Tiếng Anh Hè – Mẹ cho con khám phá năm châu nhé

mesu mesu @mesu

Tiếng Anh Hè – Mẹ cho con khám phá năm châu nhé

Hè này, hãy cho con bạn tham gia chương trình tiếng Anh ‘Một vé khám phá năm châu’ với Hội đồng Anh Tp.HCM. Cha mẹ sẽ cùng con yêu tham gia lễ hội tổng kết khóa hè được tổ chức tại khách sạn 5 sao – Equatorial Saigon vào ngày thứ bảy 12.7.2014.

21/05/2014 10:09 AM
37,336
 Mỗi năm khi hè đến, các chuyên gia toàn cầu của Hội đồng Anh đều giành thời gian chuẩn bị từ ba đến bốn tháng để đưa ra những ý tưởng mới và khác biệt để giúp phụ huynh và các em có những trải nghiệm thú vị và đặc biệt nhất. Tiếng Anh hè luôn là sự kiện lớn nhất trong năm của Hội đồng Anh thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Tiếp nối thành công chương trình hè các năm trước và đáp ứng nguyện vọng lớn hơn nữa của quý phụ huynh, Trung tâm giảng dạy Hội đồng Anh Tp.HCM quyết định đầu tư một lễ hội mùa hè năm sao tại khách sạn 5 sao – Equatorial Saigon với chủ đề tiếng Anh hè 2014 ‘Một vé khám phá năm châu’. Tại lễ hội, các thầy cô sẽ hóa trang thành các phi công trưởng để cùng các em chia sẻ chuyến đi khám phá năm châu và xem qua những thành quả đã gặt hái trong sáu tuần học hè.
 
Ngày hội cuối khóa hè 12.7.2014 tại khách sạn năm sao
 
• Phụ huynh sẽ nhận được vé một tuần trước ngày lễ hội tiếng anh hè 2014 của Hội đồng Anh Tp.HCM
 
• Cùng các em xem lại các hình ảnh thú vị của khóa hè
 
• Thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em trình diễn
 
• Tham quan các gian hàng trưng bày tác phẩm mà các em đã hoàn thành trong suốt khóa học mùa hè
 
• Những bất ngờ thú vị khác trong chuyến hành trình khám phá năm châu cùng với hội đồng Anh
 
Chương trình tiếng Anh hè ‘Một vé khám phá năm châu’ 
 
Khóa học Tiếng Anh Trẻ Em Hè 2014 tại Hội đồng Anh dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở, bao gồm 6 tuần học với chủ đề “Một vé khám phá năm châu”. Trong khóa học, các em sẽ được phát triển vốn từ vựng và các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết dựa trên ngữ cảnh về con người, cảnh vật, các hoạt động và những nét đặc trưng của năm châu lục trên thế giới bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi và Châu Á. 
 
Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô Hội đồng Anh Tp.HCM, các em sẽ cùng học và khám những nét đẹp từ cánh rừng rậm Amazon – Nam Mỹ, những động vật hoang dã dễ thương ở Châu Phi, những thủ đô tráng lệ ở Châu Âu, những địa điểm hấp dẫn ở Bắc Mỹ, những truyền thống độc đáo ở Châu Á, và những khám phá thú vị trong mỗi tuần học tiếng Anh.
 
 
Chương trình ưu đãi rút thăm trúng thưởng
 
Tất cả học viên đăng ký học khóa khai giảng ngày 02/06/2014 sẽ được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận được chuyến du lịch trị giá 40 triệu đồng, 10 triệu đồng hoặc học bổng toàn phần cho khóa học tại Hội đồng Anh. Xem chi tiết nội dung và thể lệ chương trình ưu đãi tại đây.
 
Đăng ký sớm để được ưu tiên chọn địa điểm và giờ học
 
Trong khóa học hè, số giờ học mỗi tuần sẽ tăng lên nên lịch học của học viên Trẻ em sẽ thay đổi so với các kỳ thông thường. Do số chỗ có hạn, quý Phụ huynh hãy liên hệ sớm nhất.

Cách liên hệ để đăng ký
 
Hãy gọi ngay (08) 3823 2862 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch kiểm tra trình độ trực tiếp 1:1 với chuyên gia Hội đồng Anh toàn cầu hoặc để lại thông tin tại đây
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý