Tiếng đập cửa lúc 2 giờ sáng của cô dâu 'nhí' và những âm thanh hãi hùng phát ra từ phòng ngủ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tiếng đập cửa lúc 2 giờ sáng của cô dâu 'nhí' và những âm thanh hãi hùng phát ra từ phòng ngủ

Bố mẹ chồng cô vội vã trở dậy, không hiểu chuyện gì xảy ra mà con dâu lại gọi cửa giờ này. Vừa nhìn bố mẹ chồng mặt Mai cắt không còn giọt máu chỉ sang phòng mình.

17/08/2016 06:17 PM
9,813

Mai kết hôn với chồng khi cô mới bước qua tuổi 17. Nhà chồng vốn là chủ nợ của bố mẹ Mai, vì không đủ khả năng trả nợ nên bố bắt cô phải lấy con trai họ để gán nợ. Chồng Mai hơn cô 20 tuổi.

Sợ làng xóm dị nghị dùng con để gán nợ nên bố mẹ Mai cũng không tổ chức đám cưới cho cô như mọi người. Hôm ấy nhà trai chỉ sắm một cái lễ nhỏ mang tới nhà gái rồi rước cô về. Thậm chí chồng Mai cũng không đi đón vợ vì đúng lúc chuẩn bị đi thì có việc đột xuất, sau mới biết chồng cô đi đòi nợ.

Mai chưa đủ tuổi kết hôn nên phải chờ Mai tròn 18 tuổi thì mới ra phường đăng kí. Trước khi kết hôn Mai chỉ gặp chồng đúng một lần. Về tới nhà chồng, nước mắt Mai cứ thế chảy tràn, nhưng rồi lại trấn an bản thân mình. Phận làm con chấp nhận hi sinh, dưới cô còn 3 đứa em nhỏ, bố mẹ mà có làm sao thì các em sống thế nào. Coi như cô báo hiếu cho bố mẹ trước vậy.

dau-kho-3blogtamsuvn

hà chồng vốn là chủ nợ của bố mẹ Mai, vì không đủ khả năng trả nợ nên bố bắt cô
phải lấy con trai họ để gán nợ. (Ảnh minh họa
)

Tận tối muộn vẫn chưa thấy chồng mình về nhưng Mai cũng không dám thắc mắc. Nhà chồng lúc ra ngoài nhìn ai cũng dữ dằn nhưng từ lúc Mai về đây cô thấy mọi người rất nhẹ nhàng tử tế với cô. Mẹ chồng nấu rất nhiều đồ ăn ngon và giục cô ăn nhiều vào cho khỏe. Thấy Mai cứ đi ra đi vào trong phòng thì bà giục:

- Con ngủ đi, chắc muộn thằng Thanh mới về. Lũ kia nó nợ tiền lâu lắm rồi chắc đòi cũng khó đấy.

- Anh ấy đi đòi nợ sao mẹ?

- Ừ. Nhìn nhà ta giàu người ta tưởng sung sướng nhưng có ai hiểu cho đâu…

Sau tiếng thở dài của mẹ chồng Mai vào phòng đi ngủ. Cô nằm mãi có lẽ do lạ giường nên 1 giờ đêm vẫn chưa chợp mắt. Cựa bên nọ, quay bên kia cuối cùng cô cũng thiu thiu giấc, nhưng đúng lúc ấy thì cô nghe tiếng đập cửa và giọng nói của đàn ông: “Mở cửa cho tôi, nhanh lên”.

Mai giật mình, nhưng ở trong nhà nên cô đoán chắc là chồng nên liều dậy ra mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra, người đàn ông đổ rầm ngay trước mặt cô, người đầy màu. “Anh… anh làm sao thế này”. Anh ta cố lết lên giường, miệng chửi bới loạn xạ: “Chúng mày chơi tao à, ngày mai tao cho chúng mày biết tay” rồi ném tung tóe mọi thứ anh ta thấy trong phòng.

Mai sợ hãi lao vội sang phòng bố mẹ chồng đập cửa, lúc đó là 2 giờ đêm. Bố mẹ chồng cô vội vã trở dậy, không hiểu chuyện gì xảy ra mà con dâu lại gọi cửa giờ này. Vừa nhìn bố mẹ chồng mặt Mai cắt không còn giọt máu chỉ sang phòng mình. Mọi người nghe rõ những tiếng gầm rú phát ra từ trong đó: “Anh ấy… máu chảy nhiều lắm ạ”. Bố mẹ chồng Mai vội vã chạy vào.

me-chong-blogtamsuvn.jpg2

“Anh ấy… máu chảy nhiều lắm ạ”. (Ảnh minh họa)

Thì ra chồng cô đi đòi nợ bị con nợ chém lại và đánh gãy tay. May mắn mò được về tới nhà. Mai sợ hãi tột độ, cứ như thế này thì chẳng sớm muộn gì cô sẽ thành góa phụ mất thôi. Ngày hôm sau nhìn người chồng nằm trên giường, tay bó bột người băng nhiều chỗ, cô rớt nước mắt ôm chặt lấy mẹ chồng: “Mẹ à, mẹ đừng bắt anh ấy đi đòi nợ nữa. Con sợ anh ấy chết mất”.

Mẹ chồng Mai tròn mắt ngạc nhiên, không ngờ được rằng cô con dâu chưa tròn 18 tuổi lại có thể nói được câu ấy. Lúc đầu bà vẫn nghĩ Mai hận gia đình bà lắm vì đã ép cô phải lấy con trai mình để gán nợ cơ. Nhìn con dâu rồi nhìn con trai, mẹ chồng Mai rơi nước mắt: “Ừ, mẹ xin lỗi. Giàu mà để con cái phải hi sinh cả tính mạng thì giàu làm gì cơ chứ. Nếu con muốn, con có thể quay về nhà mình, thằng Thanh vẫn chưa làm gì con cả con vẫn có thể làm lại cuộc đời”.

Tuy nhiên Mai lắc đầu, cô coi như đây là số phận mình rồi. Cô quyết định ở lại làm dâu nhà chồng và đúng là đời chẳng ai có nói trước điều gì. Sau đó bố mẹ chồng Mai đã từ bỏ chuyện cho vay nặng lãi quyết tâm làm ăn lương thiện trở lại. Mai được sống trong một gia đình hạnh phúc, được yêu thương chiều chuộng mà chính bố mẹ đẻ cô cũng không thể mang tới cho con gái mình được.

>> Đêm tân hôn tình cũ xuất hiện và làm 1 việc khiến cô dâu bỏ đi, chú rể thì sợ hãi tột độ

Xem thêm

  • Vợ vỡ tim khi biết danh tính tác giả cái thai trong bụng cô em họ 18 tuổiVợ vỡ tim khi biết danh tính tác giả cái thai trong bụng cô em họ 18 tuổi
  • Vợ nhắn: 'Em không về kịp' chồng ung dung sang nhà hàng xóm 'làm tí' để rồi...Vợ nhắn: 'Em không về kịp' chồng ung dung sang nhà hàng xóm 'làm tí' để rồi...
  • 'Chị đừng để em phải khuyên anh ấy nữa': Tâm thư khiến bà vợ nào cũng giật mình thon thót'Chị đừng để em phải khuyên anh ấy nữa': Tâm thư khiến bà vợ nào cũng giật mình thon thót
  • Ham vui đi chia tay đời độc thân, tôi đã làm việc 'nhơ nhớp' có lỗi với chồng sắp cướiHam vui đi chia tay đời độc thân, tôi đã làm việc 'nhơ nhớp' có lỗi với chồng sắp cưới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý