Tiếng khóc cầu cứu của con gái và sự thức tỉnh của người bố theo bồ nhí bỏ bê vợ con

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tiếng khóc cầu cứu của con gái và sự thức tỉnh của người bố theo bồ nhí bỏ bê vợ con

Đức phi như bay về nhà, cả đoạn đường anh sợ hãi: Nếu vợ con có mệnh hệ gì thì cả đời này mình sẽ sống trong ân hận, mình là gã chồng tồi...

21/07/2016 12:21 PM
2,421

Chi chưa bao giờ nghĩ gia đình mình lại trở nên như vậy, nhiều đêm nằm ôm con cô nhớ về những ngày êm đềm trước đây cả nhà rộn vang tiếng cười đùa. Tình yêu của cô và Đức từng được bạn bè tung hô ca ngợi.

Vậy mà từ khi cô giới thiệu cho chồng vào làm ở công ty đó, anh đã dần trở nên thay đổi. Tiền anh kiếm được nhiều hơn nhưng thay vào đó Đức trau chuốt hơn, đi làm về muộn hơn và cũng vô tâm hơn.

Rồi 1 ngày đẹp trời Chi phát hiện ra chồng mình đang theo đuổi 1 cô gái khác, nói đúng hơn họ đã là người tình của nhau. Cô bồ nhí của chồng còn trẻ, chưa chồng và có biệt tài đào mỏ mà không khiến các anh thấy xót.

chong-ngoai-tinh-blogtamsuvn

Vợ chồng Chi cãi vã thậm chí đánh nhau, Chi suy sụp hẳn. Cô đau đớn như rơi xuống hố sâu của sự tuyệt vọng vậy. Cô không tin nổi người chồng mà cô hết mực yêu thương lại thành ra như thế. Ban đầu Đức còn chối, sau đó thì nhận lỗi van xin và rồi anh công khai đi bồ. Anh bỏ bê vợ con xem nhà như 1 căn nhà trọ thích thì về không thì qua chỗ bồ ngủ.

Chị cười chua chát khi sống cảnh chung đụng chồng với 1 người đàn bà khác. Nhưng cô không dám nói cho bố mẹ biết vì họ đang ốm đau bệnh tật, cô sợ ông bà hai bên sẽ không chịu nổi.

Chị đâm bệnh trầm cảm, bệnh của cô càng ngày càng nặng. Đêm đó đang nằm ngủ thì cô bị lên cơn co giật. Con gái cô tình dậy thấy mẹ như thế sợ quá khóc hét lên:

- Mẹ ơi! Mẹ đừng chết con xin mẹ đấy. Đừng bỏ con mà mẹ.

Chi thấy con khóc nhưng cơn đau cơn co giật cứ hành hạ cô từng hồi khiến cô không dừng lại nổi, nước mắt cứ vậy ứa ra. Cô con gái sợ quá run rẩy gọi điện thoại cho bố. Nó gọi phải đến chục cú anh mới chịu cầm máy:

- Làm gì mà cô gọi giờ này?

- Bố ơi… hu hu… bố ơi bố.

- Ôi Minh Hạnh hả con, sao con lại gọi cho bố vào giờ này.

- Bố ơi, mẹ bị làm sao ấy, nhìn sợ lắm. Con sợ mẹ chết mất, bố về đi, con xin bố đây.

Nghe đến đó Đức rụng rời chân tay, hoảng sợ không kém nhưng cố bình tĩnh trấn an con:

- Ừ được rồi con bật điện lên bình tĩnh rồi bố sẽ về nhé, con đừng hoảng loạn quá.

- Bố về nhanh lên, mẹ sắp không chịu nổi rồi.

danh-mat-vo-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Đức phi như bay về nhà, cả đoạn đường anh sợ hãi: “Nếu vợ con có mệnh hệ gì thì cả đời này mình sẽ sống trong ân hận, mình là gã chồng tồi”. Về tới nơi thấy vợ đang lên cơn co giật nằm sõng soài khổ sở trên nền nhà, rồi dần dần ngất lịm. Con bé vừa ôm mẹ vừa khóc nức nở.

Đức bế vợ đi bệnh viên, bác sĩ nói cô ấy bị chấn động tâm lý mạnh quá dẫn đến vỏ não bị kích động, cộng với bệnh trầm cảm, biếng ăn, tinh thần hoảng loạn. Đức ngồi thụp xuống đất 1 tay ôm con gái 1 tay ôm đầu.

- Mẹ sẽ ổn thôi phải không bố.

- Ừ mẹ sẽ ổn thôi con.

Phải đến 5 tiếng sau Chi mới tỉnh lại, cô đờ đẫn không nhớ ra con và chồng mình. Chi ngồi thế 1 lúc rồi cơn co giật lại ập đến. Lúc này Đức sợ run rẩy đến phát khóc.

- Anh sai rồi vợ à, em hãy mạnh mẽ lên. Anh hứa sẽ không làm em khổ nữa. Anh xin lỗi.

Những ngày đút cho vợ từng thìa cháo trong bệnh viện Đức ân hận vô cùng vì đã ngoại tình , chạy theo bồ và bỏ rơi vợ con như vậy. 2 tháng sau Chi khỏe lại, Đức bỏ hẳn cô bồ về nhà chuyên tâm chăm sóc vợ con. Lúc này anh thấy thương vợ hơn bao giờ hết, qua lần này Đức học được 1 bài học thấm thía về ý nghĩa của gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý