Tiếp thị ốc bươu vàng, Mai Phương Thúy cứu người dân?

biettuot biettuot @biettuot

Tiếp thị ốc bươu vàng, Mai Phương Thúy cứu người dân?

(Hoa Hậu) Quảng cáo rượu được tiền và đại gia, quảng cáo cho Eurowindow thì có ngay một căn hộ chung cư... Dường như những phép màu này chỉ diễn ra với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Thiết nghĩ Mai Phương Thúy nên gấp rút đi quảng cáo cho ngành bất động sản và tiếp thị ốc bươu vàng để kịp thời cứu người dân đang trong cảnh khó khăn.

05/11/2013 12:35 PM
40,309

 

Có lẽ, trong số 13 hoa hậu đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy là một trong người có nhiều cái “nhất” hơn cả. Từ lúc đăng quang từ năm 2006 đến nay, có thể thấy Mai Phương Thúy là người khá thành công trong việc xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng, thêm vào đó chính là khả năng kiếm tiền của Thúy tại các chương trình quảng cáo, đại sứ game, dự event, làm gương mặt đại diện... 

Nhiều người đã phải nhận xét rằng, Mai Phương Thúy không chỉ đẹp, tốt bụng, đảm đang, nội trợ giỏi, là một hoa hậu chịu khó đi từ thiện và thực hiện những công việc xã hội nhiều nhất mà còn rất giỏi giang. Cô giỏi giang bởi cô chỉ đi dự sự kiện với quảng bá rượu mà vẫn rỉnh rang với cuộc sống rất tốt. Thử hỏi, mấy người đẹp ai có thể làm được như cô? Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng thường xuyên được đi công tác ở nước ngoài, tham dự các sự kiện lớn khiến cho nhiều người thực sự ngưỡng mộ.

Thế nhưng công việc đem lại nguồn thu nhập lớn nhất ở thời điểm hiện tại đối với Mai Phương Thúy chính là việc đi quảng cáo rượu. Nhờ có 'người tình tin đồn' Benny Ng dẫn dắt, Mai Phương Thúy đã trở thành người đẹp tiếp thị rượu chủ lực của ông trùm này. Cô là người đồng hành đầu tiên, luôn sát cánh bên cạnh Benny Ng trong hầu hết các buổi tiệc rượu. 

Thuở đầu, Mai Phương Thúy và Benny Ng còn chơi trò 'mèo vờn chuột' với khán giả, nhưng nay thì khác, họ dính nhau như sam tại các sự kiện cũng như những buổi tiệc rượu hoành tráng mà Benny Ng tổ chức.

Vậy là công việc quảng cáo rượu vừa đem về bộn tiền cho Thúy, lại vừa giúp cô có được người tình đại gia, ấy nên tội gì mà cô không làm. 

Mai Phương Thúy nên quảng cáo cho bất động sản và ốc bươu vàng để cứu người dân.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn cho biết cô mới tậu một căn hộ chung cư ở Hà Nội. Theo chia sẻ của cô trên báo VnExpress thì căn hộ thuộc tòa nhà Eurowindow Multicomplex ở đường Trần Duy Hưng, mới được bàn giao.

Chẳng cần nói thì hẳn ai cũng biết Mai Phương Thúy làm gương mặt đại diện cho hãng Eurowindow đã mấy năm nay, vậy nên căn hộ mà Thúy có được chắc chắn cũng nhiều phần nhờ vào sự quảng bá của cô đối với hãng. Người ta đi quảng cáo chỉ mong có ít hỗ trợ, chia sẻ từ nhà đầu tư là vui lắm rồi, nhưng với Thúy thì phải khác rồi, nhờ vào quảng cáo mà cô ấy có được bộn tiền, có người tình đại gia và ngay đến nhà ở cũng dễ dàng mà có.

Với sự 'cầu gì được nấy' như vậy, thiết nghĩ ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy nên đi quảng bá cho bất động sản - ngành đã khiến không ít người trở nên trắng tay và đang trên đường tụt dốc thê thảm.

Ông Vũ Viết Mạnh - Vụ trưởng Vụ Tín dụng Ngân hàng Nhà nước cho biết, bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh tế quan trọng của một quốc gia. Hoạt động trầm lắng của thị trường bất động sản trong những năm qua không chỉ ảnh đẻn bản thân lĩnh vực bất động sản mà còn ảnh hưởng tiêu cực tới rất nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Dự báo, khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài sang năm 2014 và nguy cơ bị vỡ chùm dù thị trường bất động sản tự hạ giá sản phẩm để tháo gỡ bất ổn. Giá căn hộ giảm không ngừng và dự báo còn tiếp tục xuống giá gần với mong đợi của người dân. 

Chưa bao giờ bất động sản phải hạ giá thành sản phẩm như giai đoạn này. Khó khăn kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp kiệt sức. Để vượt qua khó khăn, bản thân doanh nghiệp phải có những chiến lược mới. Mà với tình thế hiện tại, liệu còn 'chiến lược' nào tốt hơn việc nhờ cậy vào hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy?

Nếu Mai Phương Thúy đi quảng bá cho ngành bất động sản, không chừng sẽ cứu vớt được ngành đang điêu đứng trong thị trường này. Sự xuất hiện của cô sẽ làm cả thị trường nhà đất nóng lại như xưa và  nhờ vào những hợp đồng đó, Hoa hậu cũng sẽ thu về những món tiền rủng rỉnh. Quả là vừa có tiếng, lại vừa có miếng!

Một trong những việc cần sự hỗ trợ của Mai Phương Thúy nữa  ấy chính là tiếp thị ốc bươu vàng. Thời gian gần đây, bà con nông dân đang đổ xô đi nhặt, thậm chí nuôi trở lại loại ốc gây hại này. Ốc bươu vàng có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được di nhập về Việt Nam để nuôi làm thức ăn cho chăn nuôi và có thể làm thực phẩm cho người. Tuy nhiên, trong quá trình nuôi, không được kiểm soát chúng đã thoát ra môi trường tự nhiên và phát triển nhanh chóng trở thành sinh vật gây hại đối với sản xuất, nuôi trồng thủy sản và môi trường tại Việt Nam. 

Theo báo cáo của nhiều địa phương trong thời gian gần đây có hiện tượng thương lái nước ngoài thu mua với giá cao và số lượng lớn ốc bươu vàng trên phạm vi cả nước. Do vậy, việc thu gom sơ chế, mua bán ốc bươu vàng diễn ra mạnh mẽ ở các tỉnh để xuất khẩu sang Trung Quốc. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, các đầu nậu thu mua đã bỏ đi, ốc bươu vàng không bán được gây nên mối họa lớn cho môi trường. Chính vì thế, ngoài cứu bất động sản, Hoa hậu Mai Phương Thúy nên 'cõng' thêm việc tiếp thị ốc bươu vàng. Nếu trước đây ốc bươu vàng gây hại đến mùa màng, diệt mãi không hết thì nhờ có Mai Phương Thúy quảng cáo, xem ra lại trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đem lại thu nhập cho người dân. Dân sẽ không còn lo phải khốn khổ với loài ốc này nữa. 

Thời buổi kinh tế khó khăn, kiếm được đồng tiền đâu phải điều dễ dàng, nhưng với cái sự 'quảng cáo cái gì ra cái đó' như Thúy thì hẳn là chưa ai làm được. Vậy nên, sự giúp đỡ của Hoa hậu Mai Phương Thúy đối với người dân là rất quan trọng. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý