Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo trời sinh có sức quyến rũ đàn ông nhất

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo trời sinh có sức quyến rũ đàn ông nhất

Người đàn ông chinh phục cả thế giới và có những người phụ nữ sẽ chinh phục đàn ông. Họ sẽ là ai trong 12 cung Hoàng đạo đây?

28/05/2016 09:20 AM
197

Hạng 5: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

So sánh với các cung Hoàng đạo khác, Thiên Bình có rất nhiều nhược điểm. Họ luôn ở thế yếu hơn trong “trò chơi” tình cảm với các đấng nam nhân, sẵn sàng cho đi. Nhưng cũng chính vì là người luôn cho đi như vậy nên các nàng rất dễ mất cân bằng tâm lý, lo nghĩ nhiều làm thế nào để giữ được người mình muốn. Nên Thiên Bình luôn phải cố gắng để trở thành thói quen của người kia. Hơn nữa thêm vào sự đào hoa vốn có và sự nũng nịu yêu chiều rất dễ thương, Thiên Bình là cô gái rất giỏi điều khiển đàn ông, do đó chẳng có gì để nghi ngờ về sự quyến rũ của họ.

Hang 4: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuyệt chiêu sát thủ của Bảo Bình với các anh chàng rất đơn giản nhưng cũng đồng thời vô cùng khó thực hiện. Đó là phải thông minh. Nhưng tài trí của Bảo Bình không chỉ đến từ sự thông minh khéo léo, biết nhìn người nhìn việc mà hơn thế, trái tim của họ cũng rất thông minh. Họ hiểu đàn ông, biết trở thành người thế nào để đàn ông say mê đeo đuổi, thậm chí còn có thể gỡ bỏ lớp bảo hộ trầm mặc của các anh chàng. Bảo Bình không dùng thái độ kiểm soát với nam giới, mà khéo léo để cho họ tự do trong khuôn khổ cho phép. Có bản lĩnh như vậy nên Bảo Bình rất “lạnh” và “tỉnh” đối với đàn ông, khó khi nào bạn thấy cô gái quyến rũ này quá ỷ lại hay âu sầu vào một người “đặc biệt” nào đó.

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thế nào gọi là “Chân nhân bất lộ tướng”? Đó chính là cô nàng Kim Ngưu, vốn luôn là người cứng đầu đến mức đến bờ vực vẫn chẳng quay đầu lại. Nhìn họ ngoan hiền ít nói là vậy thôi, nhưng ẩn dưới lớp vỏ đó là ngọn lửa tham vọng luôn bùng cháy, chúng giữ cho Kim Ngưu luôn hướng tới mục tiêu của mình, dũng cảm theo đuổi tình yêu mà mình chọn. Vì vậy mà cô ấy trở nên khác biệt, mạnh mẽ, cứng rắn và là thử thách hấp dẫn với bất cứ anh chàng nào.

Hạng 2: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)Bọ Cạp luôn được xưng tụng là cung Hoàng đạo cao thủ trong việc “chế ngự” các anh chàng. Họ có IQ cao, lại giỏi dùng mưu kế, có thể chơi đùa một cách rất dũng cảm trong trò chơi tình ái. Bọ Cạp biết quan sát, họ không thích những thứ ngoài kế hoạch sẵn có và luôn thích kiểm soát mọi chuyện. Nhưng tất cả chỉ để che nỗi lòng nhạy cảm, sự thiếu cảm giác an toàn của cô gái ấy mà thôi. Những chàng trai tinh tường sẽ nhìn ra điều đó và đấy chính là nét hấp dẫn chí mạng của cô nàng.

Quán quân: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cho dù bao nhiêu người chê bai Song Ngư là “hồ ly tinh chuyển thế”, thì ta cũng chẳng thể phủ nhận cô nàng Song Ngư có thể khiến đàn ông trở nên đắm đuối mê mệt. Họ ngây thơ, trong sáng và ngọt ngào. Họ khéo léo, hiểu lòng người, biết khi gần khi xa. Song Ngư chẳng cần thông minh, chẳng cần xinh đẹp và khéo léo, sự hấp dẫn mê hoặc của họ tỏa ra từ xương cốt. Thế nhưng đừng coi thường Song Ngư, họ mưu kế mà như ngây ngô, khéo léo mà như vụng về, thế mới là người con gái khiến cho đàn ông phải ngả mũ phục tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý