Tiết lộ bất ngờ về nữ điều dưỡng bị thanh niên dùng súng không chế

sakura1 sakura1 @sakura1

Tiết lộ bất ngờ về nữ điều dưỡng bị thanh niên dùng súng không chế

Nữ điều dưỡng bị nam thanh niên dùng súng khống chế bắt làm con tin đã tiếp xúc với nhiều đối tượng ngáo đá, tâm thần nên rất bình tĩnh, không hoảng loạn.

29/10/2017 08:43 PM
494

Nữ điều dưỡng bị nam thanh niên dùng súng khống chế bắt làm con tin đã tiếp xúc với nhiều đối tượng ngáo đá, tâm thần nên rất bình tĩnh, không hoảng loạn.

Ngày 29/10, tại cơ quan công an, chị Lê Thị Hà (SN 1970)- nữ điều dưỡng tại Bệnh viện tâm thần Trung ương bị nam thanh niên dùng súng khống chế cho biết, thời điểm xảy ra sự việc chị đang ở viện thì nghe thấy tiếng động rất mạnh. Khi chị từ đi khu làm việc của tổ dinh dưỡng ra hành lang thì một thanh niên đến gọi “Chị ơi”. Chưa kịp trả lời thì thanh niên đã nắm lấy tay và dẫn ra khu thăm gặp của người nhà bệnh nhân, thanh niên này đập cửa đòi cho vào.

Lúc này, chị Hà bình tĩnh nói với thanh niên đó rằng: “Chị cũng như em thôi, chị không phải nhân viên ở đây mà chỉ đến đây như người dân bình thường”. Sau khi nói như vậy thì đối tượng vẫn khống chế, bắt chị và bảo vệ gọi người mà anh ta cần gặp ra.

Tiết lộ bất ngờ về nữ điều dưỡng bị thanh niên dùng súng không chế - Ảnh 1Phóng to

Nữ điều dưỡng bị nam thanh niên khống chế. Ảnh: Kiến Thức

Theo chị Hà, khi ra đến cổng bệnh viện, nam thanh niên nói rằng: “Em không làm gì chị đâu, đây là tình thế bắt buộc, em chỉ cần đưa được anh em về thôi”. Lúc này chị Hà biết rằng nam thanh niên sẽ không làm gì mình mà chỉ khống chế để đi cùng.

Bản thân tôi khi bị khống chế bằng súng cũng rất lo lắng cho bản thân cũng như gia đình. Thanh niên này khống chế tôi ra đến kho gạo thì gia đình tôi cũng có mặt ở đó. Tôi nghĩ nếu để thanh niên kia biết đây là gia đình mình nữa thì không ổn vì có 1 thanh niên khác đi cùng thanh niên này vẫn đang ở ngoài, tôi đành ra hiệu cho gia đình yên tâm là mình vẫn an toàn. Nhìn bên ngoài thấy có nhiều công an, cảnh sát nên tôi yên tâm phần nào”.

Chị Hà bị bắt làm con tin vào sáng 29/10 và được giải cứu an toàn vào 11h15 cùng ngày.

Chia sẻ với báo chí, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSHS (Công an TP.Hà Nội) cho biết: “Do chị Hà đã tiếp xúc với nhiều đối tượng ngáo đá, tâm thần nên rất có bản lĩnh. Mặc dù bị đối tượng kề súng và dao vào cổ nhưng vẫn hết sức bình tĩnh, không hoảng loạn hay khóc lóc van xin đối tượng này cũng như gây khó khăn cho công tác giải cứu con tin, khống chế đối tượng của lực lượng chức năng”, Đại tá Giáp nhận định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý