Tiết lộ cát sê 'khủng' của các mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ cát sê 'khủng' của các mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

(Ngoisao.vn) Dù là một trong những sao Hoa ngữ nổi bật nhất, Phạm Băng Băng vẫn lép vế trước các nữ diễn viên đình đám như Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn về khoản cát sê phim.

15/11/2014 08:30 AM
1,783

Các phương tiện truyền thông Hồng Kông gần đây đã hé lộ bảng danh sách bí mật cho biết mức lương "khủng" của các nữ diễn viên hàng đầu Hoa ngữ. Cùng xếp hạng ở vị trí cao nhất là 3 tên tuổi quen thuộc Chương Tử Di, Châu Tấn Triệu Vy với mức lương lên tới 15 triệu Nhân dân tệ (52 tỷ đồng).


Bảng cát sê "khủng" của các mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ


Ba người đẹp đứng đầu bảng danh sách, từ trái qua phải:
Chương Tử Di, Triệu Vy, Châu Tấn

Mỹ nhân nổi tiếng Củng Lợi chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với mức 12 triệu Nhân dân tệ (42 tỷ). Dù vậy, một nguồn tin cho biết Củng Lợi đang được mời tham dự bộ phim "Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh", đóng cặp cùng Quách Phú Thành, với mức cát sê lên tới 5 triệu đô la Mỹ (hơn 100 tỷ đồng). Chính vì thế, người hâm mộ đang hi vọng cô có khả năng vượt lên đứng đầu danh sách với phim mới.


Củng Lợi xếp ở vị trí thứ 4

Ở 4 vị trí liền kề tiếp theo chính là Thư Kỳ, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Bạch Bách Hà. Cả 4 mỹ nhân này có mức cát sê bằng nhau là 8-10 triệu Nhân dân tệ (28-35 tỷ).


Là một trong những sao Hoa ngữ được chú ý hàng đầu, nhưng cát sê
đóng phim của Phạm Băng Băng chỉ đứng ở vị trí thứ 8

Dù mới được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng vé" nhưng Dương Mịch chỉ đứng ở vị trí thứ 9 với mức lương 6 đến 8 triệu (21 - 28 tỷ). Ngoài ra các người đẹp như Cao Viên Viên 6 triệu (21 tỷ), Thang Duy 5 triệu (17 tỷ), Lâm Chí Linh 4 triệu (14 tỷ)...


Dương Mịch có mức cát sê 21 - 28 tỷ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý