Tiết lộ chi tiết vụ tai nạn thảm khốc của nhóm nhạc Ladies' Code

msstit msstit @msstit

Tiết lộ chi tiết vụ tai nạn thảm khốc của nhóm nhạc Ladies' Code

Công ty quản lý nhóm nhạc Ladies Code đã chính thức đưa ra những thông tin chi tiết về vụ tại nạn. Theo đó, nguyên nhân vụ tai nạn không phải do thắt dây an toàn như đã suy đoán ban đầu.

09/09/2014 09:04 PM
2,354

 

Cả hai thành viên Eun B và Rise của nhóm nhạc Ladies Code qua đời do tai nạn giao thông, để lại nhiều thương tiếc cho gia đình và người hâm mộ. Theo thông tin suy đoán ban đầu cho rằng vụ tai nạn giao thông xảy ra do chiếc xe thuê chở Ladies' Code có vấn đề về bánh xe và ai là người đã kiểm tra độ an toàn của nó. Nguyên nhân chính thứ hai là do EunB và RiSe đều không thắt dây an toàn và cả hai đã bị bay ra khỏi xe.


EunB và RiSe - thành viên nhóm nhạc Ladies' Code mất vì tai nạn giao thông

Theo báo cáo ban đầu của công ty công ty Polaris Entertainment: Ladies Code đang trên đường trở về Seoul sau khi kết thúc buổi biểu diễn tại Daegu. Vào khoảng 1h20, tại nút giao Singal của Yeondong đường cao tốc đi về Incheon, xe của nhóm nhạc Ladies' Code đã bị nổ lốp và do trời mưa, xe đã lao thẳng ra khỏi đường cao tốc. Trên xe có 7 người bao gồm cả lái xe.

Mới đây, thông tin từ đơn vị cứu hỏa đã tiết lộ một phần về tình hình thực tế tại hiện trường qua chương trình Entertainment Relay của kênh KBS 2TV. Theo chi tiết của vụ tai nạn, khi đội cứu hỏa đến nơi xảy ra tai nạn trong đó có 3 hoặc 4 cô gái đang đứng ở bên ngoài xe. Còn Sojung, EunB và RiSe đều ngất xỉu và vẫn ngồi trên xe. Như vậy, 3 người bị chấn thương nghiêm trọng nhất đều không bị văng ra ngoài như phán đoán của cư dân mạng.


RiSe, So jung và EunB nằm bất tỉnh trong xe chứ không bay ra ngoài theo như
nhiều thông tin đăng tải trước đó- thông tin từ đội cứu hộ.

Nhưng trong trường hợp RiSe thì lúc đầu cô bị chảy máu và bị thương ở mặt. Do trước khi chuyển vào bệnh viện đã tiến hành hô hấp nhân tạo thì không thể đo được mạch và hơi thở. Còn EunB thì đã qua đời trước khi chưa đưa kịp vào bệnh viện.

Nếu lý giải về chiếc bánh xe đột ngột rơi ra như dự đoán ban đầu của công tygiải trí Polaries Entertainment. Hiện tại Cảnh sát đang mang chiếc xe đang được đi xét nghiệm lại, nhưng cho tới nay vẫn chưa thể khẳng định được nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn này. Bên công ty sản xuất chiếc xe cũng tuyên bố tiến hành điều tra xem có phải do lỗi sản xuất hay không.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý