Tiết lộ chiêu đóng cảnh nóng của các sao châu Á

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ chiêu đóng cảnh nóng của các sao châu Á

(Giải trí) Lâm Tâm Như, Song Seung Heon, Song Ji Hyo... chia sẻ bí quyết để có các cảnh quay táo bạo trong phim.

18/05/2014 01:09 PM
7,041

Song Seung Heon

Chia sẻ trong chương trình talk show Witch Hunt, kênh JTBC Hàn Quốc, tài tử Song Seung Heon đã bật mí về việc quay những cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong bộ phim điện ảnh Human Addiction sắp khởi chiếu của mình và giữa tháng 5 tới, nam diễn viên chia sẻ đây lần đầu tiên anh được chứng kiến kỹ thuật quay cảnh giường chiếu trong phim.

“Tôi không hề biết phương pháp nào nên đã hỏi đội hóa trang. Họ đưa cho tôi một chiếc “mặt nạ lưu huỳnh” dùng cho vùng dưới và băng dính. Nhờ sự trợ giúp của quản lý, tôi đã phải đeo dụng cụ bảo hộ đó vào người để bắt đầu quay”, Song Seung Heon đỏ mặt thổ lộ.

Lâm Tâm Như

Trong bộ phim điện ảnh "Người mẹ của tôi" - Lâm Tâm Như hóa thân thành kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác để lấy tiền chữa bệnh cho con.

Để thể hiện thành công nhân vật, Lâm Tâm Như liên tục luyện tập và dành rất nhiều thời gian cho bạn diễn mới của mình để thể hiện được cảnh diễn giường chiếu mạnh mẽ. Khi bắt đầu quay phim, vì quá nhập tâm vào vai diễn mà cả Lâm Tâm Như và bạn diễn đều bị xây xước khắp người: "Anh ấy bổ nhào về phía tôi, mọi người xem, trên tay của tôi toàn là vết thương".

Song Ji Hyo

Trong bộ phim điện ảnh về đề tài tình yêu và tình dục của giới trẻ Hàn Quốc, khán giả thấy một khía cạnh mới trong diễn xuất của Ji Hyo.

Những cảnh mặn nồng của Hoàng hậu (do Ji Hyo thủ vai) và chàng cận vệ (Jo In Sung đóng) trong bộ phim Hoa Song Điếm được miêu tả cực kỳ chi tiết. Thậm chí một vài phân cảnh Ji Hyo không ngại “nude toàn tập” để thể hiện tính chân thực của bộ phim.

Chia sẻ về những cảnh phim nhạy cảm, Song Ji Hyo cho biết cô đã xác định rất kỹ trước khi đóng phim: “Với tôi, những cảnh sex không phải là trọng tâm của phim, vì thế, cởi bao nhiêu không quan trọng”.

“Tôi sống cùng bộ phim trong suốt 9 tháng và hầu như cảnh nào, tôi cũng phải quay đi quay lại tới 40 lần” – Cô chia sẻ thêm.

Lee Jong Seok

Lee Jong Seok là một diễn viên trẻ, trong lần đầu tiên diễn những cảnh quay bán khỏa thân trong phim điện ảnh No breathing (2013). Ngôi sao trẻ cảm thấy vô cùng lúng túng và xấu hổ với cảnh lộ da thịt ở phần dưới cơ thể.

Lee Jong Seok chia sẻ, dù đã mặc đồ lót màu trắng nhưng anh vẫn cảm thấy lúng túng sợ sệt: “Vì thế tôi đã phải mặc độn nhiều lớp”. Đó cũng là cách giúp ngôi sao này tránh những va chạm cơ thể với bạn diễn.

Yoon Yeo Jeong

Trong phim “Hương vị đồng tiền” nữ diên gạo cội Yoon Yeo Jeong vào vai một người vợ bị chồng phụ bạc và muốn tìm lại chút cảm xúc, người đàn bà này "cưỡng ép" chàng thư ký trẻ quan hệ với mình.

Nói về những cảnh quay nhạy cảm trong phim, bà tiết lộ: "Tôi lúng túng và bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu. Trước đó thì tôi không biết phim sẽ có những cảnh này. Thế là tôi tìm đạo diễn và nói rằng: Ông không nghĩ rằng khán giả sẽ thế nào khi có một bà già khỏa thân trên màn ảnh ư?".

Dù vậy, Yoon Yeo Jeong đã thể hiện rất tốt những cảnh nhạy cảm và bí quyết của bà là: "Không để tuổi tác gây ảnh hưởng". 

Joo Jin Mo và Jo In Sung

Dù đều có kinh nghiệm diễn xuất nhưng khi tham gia vào bộ phim “Song hoa điếm” với nhiều cảnh đồng tính táo bạo trên giường cũng khiến cho hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jo In Sung phải đỏ mặt, lúng túng.

Trước rào cản tâm lý, Joo Jin Mo đã nói với Jo In Sung: "Em biết đấy, anh không phải là gay". Cậu ấy đáp lại: "Em cũng vậy. Em tin tưởng anh".

Nhưng khi nhìn vào mặt bạn diễn, Joo Jin Mo đã không thể nhịn nổi cười. Anh buộc phải uống một chút rượu để lấy bản lĩnh và lên tinh thần để thể hiện một ông vua đồng tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý