Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng

daikieu daikieu @daikieu

Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng

Trước sự chứng kiến của cha mẹ vợ tương lai, Lý Thần không khỏi tim đập chân run khi ngỏ lời cầu hôn với Phạm Băng Băng.

19/09/2017 03:14 PM
1,260

Trước sự chứng kiến của cha mẹ vợ tương lai, Lý Thần không khỏi "tim đập chân run" khi ngỏ lời cầu hôn với Phạm Băng Băng.

Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng khiến làng giải trí Hoa ngữ rộn ràng suốt cuối tuần qua bởi màn cầu hôn trong buổi tiệc sinh nhật sớm của nữ diễn viên hôm 15/9.

Trong khung cảnh tràn ngập màu hồng, dưới sự chứng kiến của gia đình Phạm Băng Băng, Lý Thần đã run rẩy quỳ gối xuống hỏi cưới cô. Nữ diễn viên xúc động bật khóc ngay lập tức, còn Lý Thần thực ra cũng chẳng khá hơn, anh tiết lộ hồi hộp đến mức không thở nổi, cảm giác nhịp tim lên đến 180 nhịp/phút.

Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng - Ảnh 1Phóng to

Mẹ Phạm Băng Băng tươi cười, liên tục gọi Lý Thần là "con trai ngoan", bố và em trai Phạm Gia nói lời chúc phúc. Sau đó, vị trưởng bối tiếp tục dặn dò cặp đôi: “Lý Thần, hy vọng con sẽ chăm sóc tốt cho Băng Băng. Còn Băng Băng, con cũng hãy quan tâm đến Lý Thần. Hai đứa con hãy cùng nhau bước đi dù cuộc đời có bao nhiêu mưa gió”.

Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng - Ảnh 2Phóng to

Lý Thần và gia đình Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác.

Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Gia và Lý Thần vẫn thường qua lại. Sau đó, tới cuối năm 2015, cả hai công khai mối quan hệ tình cảm trên trang cá nhân, nhận được vô số lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng - Ảnh 3Phóng to

Sau màn cầu hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, Lý Thần và Phạm Băng Băng tiếp tục thể hiện tình cảm mặn nồng trong lễ trao giải Kim Kê Bách Hoa diễn ra vào tối 16/9, cũng là sinh nhật của Phạm Băng Băng.

Phát biểu khi nhận giải Ảnh hậu cho vai diễn trong "Tôi không phải Phan Kim Liên", Phạm Băng Băng bày tỏ: "Tôi không cần ngôi sao trên trời, chỉ ước muốn hạnh phúc hồng trần. Hôm nay là sinh nhật tôi, cảm ơn Lý tiên sinh cùng tôi trải qua".

Tiết lộ clip Lý Thần run rẩy quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng - Ảnh 4Phóng to

Cặp đôi xuất hiện bên nhau vào hôm nay, 19/9, trong dịp tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh "Sky Hunter - Thợ săn bầu trời" do Lý Thần làm đạo diễn kiêm nam chính, và mời Phạm Băng Băng làm nữ chính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý