Tiết lộ cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

forlife forlife @forlife

Tiết lộ cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Cùng hồi hộp đón xem 5 cung Hoàng đạo may mắn nhất tháng 3 này là ai nhé!

03/03/2015 08:45 AM
1,362

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sau quãng thời gian đầy khó khăn ở tháng 2, tháng 3 này dường như đãi ngộ bạn quá nhiều. Ma Kết sẽ trở thành cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tháng. Bạn gặp được nhiều cơ hội mới trong công việc, bằng sự thực tế, chăm chỉ của mình, bạn được mọi người khen ngợi và noi gương. Bạn tìm lại bản thân mình từ những khó khăn, làm chủ nó và tạo nên những thành tích tuyệt vời. Bên cạnh đó, thần may mắn liên tiếp mỉm cười với bạn trong vấn đề tình cảm, mọi xung đột đều được giải quyết, những khúc mắc đều được bỏ qua, việc bạn cần làm chỉ là giữ vững phong độ, tận hưởng quãng thời gian tốt đẹp này cùng bạn bè, người thân.

 1

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tháng 3 này hứa hẹn quãng thời gian đầy may mắn cho Kim Ngưu. Bạn mong muốn một thành quả xứng đáng? Bạn đòi hỏi một phần thưởng nỗ lực? Đừng lo, đây là thời điểm để bạn tận hưởng những hoa trái mình đã gieo trồng và cất công chăm sóc. Tuy nhiên, đừng vì ngủ say trong thắng lợi mà quên mất phía trước, rất nhiều những nguy cơ luôn rình rập để đánh đổ phong độ của bạn. Ngoài ra, người bạn đời ngoan ngoãn của bạn đang có xu hướng nổi loạn, có lẽ họ đang cảm thấy khó chịu vì thái độ chiếm hữa của bạn đấy, lưu ý nhé Kim Ngưu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Bất chấp những vấn đề về sức khỏe, thần may mắn lại chọn bạn vào danh sách tháng này. Bằng đầu óc nhanh nhạy, khả năng xử lí tình huống hợp lí, bạn vượt qua mọi thử thách để tiến đến thành công. Bạn cảm nhận được có nhiều dòng lợi nhuận đang chảy vào túi mình, và như thường lệ, hãy dùng nó để tiếp tục đầu tư vào những dự án mới, chăm chút cho bản thân và bồi đắp thêm tình cảm với người ấy Song Tử nhé!

 2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bỏ mặc những bữa tiệc thâu đêm, bỏ lại mối quan hệ lằng nhằng với người ấy, Nhân Mã tìm lại được chính mình. Trở về với sự lãng tử phóng khoáng và khả năng làm việc chăm chỉ ngày trước, bạn không những tạo cho mình thêm cơ hội cho tương lai, mà còn một phần giúp bình ổn cảm xúc sau những ngày mệt nhọc. Bạn có thể tìm được một mối quan hệ bền vững trong tháng này, nhớ tìm hiểu đối phương thật kĩ, đừng để những hiểu lầm vụn vặt xảy ra giữa hai người Nhân mã nhé. Ngoài ra, một khóa học yoga sẽ phần nào giảm bớt căng thẳng của bạn đấy!

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Cùng tung hoa chúc mừng Bảo Bình nào, tháng 3 này hứa hẹn một mối quan hệ bền vững cho bạn về sau. Đừng quá bất ngờ, thần may mắn đang mỉm cười với bạn, những vấn đề cuộc sống liên quan đến tài chính, tình cảm đều được giải quyết cách ổn thỏa. Ngoài ra, tương tự Nhân Mã, bạn tìm được hướng đi cho bản thân, suy nghĩ thực tế hơn, sâu sắc hơn, từ đó, những người thân yêu của bạn cảm thấy bạn đáng tin hơn và xem bạn như một bờ vai vững chắc để dựa vào. Cảm giác mình là một người quan trọng thật tuyệt phải không Bảo Bình nhỉ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý