Tiết lộ: Di Maria nhận lương cao hơn cả Van Persie

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tiết lộ: Di Maria nhận lương cao hơn cả Van Persie

Mặc dù đến M.U với khoản phí kỷ lục của bóng đá Anh là 59,7 triệu bảng nhưng Angel Di Maria không phải là cầu thủ nhận lương cao nhất Old Trafford.

01/09/2014 09:18 AM
957

Theo tiết lộ từ Red Devils, tiền vệ người Argentina nhận khoảng 280.000 bảng/tuần, tương đương gần 14,56 triệu bảng/năm.

Với mức thu nhập này, Di Maria chỉ đứng sau Wayne Rooney trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất của M.U. Hiện mức lương của Rooney là xấp xỉ 300.000 bảng một tuần, trong khi người đứng thứ 3 là Robin Van Persie nhận 250.000 bảng một tuần.

 - Ảnh 1

Di Maria ăn lương chỉ sau Rooney

Sở dĩ Di Maria nhận lương cao như vậy là bởi vì M.U không thể mang lại cho anh cơ hội thi đấu ở Champions League. Nếu có, đề nghị mà họ đưa ra có lẽ cũng sẽ ngang bằng như Paris St Germain và Man City, với mức lương 6,5 triệu bảng sau thuế.

Như vậy thì khi tính thuế và bảo hiểm, cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ tốn của M.U tới 70 triệu bảng cho bản hợp đồng có thời hạn là 5 năm. Điều thú vị là cách đây 20 năm, giá của Di Maria chỉ giá trị bằng 26 quả bóng.

Năm 1992, các bác sĩ ở quận El Churrasco tại Rosario, nơi Di Maria lớn lên, đã khuyên mẹ anh, Diana, để cậu tập luyện bóng đá nhằm giúp giảm bớt chứng tăng động. Bà Diana sau đó đưa Di Maria tới El Torito, một CLB trẻ.

Tại đây, sau khi ghi 64 bàn thắng trong một mùa giải, Di Maria được các tuyển trạch viên của Rosario Central phát hiện và họ đã trả cho El Torito như lời cám ơn để đưa cậu về. Lúc đó Di Maria mới 7 tuổi. Năm 2007, khi đến Benfica, điều đầu tiên Di Maria làm là gọi điện cho cha anh và muốn ông từ bỏ công việc của một thợ mỏ.

Một điều đáng nói nữa là dù trở thành triệu phú, cầu thủ người Argentina vẫn chơi rất thân với những người bạn từ nhỏ của anh là Alex, Nico, Diego, Mauri, Jeremiah và Bryan. 7 người bọn họ đều có chung hình xăm ghi “Sinh ra trên hè phố là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra đối với tôi.”

Theo Thể thao Hàng ngày

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý