Tiết lộ gây sốc: Chân gà, cánh gà gây ung thư ở phụ nữ

lover lover @lover

Tiết lộ gây sốc: Chân gà, cánh gà gây ung thư ở phụ nữ

(Sức khỏe) Nếu thường xuyên ăn cánh hay chân gà đông lạnh, cộng thêm với ảnh hưởng của sự bài tiết nội tiết tố nữ, sẽ khiến cho chị em dễ bị mắc ung thư tử cung.

13/09/2014 01:41 PM
6,428

Trang The Epoch Times của Anh kể lại câu chuyện về nghệ sĩ Hạ Y cho thấy, nghệ sĩ này đã phải nhập viện do tử cung bị dài ra (u nang sôcôla) và đã được bác sĩ Hồ Tình Văn phẫu thuật cắt bỏ khối u chứa đầy máu đã bị chuyển hoàn toàn sang màu tối đen.

Theo các bác sĩ, khối u sau khi bị cắt bỏ sẽ không tái phát nữa và giúp Hạ Y hồi phục sức khỏe, nhưng sự việc không như dự đoán của họ. Chỉ sau vài tháng khối u lại tái phát và Hạ Y đã lập tức tìm tới sự giúp đỡ của bác sĩ phụ khoa.

chân gà gây ung thư

Sau khi làm các xét nghiệm và chẩn đoán, bác sĩ phụ khoa đã hỏi Hạ Y về việc có phải cô thường xuyên ăn cánh gà không. Hạ Y ngạc nhiên hết mức khi bác sĩ phụ khoa lại biết việc cô thường xuyên ăn cánh gà đông lạnh.

Trang báo này dẫn lời các bác sĩ cho biết, nguyên nhân khối u của nghệ sĩ Hạ Y xuất phát từ việc cô thường xuyên ăn cánh gà. Theo các bác sĩ, hooc-môn gà hoặc thuốc kháng sinh lại thường được tiêm ở khu vực cánh và cổ gà, mà chân gà lại là nơi tích trữ lượng thuốc kháng sinh. Nếu thường xuyên ăn cánh hay chân gà đông lạnh, cộng thêm với ảnh hưởng của sự bài tiết nội tiết tố nữ, sẽ khiến cho chị em dễ bị mắc ung thư tử cung.

Để kiểm chứng thông tin trên, The Epoch Times dẫn lại quy trình sản xuất chân gà được tiết lộ bởi những người trực tiếp làm công tác thanh tra thực phẩm.

chân gà gây ung thư

Theo đó, tất cả các nguyên liệu chủ yếu để làm món chân gà muối tiêu của Trùng Khánh đều được vận chuyển chủ yếu từ các khu vực khác tới. Hơn nữa hầu hết các chân gà này đều từ những con chết không bình thường.

Các thanh tra thực phẩm cho biết thêm, tất cả chân gà đều được vận chuyển đông lạnh đến và vẫn còn dính máu của gà, có nghĩa đây không phải là máu của gà sau khi bị giết mổ. Hầu hết chân gà đều có dính kèm với lông gà, da cũ và phân gà. Những chân gà này đều không được xử lý qua bất kỳ quá trình làm sạch nào sau khi bị giết mổ.

chân gà gây ung thư

Đến bước giã đông và cắt ra phân tách. Theo tiết lộ của những người trực tiếp làm ông việc này thì từng chồng lớn chân gà được xếp đống lên nhau trong những xô lớn, chờ đợi để được cho vào máy nấu chín, một công nhân ở bên cạnh luôn phải đeo mặt nạ vào, không phải để đảm bảo sạch sẽ, mà đó là vì mùi của những thùng chứa này thực sự quá kinh tởm.

Theo nguồn tin người trong ngành chế biến tiết lộ, ví dụ đối với những con gà được buôn lậu, những  chân gà đông lạnh được nhập lậu này thường chứa một lượng lớn vi khuẩn và máu hôi thối. Những người buôn bán bất hợp pháp này sử dụng một loại thuốc tẩy ngâm hydrogen peroxide, The Epoch Times cho hay.

Việc sử dụng hydrogen peroxide có tác dụng khử trùng nhằm kéo dài thời hạn sử dụng, ngoài ra chất hóa học này còn có thể loại bỏ những vết bẩn trên bề mặt, khiến cho thịt gà trông vừa trắng và vừa lớn hơn. Vì vậy, sau khi được chế biến, so với những loại chân gà được sử dụng phương pháp sản xuất truyền thống thì chân gà sản xuất theo phương pháp trên vừa lớn vừa nặng hơn.

Từ những tiết lộ kinh hoàng nói trên, các nhà thanh tra thực phẩm khuyến cáo mọi người hãy ăn ít chân gà và cánh gà hơn, đặc biệt tuyệt đối không nên mua những gói chân gà ướp muối ớt tiêu vì bề ngoài càng bắt mắt, thì chất lượng bên trong càng tồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý