Tiết lộ gây sốc của Haha về các thành viên sau 7 năm tham gia Running Man

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ gây sốc của Haha về các thành viên sau 7 năm tham gia Running Man

(ĐSPL) Chia sẻ của Haha về những nỗi đau mà các thành viên Running Man phải trải qua trong suốt chương trình khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

09/01/2017 04:48 PM
241

(ĐSPL) - Chia sẻ của Haha về những nỗi đau mà các thành viên Running Man phải trải qua trong suốt chương trình khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Chương trình truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc - Running Man đang hoàn thành những tập cuối cùng và sẽ kết thúc phát sóng trong thời gian tới.

Tiết lộ gây sốc của Haha về các thành viên sau 7 năm tham gia Running Man - Ảnh 1

Mặc dù có rất nhiều tiếc nuối bởi sự gắn bó với chương trình và dàn diễn viên trong suốt 7 năm qua, nhưng có lẽ nhiều khán giả sẽ có cảm giác khác sau khi nghe chia sẻ của Haha mới đây.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, thành viên kỳ cựu của Running Man - Haha đã tiết lộ nhiều góc khuất đằng sau chương trình truyền hình thực tế thành công bậc nhất xứ Hàn.

Haha cho biết, anh đã gặp phải rất nhiều chấn thương sau khi tham gia hai chương trình Infinity Challenge and Running Man. Nam nghệ sĩ thậm chí còn phải thực hiện phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống.

Tiết lộ gây sốc của Haha về các thành viên sau 7 năm tham gia Running Man - Ảnh 2

Haha tiết lộ về những chấn thương của mình và các đồng nghiệp.

"Chấn thương đĩa đệm của tôi trở nên rất nghiêm trọng nên tôi phải điều trị thường xuyên. Đốt sống thứ 7 của tôi đau đớn. Nhưng tôi cũng không thể nói là mình không khỏe mạnh. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều trải qua điều này. Cũng có thể là bác sĩ của tôi phóng đại, nhưng ông ấy bảo rằng tôi đã có thể bị liệt" - Haha kể lại.

Tiết lộ gây sốc của Haha về các thành viên sau 7 năm tham gia Running Man - Ảnh 3

Các thành viên đã vào viện không dưới một lần trong quá trình quay Running Man.

Đồng thời, anh cũng tiết lộ về những chấn thương nghiêm trọng của các thành viên Running Man: "Anh Jae Suk có vấn đề với mắt cá chân, lưng, cổ và cả những ngón tay nữa. Anh Gary thì gặp vấn đề với vai. Anh ấy thậm chí không thể nâng một bát đồ ăn đúng cách bởi một trong những dây chằng của mình.

Đối với những chương trình thực tế cần vận động nhiều, chúng tôi gần như những vận động viên vậy. Nhưng chúng tôi lại không có thời gian để hồi phục. Nếu như ai đó bị chấn thương nghiêm trọng thì khi lên hình đoạn đó sẽ bị biên tập cắt đi, vì dù sao đó cũng là một show hài mà.

Đó là những điều mà chúng tôi không thể kể ra, bởi khiến cho mọi người vui vẻ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Lịch trình của Haha tại các chương trình thực tế khiến nhiều người hãi hùng. Anh quay Running Man vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Thứ Tư dành cho chương trình As I Say và thứ Năm là chương trình Infinity Challenge.

Thậm chí, trước khi có mặt tại talk-show anh đang tham gia thì Haha đã phải ghi hình "Infinity Challenge" thâu đêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý