Tiết lộ gây "sốc" về bệnh tình của kiều nữ Hải Dương

mesu mesu @mesu

Tiết lộ gây "sốc" về bệnh tình của kiều nữ Hải Dương

(Xã hội) “Bệnh nhân này bị bệnh loạn thần kinh do uống quá nhiều thuốc loạn thần Stilnox mua từ Mỹ về.

07/01/2014 08:19 PM
19,212

Mấy ngày qua, sự việc một Việt kiều Mỹ tên P.T.T.N. ở Hải Dương thường xuyên gọi điện cho các tài xế và “nhốt” cả người lẫn xe trong nhà, bắt quan hệ tình dục khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Trao đổi với PV từ nước Mỹ, chị N. đã khẳng định: “Đây là sự việc hoàn toàn bịa đặt". Phía gia đình cũng khẳng định không hề có chuyện đó và cho biết, chị N. do lạm dụng thuốc ngủ, có triệu chứng bệnh loạn tâm thần và một vài lần điều trị bệnh này tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương và Bệnh viện Tâm thần Trung ương.

Theo xác nhận có trong hồ sơ lưu của Bệnh viện Tâm thần Hải Dương, bệnh nhân Phạm Thị Thanh N. (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) nhập viện 2 lần. Lần 1 từ ngày 22/3/2009, ra viện ngày 16/4/2009; lần 2 vào từ ngày 1/6/2009 đến ngày 11/6/2009, bác sĩ trực tiếp điều trị là ông Phạm Huy Vinh (nguyên Trưởng Khoa III, Bệnh viện Tâm thần Hải Dương).

kiều nữ hải dương, hiếp dâm, lái xe taxi

Theo bệnh án của bệnh nhân Phạm Thị Thanh N. tại Bệnh viện Tâm thần Hải Hương, bệnh nhân P.T.T.N. là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em, tiền sử sản khoa không có gì đặc biệt. Năm 2000 đi sang Mỹ cùng với chồng. Trong thời gian tại Mỹ ngủ kém, nói nhiều không chú ý đến công việc gia đình, có lần không kiểm soát được hành vi đã dùng dao chém chồng.

Tại đây, chị N. đã điều trị bằng thuốc an thần Stilnox, bệnh nhân vẫn ít ngủ, bỏ nhà đi lang thang. Sau đó, chồng chị này đã gửi vợ về nước cho bố mẹ đẻ chăm sóc, chữa trị nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, ngủ kém, hành động tự phát, cả đêm ngồi bên máy tính.
Bệnh nhân vốn tự mua thuốc Stilnox để uống nhưng bệnh vẫn không ổn định, đêm ít ngủ, nói nhiều. Nhiều lúc còn tự xưng là “ông Hoàng Mười”, “Cô Mẫu”, “Cậu Mẫu”, rồi đi xem bói cho mọi người.

Thiếu lễ độ với bố mẹ, ăn uống thất thường, có khi nhịn ăn cả ngày nhưng có ngày lại ăn rất khỏe, không chú ý đến việc gia đình. Có lần uống 20 vỉ thuốc Stilnox (200 viên) khiến bệnh nhân trở nên đờ đẫn, vật vã, không đi lại được, nói lẩm bẩm, cứng lưỡi nhưng vẫn ít ngủ.

“Vì thế, gia đình đã cho bệnh nhân N. đến khám và điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Hải Dương từ ngày 24/3/2009 đến 3/4/2009 thì xin chuyển lên Bệnh viện Tâm thần Trung ương chữa trị tiếp. Tuy nhiên kết quả vẫn không khả quan” - bác sĩ Phạm Huy Vinh (nguyên Trưởng Khoa III, Bệnh viện Tâm thần Hải Dương) cho biết.

Cũng theo bác sĩ Vinh, mặc dù điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nhưng ông nhớ khá rõ về 2 lần bệnh nhân N. đến viện chữa bệnh.

“Bệnh nhân này bị bệnh loạn thần kinh do uống quá nhiều thuốc loạn thần Stilnox mua từ Mỹ về. Đặc điểm của chị này thích đi đâu là tìm mọi cách để đi bằng được và khi đi thường gọi taxi mà đã taxi thì phải xe sang, thậm chí gọi điện điều xe từ Hà Nội về.

Đối với bệnh này, người bệnh thường không kiểm soát được hành vi, nếu ăn ngủ được thì như người bình thường. Chẳng hạn như bệnh nhân này vốn trắng trẻo nhưng có lần bệnh nặng, sa sút trầm trọng, người gầy, mặt đen sạm, còn bệnh lý ổn định, ngủ được thì béo tốt.

Thêm nữa, người bệnh luôn ở trong trạng thái hoang tưởng, phủ nhận bệnh, yêu linh tinh, thích là yêu để giải tỏa bản năng. Tôi theo dõi, có hôm thì ăn mặc quần áo rất sặc sỡ, hôm thì quần áo bình thường, có lần chị này còn cởi hết quần áo để giải tỏa bản năng” - bác sĩ Vinh cho biết thêm.

Hỏi về với bệnh lý của những người mắc bệnh loạn thần kinh do lạm dụng thuốc ngủ thì khả năng tình dục có hơn người bình thường không thì bác sĩ Vinh cho rằng: “Cái này tùy thuộc vào thể trạng của người bệnh, cần phải có kiểm tra mới xác định được, nhưng cũng không có nhu cầu quá cao so với người bình thường”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý