Tiết lộ gây sốc vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tiết lộ gây sốc vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm

Cơ quan điều tra Công an TP.HCM xác định, các người mẫu, diễn viên bị bắt quả tang không chỉ tham gia bán dâm mà còn môi giới cho các người mẫu, diễn viên khác bán dâm để ăn tiền hoa hồng.

21/04/2015 03:07 PM
361

Bị bắt quả tang khi đi làm ăn riêng

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm giá 1.000 USD/lượt như tin tức báo đã đưa, thông tin mới nhất mà PV nhận được, vào chiều 18/4, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự 5 đối tượng liên quan đến vụ án. Cụ thể, đối tượng Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê TP. Cần Thơ, ngụ quận 8, Giám đốc công ty Đào tạo người mẫu Gia Khang) bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm; các người mẫu, diễn viên đồng phạm với Lộc gồm Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê tỉnh Kiên Giang) bị khởi tố, tạm giam về hành vi môi giới mại dâm và bán dâm.

   - Ảnh 1

Các chân dài bán dâm bị bắt quả tang.

Cũng theo thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP.HCM, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra đã xác định vai trò của từng đối tượng trong vụ án. Đối tượng Lộc còn gọi là Lộc “pê đê” là “ông trùm” cầm đầu đường dây, điều phối mọi hoạt động mua bán dâm. Các chân dài Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào, Bảo Trân được xác định, ngoài việc tham gia bán dâm, các chân dài này còn là những “má mì” chuyên môi giới cho các diễn viên, người mẫu, ca sỹ khác tham gia bán dâm để hưởng hoa hồng môi giới.

Một nguồn tin từ Cơ quan điều tra cũng tiết lộ, trong quá trình đấu tranh với các đối tượng, Cơ quan điều tra cũng xác đ��nh, đêm 7/4 lực lượng chức năng ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 (TP.HCM) và huyện Bình Chánh (TP.HCM) thì bắt quả tang 6 cặp nam – nữ đang mua bán dâm. Trong 6 đối tượng nữ bị bắt thì Cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam 4 đối tượng. Đáng chú ý, các chân dài này không phải đi bán dâm theo “lệnh” của Lộc mà làm ăn riêng để kiếm tiền hoa hồng môi giới.

Ăn chặn trắng trợn tiền bán dâm của “đồng nghiệp”

Cụ thể, trong quá trình đến TP.HCM giao dịch công việc, “đại gia” N.T.T. (SN 1973, ngụ tỉnh Đồng Nai) quen biết với Hải Yến, một người mẫu, diễn viên nghiệp dư tại TP.HCM. Sau nhiều lần qua lại, Hải Yến đã đề nghị được bán dâm cho chính “đại gia” này với giá 500 USD/lần. Sau lần đầu tiên, “đại gia” T. đã có thêm 3 lần mua dâm với Hải Yến.

Đến đêm 7/4, “đại gia” T. điện thoại cho Hải Yến đề nghị mua dâm và nhờ Hải Yến kiếm thêm một “chân dài” khác cũng là người mẫu, diễn viên để phục vụ cho một người bạn của mình là “đại gia L.Q.T. (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức). Ngay sau đó, Hải Yến chấp thuận và thống nhất giá cả là Hải Yến sẽ bán dâm cho “đại gia” T. với giá như cũ là 500 USD/lượt, riêng người bạn của Hải Yến là người mẫu, diễn viên N.T.T.U. (23 tuổi) sẽ bán dâm cho “đại gia” L.Q.T. với giá 1.000 USD/lượt. Sau đó, cả 2 đi khách với 2 “đại gia” trên tại khách sạn ở huyện Bình Chánh thì bị bắt quả tang. Tại Cơ quan điều tra, Hải Yến khai báo, đã 2 lần môi giới cho U. đi bán dâm và đã ăn chặn, lẫn thu hoa hồng tổng cộng là 900 USD. Đáng chú ý, trong phi vụ môi giới U. bán dâm cho “đại gia” L.Q.T., Hải Yến đã ăn chặn 500 USD.

Về phía Bảo Trân, mặc dù là cháu ruột của Lộc nhưng chân dài này cũng đi làm ăn riêng và bị bắt quả tang cùng thời điểm với Hải Yến. Theo đó, đầu tháng 4/2015, “đại gia” Đ.V.Đ. (SN 1972, ngụ TP. Đà Nẵng) liên hệ với Bảo Trân để mua dâm. Đồng thời, vị này đề nghị Bảo Trân kiếm thêm một người mẫu, diễn viên để phục vụ bạn của mình là “đại gia” L.Q.C. (SN 1976, ngụ quận 10, TP.HCM). Đến tối 7/4, Bảo Trân đưa chân dài V. đi bán dâm cho 2 “đại gia” và bị bắt quả tang. Trong vụ môi giới này, Bảo Trân ăn chặn của V. 500 USD và ăn thêm tiền môi giới là 20%.

Cùng thời gian trên, “đại gia” T.A.D. (SN 1977, ngụ tỉnh Đồng Tháp) liên hệ với Diệu Hiền và đề nghị được mua dâm. Đồng thời, vị “đại gia” này cũng đề nghị Diệu Hiền tìm thêm một người mẫu, “chân dài” khác phục vụ một người bạn là “đại gia” T.T.T. (SN 1974, ngụ tỉnh Long An). Diệu Hiền đồng ý và ra giá mỗi lượt bán dâm là 1.000 USD. Ngay sau đó, Diệu Hiền liên hệ với Ánh Đào để môi giới đi bán dâm với giá 500USD/lượt. Tuy nhiên, Ánh Đào cho biết, mình đã có bạn trai nên không đi bán dâm nữa, và sẽ giới thiệu một người mẫu, chân dài khác bán dâm. Ánh Đào đã liên hệ với chân dài tên N. (23 tuổi). Nhưng Ánh Đào đã hạ giá bán dâm còn 300 USD. Tức Ánh Đào chỉ tốn một cuộc điện thoại đã ăn chặn tiền môi giới lên đến 200 USD. Đến đêm cùng ngày, Diệu Hiền đưa N. đi bán dâm tại khách sạn ở huyện Bình Chánh thì bị Cơ quan điều tra ập vào bắt quả tang.

Video xem thêm:

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

Những sự thật sửng sốt

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cho biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan điều tra đã làm rõ 6 “đại gia” tham gia bán dâm bị bắt quả tang. Tuy nhiên, trong quá trình đấu tranh với Lộc và các chân dài, Cơ quan điều tra phát hiện danh sách các “đại gia” từng tham gia mua dâm trong đường dây này là rất nhiều, trải dài khắp cả nước. Cơ quan điều tra nhận định, đây là đường dây môi giới bán dâm quy mô nhất từ trước đến nay, phát triển theo cấp số nhân. Cơ quan điều tra đang điều tra, làm rõ còn bao nhiêu chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sỹ tham gia đường dây này.

Cũng theo tìm hiểu của PV, ngoài các “đại gia” mà báo đã phản ánh trước đó, các “đại gia” bị bắt quả tang lần này chỉ là những “đại gia” kinh doanh nhỏ, chưa đến tầm là “đại gia” thứ thiệt trên thương trường. Một người bạn của chân dài Hải Yến tiết lộ: “Tôi từng thấy Yến tháp tùng “đại gia” T. tham gia một số sự kiện làm ăn. Tuy nhiên, vị “đại gia” này không phải là người kinh doanh lớn, mà chỉ tham gia đầu tư một số dịch vụ làm ăn nhạy cảm. Đây chính là nguyên nhân vì sao “đại gia” T. thường xuyên mua dâm Hải Yến”.

Tin từ Cơ quan điều tra cho biết, làm việc với Cơ quan điều tra, một chân dài đã thú nhận, bản thân đi bán dâm chỉ vì chuyện “mỗi tháng phải gửi tiền chu cấp về cho gia đình nghèo khó ở nhà. Nếu không bán dâm thì không đào đâu ra tiền mà gửi”. Từ thông tin này, PV cũng liên hệ với người thân của người này thì được nghe chia sẻ đến nhói lòng: “Tôi cứ tưởng nó đi làm người mẫu, diễn viên kiếm được nhiều tiền nên mới nói nó gửi tiền về phụ giúp gia đình. Ai ngờ đâu nó lại làm nghề bán trôn nuôi miệng. Đau xót quá...”.

Theo tìm hiểu của PV, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án. Hiện đang xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, trong đường dây này còn có sự tham gia của một số người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra chưa xác thực điều này.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, các chân dài bị khởi tố, bắt giam không phải là người mẫu, diễn viên được cấp phép trong lĩnh vực biểu diễn. Có thể nói, các chân dài liên quan trong vụ án này chỉ là những cá nhân tự xưng danh hiệu để phục vụ cho mục đích riêng.

Quan điểm của cục Nghệ thuật Biểu diễn là xử lý nghiêm nếu các người mẫu, diễn viên được cấp phép vi phạm pháp luật.

Quốc Huy - Hạ Huyên - Trường Thạch

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý