Tiết lộ gia thế ‘khủng’ của những ‘hoàng tử’ showbiz Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ gia thế ‘khủng’ của những ‘hoàng tử’ showbiz Việt

Không chỉ đẹp trai, hát hay, nam ca sĩ Quang Vinh, Ông Cao Thắng, Hà Anh Tuấn,… còn là những “đại thiếu gia” với khối tài sản khổng lồ ít người biết.

03/09/2015 07:06 PM
1,757

Quang Vinh

Những ai từng yêu mến "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh từ những ngày đầu chắc chắn sẽ biết đến biệt danh "con nhà giàu" của anh chàng.

"Hoàng tử sơn ca" sinh ra trong một gia đình giàu có tại TP. Hồ Chí Minh, bố anh là người sở hữu một chuỗi cửa hàng điện máy nổi tiếng khắp cả nước.

   - Ảnh 1

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh

Có sự hậu thuẫn tài chính tốt từ phía gia đình, Quang Vinh cũng là ca sĩ "chịu chơi" trong các sản phẩm âm nhạc thời kỳ V-pop vẫn đang giai đoạn đầu phát triển.

Với sự lao động nghệ thuật nghiêm túc và có đầu tư, Quang Vinh từng là cái tên được săn đón hàng đầu showbiz Việt với những bản hit đình đám như: Miền cát trắng, Ngôi nhà hoa hồng...

Gia thế “khủng” là vậy, nhưng đôi khi sự giàu có lại mang lại cho Quang Vinh nhiều thị phi. Thậm chí, có lần vì đoạt những giải thưởng về âm nhạc, Quang Vinh liền bị gièm pha "có tiền mua tiên cũng được".

   - Ảnh 2

Quang Vinh đã thay đổi từ "hoàng tử" thơ ngây thành hình ảnh một người đàn ông trưởng thành và sành điệu

Hiểu rõ áp lực từ việc nổi tiếng và giàu có nên chàng ca sĩ sinh năm 1982 luôn tự ý thức phải tự nỗ lực để đứng lên đôi chân của chính mình. Đang ở đỉnh cao của sự thành công, Quang Vinh bất ngờ chia tay showbiz trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Giờ đây Quang Vinh đang đi trên con đường như gia đình anh đã chọn, trở thành một doanh nhân thành công. “Hoàng tử sơn ca” dành phần lớn thời gian cho việc đi chu du khắp nơi trên thế giới, tận hưởng cuộc sống tự do và vô tư khi còn độc thân. Ngoài ra, anh chàng còn có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh.

   - Ảnh 3

Quang Vinh dành nhiều thời gian đi du lịch các nước trên thế giới

Tránh xa chốn showbiz ồn ào, Quang Vinh lui mình về những vùng đất yên bình ở khắp nơi trên thế giới, tận hưởng cuộc sống tự do và thành đạt khiến hàng nghìn người ngưỡng mộ.

Ông Cao Thắng

Ca sĩ Ông Cao Thắng, bạn trai của Đông Nhi có mặt trong danh sách những "cậu ấm" của showbiz Việt khi có bố là đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh Sài Gòn. Được gia đình hậu thuẫn về tài chính, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại.

   - Ảnh 4

Ông Cao Thắng là "cậu ấm" trong một gia đình kinh doanh có tiếng tăm tại Sài Gòn

Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, nam ca sĩ họ Ông cũng rất thành công khi tự lập công ty giải trí riêng cho mình và mở thêm một khu vui chơi giải trí lớn khác tại trung tâm Sài thành.

Mặc dù gia đình giàu có là vậy nhưng Ông Cao Thắng chưa từng một lần khoe khoang gia thế khủng. Anh thường rất khiêm tốn khi nhắc về gia đình của mình.

   - Ảnh 5

Ông Cao Thắng, Đông Nhi vui vẻ chụp ảnh cùng bố

   - Ảnh 6

Ông Cao Thắng - Đông Nhi, cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Cũng bởi yếu tố này mà ban đầu không ít điều tiếng cho rằng Đông Nhi quen Ông Cao Thắng chỉ vì lợi ích, tuy nhiên tình yêu suốt hơn 5 năm của họ đã âm thầm chứng minh. Hiện tại, họ laf một trong những cặp đôi đẹp nhất V-pop.

Đăng Khôi

Ít ai biết rằng, Đăng Khôi là “cậu ấm” chính hiệu của showbiz Việt khi sinh ra trong một gia đình khá giả, có cơ sở kinh doanh khá lớn tại Hà Nội. Hơn nữa, bố mẹ nam ca sĩ còn là những bậc phụ huynh rất tâm lý khi đầu tư về mọi mặt cho con trai cưng chuyên tâm phát triển sự nghiệp ca hát.

   - Ảnh 7

Đăng Khôi sinh ra trong một gia đình có gia thế hoành tráng

Chính bởi vậy, Đăng Khôi là một trong những ca sĩ thế hệ V-pop đầu tiên Nam tiến thuận lợi, có phòng thu, biệt thự riêng và "thay xế xịn như thay áo".

Hiện tại, Đăng Khôi được đánh giá là một trong số những nam ca sĩ có kinh tế ổn định. Ngoài đi diễn, công việc kinh doanh của anh cũng suôn sẻ, thuận lợi và một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

   - Ảnh 8

Tổ ẩm hạnh phúc của Đăng Khôi bên bà xã Thủy Anh và con trai

Bà xã Thủy Anh và con trai luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Đăng Khôi trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Hà Anh Tuấn

Vốn là người sống kín tiếng, không thích khoe khoang cuộc sống riêng tư nên hiếm ai biết, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình thuộc dạng khá giả. Nhà ở phố to, đi ô tô xịn nhưng anh chưa bao giờ anh khoa trương để thu hút sự chú ý của truyền thông.

   - Ảnh 9

Hà Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình khá giả

Mặc dù được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Hà Anh Tuấn lại sống giản dị, hòa đồng. Vị “công tử” khiến nhiều người thắc mắc với phong cách thời trang rất giản dị, thích ăn mặc sơmi với áo pull, quần jean hơn là những bộ đồ đắt tiền, tốn kém.

   - Ảnh 10

Nhà mặt phố của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

Bên cạnh khả năng ca hát, Hà Anh Tuấn còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, dù mê kinh doanh đến đâu, nhiều tiền đến thế nào nhưng đối với Hà Anh Tuấn, anh không thể bỏ nghề hát vì đó là cuộc sống tinh thần không thể thiếu.

Nam Cường

Là một trong những ca sĩ kín tiếng về gia đình nhưng Nam Cường luôn tự hào khi là con của một gia đình khá giả, nề nếp, gia phong. Được biết, bố của Nam Cường là sĩ quan quân đội cấp cao, mẹ của anh làm việc trong Kho bạc Nhà nước.

   - Ảnh 11

Nam Cường cũng là "cậu ấm" của một gia đình nề nếp, gia phong

Gia đình nam ca sĩ Bay giữa ngân hà cũng sở hữu khối lượng bất động sản đáng kể, trải dài nhiều tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại, bố mẹ và em gái của nam ca sĩ mới chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Nội sinh sống, trong khi đó, Nam Cường sống một mình tại TP.HCM. Giọng ca Khó cũng sở hữu hai căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn và liên tục đổi xế hộp sang trọng.

   - Ảnh 12

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Nam Cường vẫn tự lập bằng đôi chân của mình

Dù có hậu thuẫn tốt từ gia đình, nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực ngày đêm dành cho nghệ thuật của Nam Cường. Anh hiện là một trong số những nghệ sĩ vừa có ngoại hình vừa có khả năng thanh nhạc tốt nhất showbiz Việt.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý