Tiết lộ giới tính con đầu lòng của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ giới tính con đầu lòng của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines dự kiến sẽ đón thiên thần nhỏ vào tháng 11 tới. Giới tính của bé cũng là điều khiến nhiều fan của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines quan tâm.

06/07/2015 02:30 PM
2,612

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera hiện tại đã mang thai được hơn 5 tháng. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Marian Rivera tiết lộ, cô đã biết giới tính của em bé, hai vợ chồng đều rất hạnh phúc: "Thời gian trôi rất nhanh, tôi đã đi qua 5 tháng thai kỳ, và chỉ còn 4 tháng nữa. Chúng tôi đã biết em bé là trai hay gái, và như tôi nói trước đây, hai vợ chồng không ngại chia sẻ thông tin về gia đình, nhưng thực sự có những điều tôi muốn giữ cho riêng mình, ví dụ giới tính của con". Cô cũng úp mở thêm: "Điều đó (giới tính em bé) đúng với những gì mà Dingdong ao ước".

Con Mỹ nhân đẹp nhất Philippines 2

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hiện tại bụng bầu đã khá to

Tuy nhiên thời gian gần đây có lẽ "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" quá hạnh phúc với niềm vui làm mẹ mà vô tình đã chia sẻ những hình ảnh khiến fan đoán con đầu lòng của cô sẽ là một "tiểu công chúa".

Con Mỹ nhân đẹp nhất Philippines 1

Con Mỹ nhân đẹp nhất Philippines 0
Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Marian Rivera
khiến fan đoán rằng cô sẽ sinh bé gái đầu lòng

Marian Rivera từng nói nếu sinh con gái, em bé sẽ xinh đẹp giống bố, lý do là: "Những tháng mang thai đầu tiên, tôi lúc nào cũng hình dung ra khuôn mặt Dingdong Dantes và mong chờ anh ấy ở bên". "Nếu bé là con gái, tên bé sẽ là Maria, còn nếu là con trai thì sẽ là Jose". Trong khi đó, Dingdong vì quá hạnh phúc đã tiết lộ trên trang Instagram rằng anh đang đếm ngược và chờ "tiểu Marian" chào đời.

Chuyện mang bầu khiến Marian cảm nhận thấy gia đình thực sự quan trọng. Marian Rivera từng chia sẻ, cô gặp không ít khó khăn về sức khỏe khi mang bầu, như thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi trong những chuyến đi xa. Nhưng cô sẵn sàng cố gắng và hy sinh tất cả vì món quà tuyệt vời mà Chúa đã ban tặng này. Dự kiến, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" sẽ đón thiên thần nhỏ vào tháng 11 năm nay.

Xem thêm

  • 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe vẻ đẹp ngất ngây'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe vẻ đẹp ngất ngây
  • Mỹ nhân đẹp nhất trường thể dục gây sốt cộng đồngMỹ nhân đẹp nhất trường thể dục gây sốt cộng đồng
  • 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lần đầu khoe bụng bầu'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lần đầu khoe bụng bầu
  • 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chính thức thừa nhận mang bầu'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chính thức thừa nhận mang bầu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý