Tiết lộ góc nhìn tử vi sau sự đổ vỡ hôn nhân của MC Quỳnh Chi

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ góc nhìn tử vi sau sự đổ vỡ hôn nhân của MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi mang lá số tử vi: Trong cuộc sống tình cảm mang số “cô đơn” cần sáng suốt...

27/05/2015 09:30 PM
5,934

Từng được biết đến từ cuộc thi Miss teen 2009, 22 tuổi, MC Quỳnh Chi bước lên xe hoa về làm dâu gia đình lên xe hoa với doanh nhân 26 tuổi Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012 được nhiều người chúc phúc. Tuy nhiên mới đây, MC Quỳnh Chi xin ly hôn và cô MC xinh đẹp này tiết lộ với báo chí vợ chồng cô sống ly thân đã lâu. Hiện người đẹp đang đơn phương xin ly hôn và chịu khủng hoảng vì không được gặp con trai…

   - Ảnh 1

Đám cưới của MC Quỳnh Chi và chồng thiếu gia.

Hạnh phúc ngắn ngủi

Gần đây, Quỳnh Chi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân tâm trạng về chuyện gia đình cũng như nỗi nhớ của người mẹ không được gặp con. Những dòng tâm sự của cô nhận được sự quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

Quỳnh Chi sinh năm 1990. Cô được biết đến từ cuộc thi Miss teen 2009. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh, Quỳnh Chi trở thành gương mặt MC được nhiều người yêu mến. Quỳnh Chi từng là hotgirl nổi bật và có hoạt động nghệ thuật tốt trong giới trẻ Sài thành. Ở tuổi 22, Quỳnh Chi quyết định về làm dâu nhà đại gia thủy sản Cần Thơ. Đầu năm 2015, Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại showbiz.

Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân 26 tuổi Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012. Cặp đôi quyết định kết hôn sau hơn một năm yêu nhau. Đám cưới của hot girl trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo trong suốt thời gian dài bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ. Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Được kỳ vọng sẽ tiến xa trong giới showbiz, tuy nhiên cô bất ngờ lên xe hoa khi mới 22 tuổi. Thời điểm tháng 2/2012, đám cưới của hot girl cùng chàng thiếu gia đã gây xôn xao dư luận bởi sự hoành tráng. Trong hình là dàn siêu xe mà gia đình đại gia Diệu Hiền đi đón dâu. Chồng Quỳnh Chi là thiếu gia Trần Văn Chương - con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền nức tiếng đất Cần Thơ. Mới đây chia sẻ về lý do "theo chồng bỏ cuộc chơi", Quỳnh Chi cho biết, cô lỡ có bầu trước nên buộc phải làm đám cưới.

Nữ đại gia Diệu Hiền trao của hồi môn cho con dâu Quỳnh Chi trong đám cưới khủng. Làm dâu nhà đại gia, nhiều người thầm mừng cho Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, hạnh phúc.

Sau đám cưới xa hoa, Quỳnh Chi công bố tin vui mang bầu. Hạnh phúc thêm trọn vẹn với cặp đôi trẻ khi tháng 8/2012, Quỳnh Chi hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Cậu quý tử được đặt tên là Trần Gia Phúc, thể hiện niềm mong ước cuộc đời của nhóc tì và mái ấm gia đình Quỳnh Chi sẽ luôn bình yên, gặp nhiều điều lành. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp gần như rút khỏi giới giải trí để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

   - Ảnh 2

Gia đình nhỏ của Quỳnh Chi khi chưa ly thân.

Bẽ bàng chuyện mang danh con dâu “đại gia”

Mới đây, MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ về câu chuyện bẽ bàng cô phải chịu đựng trong gần 4 năm mang danh con dâu "đại gia” và cuộc đấu tranh giành lại con từ tay mẹ chồng là nữ đại gia Diệu Hiền.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Chi còn tiết lộ tin tức, cô lên xe hoa ở tuổi 22 vì trót mang thai trước. Sau một năm rưỡi sinh con, cô đã quyết định ly thân với chồng. Hiện tại, nữ MC phải tiến hành làm thủ tục xin ly hôn đơn phương do doanh nhân Trần Văn Chương - chồng cô - đang ở nước ngoài để lo chuyện kinh doanh. Quỳnh Chi cũng khẳng định sẽ tìm cách giành quyền nuôi con.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Quỳnh Chi cho biết, cô không tìm được tiếng nói chung với gia đình nhà chồng. Đặc biệt, lối sống "độc đoán" của mẹ chồng, mọi ý kiến của bà vợ chồng cô phải nhất nhất nghe theo. Thậm chí, ngay cả việc chăm bé Gia Phúc, Quỳnh Chi cũng không được quyền quyết định. Chính điều đó đã khiến Quỳnh Chi bị trầm cảm nặng.

Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng một phần là do những căng thẳng giữa cô và mẹ chồng. Đã có lần, Quỳnh Chi phải nhờ đến sự bảo vệ của chồng mới thoát khỏi sự ngăn cản của mẹ chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, tuy không tiết lộ rõ tình trạng hôn nhân của mình, nhưng Quỳnh Chi chia sẻ: "Kỳ thực, không có cuộc sống hôn nhân nào là dễ dàng cả... Sau ba năm lập gia đình, tôi nhận ra rằng, trong cái khổ luôn xen cái sướng, và ngược lại".

"Hiện tinh thần của tôi đang khủng hoảng và kiệt sức vì thương nhớ con", Quỳnh Chi nói.

Bên cạnh đó, chàng thiếu gia Văn Chương không phải là người đàn ông quyết đoán. Quỳnh Chi chơi vơi mất chỗ dựa. Cùng với việc Quỳnh Chi cho người thân của chồng vay tiền nhưng người này không trả, thậm chí cô còn bị vạ lây, dính líu đến "xã hội đen" đã khiến hot girl bừng tỉnh.

Một năm rưỡi sau khi sinh, Quỳnh Chi quyết định ly thân với chồng. Cô ra ở riêng và nuôi con. Tuy nhiên để có bé Gia Phúc, Quỳnh Chi và mẹ chồng đã xảy ra xô xát giữa khách sạn. Mang được con đi thế nhưng mọi chuyện chưa yên ổn. 3 tháng sau Quỳnh Chi buộc phải đưa con cho mẹ chồng vì lý do bị "xã hội đen" đeo bám. Cũng từ khi đó, cơ hội được gần gũi bên con của Quỳnh Chi xa dần. Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, 3 tháng nay cô chưa được gặp con bởi gia đình chồng đã mang bé Gia Phúc đi xa khỏi tầm tay cô.

Cô tâm sự, tuy cuộc hôn nhân đến với nhau vì tình nhưng cô lại hoàn toàn không có tự do và hạnh phúc khi sống trong gia đình chồng. Thứ duy nhất cô có được từ gia đình này là cuộc sống "không đụng đến móng", thế nhưng đó không phải là điều mà cô mong vì ngoài ra, cô chẳng có quyền hạn hay ý kiến gì trong việc nuôi dạy con ruột của mình.

Quỳnh Chi cho biết trên báo: "Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội.

   - Ảnh 3

Quỳnh Chi và con trai.

Trước đó, ngày 5/5, Quỳnh Chi tuyên bố đơn phương ly hôn vì không có tiếng nói chung với cuộc sống gia đình chồng đại gia và "ba tháng rồi chưa được gặp con". Vụ đòi ly hôn này gây xôn xao trên mạng xã hội vì trước đó cô đã có một đám cưới rất lớn và đầy hứa hẹn hạnh phúc. Có những ý kiến cho rằng trường hợp này hai vợ chồng chưa chính thức ly hôn, và cũng chưa có một quyết định hay bản án có hiệu lực pháp luật của tòa án, thì không thể khẳng định gia đình nhà chồng đã tước đi quyền nuôi con của nữ MC này.

Thế nhưng, sáng 6/5 Quỳnh Chi lại lên Facebook nói rằng "mẹ chồng và chồng tôi không xấu", tuy vậy cô buộc phải lên tiếng vì không còn lựa chọn nào. Chuyện này lại gây khó hiểu.

Mới đây nhất, khi chia sẻ với tạp chí Đẹp, cô tiết lộ chuyện gia đình chồng cố tình giấu bé ở một nơi không phải Sài Gòn và không cho cô tiếp xúc. Trước đó, Quỳnh Chi từng giành con từ tay mẹ chồng ở một khách sạn 5 sao tại TP HCM với sự chứng kiến của nhiều người. Cô chia sẻ hiện tại chưa muốn kiện tụng để giải quyết mà chỉ mong những người liên quan trong gia đình có thể thoả hiệp.

Nữ MC cho biết cô không rõ hiện nay con mình đang ở đâu. Và trên mạng xã hội đang có những câu hỏi tại sao người mẹ phải giành quyền nuôi con trong khi đây là điều đương nhiên. Hiện tại, Quỳnh Chi đã gửi đơn xin đơn phương ly hôn. Bên cạnh đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, cô sẽ đấu tranh để giành quyền nuôi con.

Người đẹp chia sẻ rằng con trai của cô đã bị mang đi xa khỏi Việt Nam khiến cô không thể gặp mặ, và bé đang ở với bà nội - nữ đại gia thủy sản Cần Thơ Diệu Hiền. Cộng đồng đặt câu hỏi bé trai và bà nội đang ở đâu và những uẩn khúc sau chuyện này

Lá số tử vi: Trong cuộc sống tình cảm mang số “cô đơn” cần sáng suốt

Quỳnh Chi sinh năm 1990, tuổi Canh Ngọ. Theo lá số tử vi, những người tuổi này Canh Ngọ có đầy đủ tính chất của Can Canh: cứng rắn, sắc sảo, độc đoán, thích tự lập, ít chịu khuất phục bởi người khác, xông xáo, tự do, phóng khoáng, có chí phấn đấu, nhiều tham vọng…

Với những người tuổi này, tình duyên thì có vẻ trầm lặng, nhưng cũng không kém nhiều đau xót và đổi thay. Vấn đề này ở vào tuổi Canh Ngọ mang vào lòng một kỷ niệm hết sức đau buồn.

Với Nữ Mệnh tuổi Dương mang nhiều Nam Tính hành động Trượng Phu, Nghĩa Hiệp thích làm chuyện lớn, nhưng không đủ kiên nhẫn để thực hiện đến phút chót. Vì bản tính bất khuất, trực tính nên dễ mất lòng người. Vì thế trong cuộc sống cảm thấy mình không được cảm thông, nên cô đơn về Tình Cảm (Canh cô Mộ quả).

Tuổi Canh Ngọ, có những năm khó khăn nhứt, làm ăn gặp nhiều trở ngại và khó thành công về mặt tiền bạc cũng như về mặt tình cảm, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi 25, 28, 32 hững năm đó là những năm đầy khó khăn cho tuổi bạn, phải cần có sáng suốt mới vượt qua được….

Thụy Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý