Tiết lộ hiếm hoi về chồng của con gái chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

forlife forlife @forlife

Tiết lộ hiếm hoi về chồng của con gái chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

Đám cưới con gái cưng của chủ tịch Tập đoàn Nam Cường đang được dư luận rất quan tâm, nhất là danh tính, thông tin về chồng của cô gái tài sắc vẹn toàn này...

16/10/2014 05:35 PM
26,458

Được cho là sở hữu khối tài sản khủng lên tới 500 tỷ đồng, là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn có giá trị nghìn tỉ, Trần Thị Quỳnh Ngọc đang khiến dư luận tò mò về vị hôn phu của mình.

Trần Thị Quỳnh Ngọc - con gái rượu, con gái duy nhất của vợ chồng ông bà chủ Tập đoàn Nam Cường - sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 19/10. Trước đó, ngày 13/10, lễ cưới theo nghi thức phật giáo của Quỳnh Ngọc đã được tổ chức tại chùa Quán Sứ. Đám cưới diễn ra khá ấm cúng, sang trọng với sự tham gia của cha mẹ hai bên cô dâu và chú rể.

Ở Miền Bắc cũng như ở Hà Nội, Nam Cường là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn này là chủ đầu tư của các khu đô thị như Cổ Nhuế, Phùng Khoang, Dương Nội (Hà Nội) cùng nhiều dự án khu đô thị ở Nam Định, Hải Dương.

Dù có rất nhiều hoạt động kinh doanh ở Hà Nội nhưng Nam Cường vẫn đặt trụ sở chính ở Nam Định. Theo giấy chứng nhận kinh doanh thay đổi lần 5 ngày 23/10/2012 của Nam Cường, hiện vốn điều lệ của Tập đoàn này đạt 4.500 tỷ đồng.

Trong đó, cá nhân bà Lê Thị Thúy Ngà - mẹ ruột Trần Thị Quỳnh Ngọc - sở hữu lượng cổ phần trị giá xấp xỉ 4.000 tỷ đồng, chiếm 88,86% cổ phần. 11,11% cổ phần thuộc về Trần Thị Quỳnh Ngọc – có giá trị xấp xỉ 500 tỷ đồng. Phần còn lại thuộc về ông Trần Oanh – Tổng giám đốc – nắm giữ 0,03%. Tại Nam Cường, bà Ngà là chủ tịch HĐQT, còn Trần Thị Quỳnh Ngọc làm Phó Chủ tịch HĐQT.

 - Ảnh 1

Chồng của con gái Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường tên là Nguyễn Đức Thiện, con trai một cựu cán bộ ngành GTVT.

Đầu năm 2014, tạp chí Force Việt Nam có đưa ra danh sách 20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các gia tộc lớn được vinh danh từ Sacombank, ACB, Vingroup.. tập đoàn bất động sản có gần 30 năm kinh nghiệm Nam Cường cũng được nhắc đến dưới sự chỉ đạo của nữ doanh nhân Lê Thị Thúy Ngà.

Theo số liệu CIC thì vốn chủ sở hữu đến cuối năm 2011 của Nam Cường lên đến 9.800 tỷ đồng, tức gấp đôi vốn điều lệ. Như vậy đồng nghĩa với lượng cổ phần của bà Ngà có giá trị sổ sách khoảng 8.700 tỷ đồng. Như vậy, nếu đưa Nam Cường lên sàn, bà Ngà sẽ vượt qua bầu Đức, thành người giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán, sau chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Với khối tài sản khổng lồ, bà Ngà thường xuyên thực hiện những dự án từ thiện có quy mô và ý nghĩa.

Ngày 31/8/2014, tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á được khánh thành tại Trúc Lâm Thiên Trường, Nam Định. Tượng có chiều cao 14.8m, trong đó chiều cao đài sen 2.8m, thân tượng cao 12m. Riêng chiều cao tổng thể của công trình là 20,28 m, bệ bê tông cốt thép được hoàn thiện mặt ngoài bằng phù điêu đá vân mây và bát vị kim cương. Tập đoàn Nam Cường đã đứng ra thực hiện và thành tâm cung hiến Đại Tượng Phật đặt tại chùa Thiên Trường. Đại Tượng Phật có trọng lượng 150 tấn với giá trị thực hiện gần 80 tỷ đồng. Được biết, việc làm này được thực hiện theo di nguyện của chồng bà, thể hiện sự thành tâm một lòng hướng Phật của người đã khuất.

Tại tập đoàn Nam Cường, các cán bộ nhân viên tại đây đều ngầm hiểu, Ngọc chính là người thừa kế sản nghiệp của Nam Cường, do là con duy nhất của doanh nhân Trần Văn Cường. Tổng giám đốc Nam Cường hiện nay không có liên quan đến gia đình họ Trần dù trùng họ.

Do đó, với việc là cô con gái rượu của Tập đoàn Nam Cường, là người thừa kế duy nhất của Tập đoàn, thì người đàn ông nào sở hữu được cô chính là điều dư luận đang rất tò mò, đồn đoán.

Tuy nhiên, mọi thông tin về chú rể đến nay đều chưa được tiết lộ, ngoài tên của người đàn ông may mắn là Nguyễn Đức Thiện, con trai ông Nguyễn Đức Thắng một cựu cán bộ ngành giao thông vận tải và bà Lê Thị Yên. Một số hình ảnh về lễ hằng thuận của cặp đôi mới được lan truyền cho thấy anh là người đàn ông phong độ, lịch lãm và khá điển trai.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý