Tiết lộ hình ảnh biệt thự 140 tỷ của Jeon Ji Hyun

mesu mesu @mesu

Tiết lộ hình ảnh biệt thự 140 tỷ của Jeon Ji Hyun

(ĐSPL) Vừa xinh đẹp lại giàu có, nữ chính của “Vì sao đưa anh tới” khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

30/06/2016 07:48 AM
2,035

(ĐSPL) - Vừa xinh đẹp lại giàu có, nữ chính của “Vì sao đưa anh tới” khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, Jeon Ji Hyun chính thức gia nhập hàng ngũ Hallyu. Tháng 2 năm nay, Jeon Ji Hyun hạ sinh con trai đầu lòng và bắt đầu tái xuất thời gian gần đây. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau khi sinh con, gia đình ba người của Jeon Ji Hyun đã chuyển sang căn nhà nữ diễn viên tậu năm 2014.

Tiết lộ hình ảnh biệt thự 140 tỷ của Jeon Ji Hyun - Ảnh 1

Căn nhà này nằm ở Sam Cheong Dong, trị giá 7,5 tỷ won. Jeon Ji Hyun đã mất hai năm để sửa sang lại căn nhà này và nâng cấp nó thành một biệt thự cao cấp. Do Jeon Ji Hyun là ngôi sao nổi tiếng nên các kiến trúc sư đã thay đổi hướng của căn hộ. Nhìn từ ngoài sẽ không thể thấy được trong nhà.

Tiết lộ hình ảnh biệt thự 140 tỷ của Jeon Ji Hyun - Ảnh 2

Biệt thự của gia đình Jeon Ji Hyun nhìn từ bên ngoài.

Sau khi chuyển tới căn hộ này, vợ chồng Jeon Ji Hyun đã trở thành hàng xóm của hai ngôi sao nổi tiếng khác là Kim Nam Joo, Song Hye Kyo. Ngôi biệt thự nằm ở vị trí rất đẹp và tiện lợi, an ninh tốt, môi trường yên tĩnh. Thiết kế của biệt thự đơn giản nhưng rất độc đáo, màu sắc chủ yếu là trắng và xám. Để tạo không gian rộng rãi cho con trai thoải mái chạy nhảy, nô đùa, Jeon Ji Hyun đã cho xây dựng một vườn hoa lớn ngay ngoài biệt thự.

Những người ở gần đó cho biết, do việc sửa chữa vẫn chưa hoàn thành nên vợ chồng Jeon Ji Hyun phải thường xuyên đi lại giữa nhà cũ và nhà mới. Trước khi kết hôn, Jeon Ji Hyun sống trong biệt thự trị giá 4 tỷ won ở Sam Cheong Dong. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên và chồng chuyển tới biệt thự cao cấp trị giá gần 3,5 tỷ won. Tổng cộng giá trị hai biệt thự của cô nàng lên tới gần 140 tỷ đồng.

Hiện Jeon Ji Hyun đang chuẩn bị tái xuất trong phim "Truyền thuyết của biển", đóng cặp cùng Lee Min Ho. Đây là tác phẩm đầu tiên của nữ diễn viên sau một thời gian dài tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý