Tiết lộ loạt tin nhắn gây sốc của Kim Hyun Joong và bạn gái cũ

msstit msstit @msstit

Tiết lộ loạt tin nhắn gây sốc của Kim Hyun Joong và bạn gái cũ

Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong, cô Choi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc với trang Dispatch và tiết lộ nhiều tin nhắn riêng tư giữa hai người khiến dư luận xôn xao.

26/02/2015 09:44 PM
12,734

 

 - Ảnh 1

Bạn gái cũ Kim Hyun Joong đã thực hiện một buổi phỏng vấn độc quyền với Dispatch.

 

Trong cuộc phỏng vấn với Dispatch, cô Choi một lần nữa khẳng định chắc như đinh đóng cột về việc mang thai con của Kim Hyun Joong, nhưng cô cho biết mình không hề có ý định kết hôn với nam nghệ sĩ.

Như đã đề cập trước đó, sau khi anh đã làm rõ rằng bởi không thể xác định được việc mang thai và đứa trẻ có phải con của Kim Hyun Joong hay không nên muốn mời cô Choi đến bệnh viện để kiểm tra, làm rõ thông tin này.

KeyEast Entertainment sau đó cho biết cô Choi đã không xuất hiện tại bệnh viện như thỏa thuận của hai bên nhưng của cô thì phủ nhận việc cô Choi hứa sẽ đến bệnh viện làm kiểm tra.

Giải thích về việc mình quyết định gặp gỡ người đàn ông đã từng bạo hành mình một lần nữa, cô Choi chia sẻ với Dispatch: "Chính tôi cũng không thể hiểu nổi bản thân mình".

Cô cũng hoàn toàn nhận thức được những phản ứng tiêu cực của dư luận đối với mình và việc mang thai, và đối với những kế hoạch dành cho đứa trẻ cùng với việc kết hôn, cô nói: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm đối với đứa bé. Và tôi sẽ không giờ cưới Hyun Joong".

 

 - Ảnh 2

Cô Choi cho biết mình không có ý định kết hôn với Kim Hyun Joong.

 

Đối với việc Kim Hyun Joong và gia đình anh muốn cô đưa ra bằng chứng về việc mang thai, cô Choi khẳng định Kim Hyun Joong là người rõ hơn ai hết việc cô có nói dối hay không. "Hyun Joong không bao giờ được nghi ngờ về cái thai. Chính anh ta biết rõ nhất, anh ta là người đã nói rằng mình đã mắc phải một sai lầm trước". Cô này cho biết mình quyết định quay lại với nam ca sĩ vào tháng 11 năm 2014 và họ ở bên nhau cho tới năm mới, dành hai tuần cuối tháng 11 ở đảo Jeju.

Cô Choi đồng thời tiết lộ, thời gian đầu mặc dù hai người đã chia tay những Kim Hyun Joong vẫn còn gửi hoa và lời chúc mừng sinh nhật tới cô, xuất hiện chăm sóc khi cô say rượu, chính điều này đã khiến cô mủi lòng.

Cô gái cũng khăng khăng rằng KeyEast Entertainment đang cố gắng khiến cô hiện lên như một kẻ đào mỏ và gây ra các cuộc chiến truyền thông trong khi cả cô và Kim Hyun Joong đều không ngờ được việc mang thai và cả hai rơi vào tình trạng bối rối khi mà cặp đôi đã quyết định chia tay.

Theo cô Choi, khi cô gặp cha Kim Hyun Joong vào ngày 6/1 năm nay, ông đã bảy tỏ ý kiến rằng gia đình mình không muốn đứa trẻ, sau đó Hyun Joong đã phải xin lỗi về thái độ của cha mình.

Bởi vậy cô không muốn gặp cha mẹ anh trong bệnh viện như họ đã hẹn, cô cảm thấy áp lực khi đột nhiên phải tới bệnh viện và gặp bác sĩ, và vì thế cô đã không trả lời cho lời đề nghị của gia đình Kim Hyun Joong.

Cô tiết lộ nguyên nhân mình và Kim Hyun Joong chia tay sau chuyến khác, và bị cô biết được khi tìm thấy đồ của cô gái kia trong tú xách của anh.

Cô Choi kết luận mặc dù cô biết những việc KeyEast Entertainment làm chỉ là để bảo vệ Kim Hyun Joong nhưng cả anh và công ty quản lý của mình đã khiến thanh danh của cô bị ảnh hưởng.

Bằng việc thực hiện cuộc phỏng vấn này, cô Choi muốn làm rõ ý định sẽ trở thành một người mẹ trong tương lai và chịu trách nhiệm với con của mình mà không chịu bất cứ một điều tiếng nào.

Trong những tin nhắn riêng tư với Kim Hyun Joong được cô Choi tiết lộ với Dispatch, Kim Hyun Joong ban đầu đã không muốn kết hôn với và lấy lý do mình sắp nhập ngũ để chống chế. Anh cho rằng một mình cô nuôi con sẽ rất vất vả. Hơn nữa, anh cũng không thể chứng kiến con lớn lên cho đến khi xuất ngũ. Kết hôn chỉ vì đứa con cũng là một điều không nên. Không lâu sau đó, anh chàng lại mặc cả với bạn gái cũ rằng anh sẽ kết hôn với cô nhưng với điều kiện cô phải hủy bỏ đơn kiện anh ở tòa.

 

 - Ảnh 3

Loạt tin nhắn mới được công khai tiết lộ thêm nhiều điều về Kim Hyun Joong.

 

Mới nhất, trên chương trình "One Night of TV Entertainment", luật sư của cô Choi đã chia sẻ thêm một đoạn tin nhắn mới với nội dung Kim Hyun Joong dặn dò bạn gái chăm sóc con khi anh nhập ngũ: "Anh muốn đối xử tốt với em. Anh muốn chăm sóc em và con. Hãy chăm sóc con thật tốt khi anh đang ở trong quân ngũ...Nếu em lừa dối anh trong khi anh không có ở đây, anh sẽ giết em đấy".

Với tất cả những thông tin mới này, dư luận đang chĩa mùi dùi về Kim Hyun Joong khi cho rằng anh không những giả dối, vô trách nhiệm mà còn chưa từ bỏ được thói vũ phu của mình khi dọa giết bạn gái mặc dù đó chỉ là những lời dặn dò một cách cường điệu.

VI AN/ THEO ALLKPOP, SOOMPI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý