Tiết lộ lý do chuyện tình đẹp nhất showbiz Hàn tan vỡ

msstit msstit @msstit

Tiết lộ lý do chuyện tình đẹp nhất showbiz Hàn tan vỡ

Park Han Byul vừa bị bắt gặp hẹn hò với tình mới, trong khi cô chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chia tay bạn trai 12 năm của mình, nam ca sĩ Se7en.

25/12/2014 02:04 PM
1,512

Mối tình lãng mạn kéo dài 12 năm của Park Han Byul và nam ca sĩ nhà YG Se7en luôn khiến fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cách đây không lâu, "Nữ hoàng phim kinh dị" bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò với đồng nghiệp Jung Eun Woo, trong khi cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay với bạn trai và luôn khẳng định mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Điều này khiến dư luận xôn xao và fan của cặp đôi này vô cùng "sốc", vì mối tình 12 năm của cặp đôi vốn được đánh giá là đẹp nhất showbiz Hàn. Họ cho rằng Park Han Byul đang... "cắm sừng" Se7en, và để dập tắt nghi vấn lăng nhăng của cô, công ty đại diện nữ diễn viên"Cầu thang ước" đã nhanh chóng lên tiếng giải toả thắc mắc về việc tan vỡ chuyện tình cổ tích 12 năm này.


Se7en và "Nữ hoàng phim kinh dị" Park Han Byul chia tay sau 12 năm hẹn hò.

Đại diện phát ngôn của Day Dream Entertainment, công ty quản lý của Park Han Byul chia sẻ: "Sau khi xác nhận với Park Han Byul, cô ấy khẳng định đã gặp gỡ Jung Eun Woo trong dự án mà họ cùng tham gia. Cả hai đã có thời gian tìm hiểu và đi chơi với nhau, họ dần có tình cảm vào khoảng 1 tháng trước và chuyện hẹn hò diễn ra rất tự nhiên ngay sau đó.


Cả hai bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần trên đường phố trước khi chính thức công khai mối quan hệ
riêng tư. Park Han Byul đang cảm thấy áp lực khi bị "lật tẩy" chuyện hẹn hò.

Đồng thời phía này cũng cho biết nguyên nhân "nữ hoàng phim kinh dị" giấu kín chuyện tan vỡ mối tình 12 năm: Park Han Byul cho biết cô và Choi Dong Wook (Se7en) quyết định dành thời gian để tập trung cho sự nghiệp vào đầu năm nay. Lý do mà cô không công khai tin đồn chia tay của cả hai bởi cô nghĩ đó là điều nên làm, cô không muốn Se7en gặp thêm khó khăn sau nhiều scandal trong thời gian nhập ngũ. Do đã hẹn hò một thời gian rất dài, ngay cả khi chia tay họ tiếp tục giữ liên lạc và hiện tại vẫn là bạn tốt của nhau.


Cô hiện đang hẹn hò với đồng nghiệp Jung Eun Woo. Cả hai có dịp hợp tác trong dự án phim
của SBS - "A Well Grown Daughter", và từ đó dần có tình cảm với nhau.

Park Han Byul không muốn nhắc đến chuyện chia tay bởi cô sợ lời nói của mình sẽ gây tổn thương hay tổn hại danh dự cho người khác. Cô đang cảm thấy lo lắng và áp lực khi có quá nhiều người soi mói chuyện hẹn hò với nam diễn viên đồng nghiệp.

Với tư cách là công ty quản lý, chúng tôi tin rằng thật khó mà phát biểu đầy đủ về chuyện tình cảm nam nữ chỉ trong vài dòng, đồng thời chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của mọi diễn viên đang hoạt động cho công ty. Mong các bạn sẽ không khai thác quá mức thông tin hẹn hò củaPark Han Byul để tránh trường hợp gây tổn thương cho những người có liên quan trong chuyện này!"

Một nguồn tin cho biết, sở dĩ mối tình 12 năm này tan vỡ là do Se7en có những biểu hiện không "lành mạnh" trong quân ngũ, bên cạnh đó, chuyện tình của cặp đôi cũng đã nhạt nhoà từ lâu, do cả 2 đã không còn thiết tha, quan tâm đến nhau. Ngày Se7en nhập ngũ, Park Han Byul còn không đến tiễn anh. Họ cố gắng duy trì chỉ là để giữ hình ảnh về một chuyện tình cổ tích trước mắt công chúng.

Trước đó, trong thời gian nhập ngũ, Se7en cùng nhiều lính tân binh đã bị phát hiện vi phạm nội quy. Sau một buổi hòa nhạc, Se7en đã trốn đi mát-xa cùng bạn bè khi không được phép, và Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc đã tuyên bố phạt tù anh 10 ngày trong nhà giam quân đội. Khi tin đồn này được lan truyền ra ngoài, người hâm mộ đã vô cùng bức xúc thay cho Park Han Byul, đại diện của Bộ Quốc Phòng đã phải lên tiếng giải trình sự việc trước giới truyền thông.


Trước đó, trong thời gian nhập ngũ, Se7en đã trốn trại đi "tẩm quất" tại một "động" bán dâm trá hình.

Họ cho biết Se7en cùng một người lính khác đi tìm nơi để "tẩm quất", tuy nhiên do đã quá khuya nên các tiệm mát-xa gần đó đã đóng cửa. Sau cùng, họ ghé vào một cửa hàng mát-xa và đã nhanh chóng rời đi khi phát hiện đó là một ổ bán dâm trá hình. Cả hai chàng lính chỉ muốn tìm nơi thư giãn chứ không hề có ý định tham gia vào bất cứ hoạt động phạm pháp nào, vì thế họ chỉ lãnh án 10 ngày tù giam.

Song, người hâm mộ không hề tin tưởng vào phát ngôn này, họ cho rằng Se7en không trong sáng như vậy. Nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ chính thức xuất ngũ vào cuối tháng 12 này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý