Tiết lộ lý do gây sốc khiến Ronaldo 'bập' vào bồ mới

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tiết lộ lý do gây sốc khiến Ronaldo 'bập' vào bồ mới

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ronaldo nhanh chóng mê mẩn người đẹp Tedeschi. Theo tiết lộ cô nàng 24 tuổi này sở hữu nhiều điểm giống hệt tình cũ Irina.

25/05/2015 08:06 PM
453

Những ngày gần đây báo chí Italia liên tục cập nhật về việc Cistiano Ronaldo đã có tình mới nóng bỏng và gợi cảm "chết người". Cụ thể các tay săn tin siêu hạng của tờ Gazzetta dello Sport khẳng định tiền vệ của Real vừa bắt đầu mối quan hệ yêu đương mặn nồng với chân dài 24 tuổi xứ mỳ ống.

   - Ảnh 1

Tedeschi có nhiều điểm giống Irina Shayk nên khiến Ronaldo mê mẩn?

Cụ thể sau khi trận bán kết lượt về Champions League trên sân Bernabeu khép lại và Real bị loại chung cuộc bởi Juventus, Ronaldo vì quá thất vọng nên đã một mình khóc trong phòng thay đồ. Ngay lúc buồn chán nhất, ngôi sao 30 tuổi nhận được cuộc gọi và những lời an ủi, động viên từ người đẹp Alessia Tedeschi.

Cặp đôi trai tài gái sắc đã trải qua một đêm mặn nồng, đáng nhớ tại nhà riêng của Ronaldo ở Madrid. Thậm chí phải đến 2 ngày sau đó, cô nàng Tedeschi mới chịu bay trở lại quê nhà Italia. Điều đó đủ cho thấy họ đã quấn nhau ra sao ngay buổi đầu hẹn hò.

Mới nhất tờ El Mundo của Tây Ban Nha hé lộ lý do khiến Ronaldo mê mẩn người đẹp kém mình 6 tuổi. Theo đó lý do đưa ra rất bất ngờ nhưng cũng chẳng phải không có lý. Cụ thể siêu sao người Bồ "bập" vào Tedeschi bởi mỹ nhân này sở hữu vẻ ngoài khá giống tình cũ Irina Shayk, (người chủ động chia tay Ronaldo hồi đầu năm 2015 bởi không chịu nổi thói trăng hoa vô độ của tiền vệ Real).

Tỉ mỉ hơn, cũng giống như siêu mẫu Nga, ngoài chân dài miên man, thon thả, Tedeschi còn gây chú ý với làn da ngăm đen, bánh mật. Người đẹp xứ mỳ ống cũng có gương mặt hao hao giống cô bồ cũ. Bởi chưa quên được tình cũ nên ngay khi được Tedeschi "bật đèn xanh", CR7 không bỏ lỡ cơ hội tiến tới kết thân.

Những người vẫn còn nặng lòng với tình cũ thường có xu hướng quen và yêu cô gái giống bạn gái như cách khỏa lấp khoảng trống lòng. Ronaldo không phải ngoại lệ. Nên nhớ chính Irina là người chấm dứt mối lương duyên giữa hai người. Trong khi đó CR7 dù lén cặp chân dài khác anh những vẫn coi chân dài xứ Bạch Dương là mục tiêu để cưới thực sự chứ không phải chơi bời như cô nàng khác.

Ai cũng rõ trước khi cả hai tan vỡ, cựu sao M.U từng hơn một lần đề cập chuyện cưới xin nhưng Irina vì mải mê theo nghiệp mẫu vẫn chưa muốn bị gò bó bởi gia đình. Chẳng biết có phải trái tim được sưởi ấm trở lại với “bản sao của Irina” hay không mà Ronaldo dần tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống và sân cỏ để liên tục bùng nổ ở những trận đấu gần đây.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý