Tiết lộ lý do ly hôn bất ngờ của các cặp đôi Việt

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ lý do ly hôn bất ngờ của các cặp đôi Việt

Khá nhiều cuộc ly hôn bất ngờ trong giới showbiz để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Và phía sau mỗi cuộc chia tay đấy là những nguyên nhân không ai ngờ tới!

19/04/2014 02:03 PM
27,716

Cuộc ly hôn bất ngờ nhất gần đây là của vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Họ là cặp đôi ngôi sao Việt được công chúng yêu mến bởi tài năng nghệ thuật. Cả hai kết hôn vào năm 2005, 3 năm sau họ sinh con gái đầu lòng là Bảo Tiên.

Trước đó, nếu nhắc đến những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất trong giới showbiz Việt, người ta sẽ nhắc đến Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đầu tiên. Cuộc sống bình yên và hạnh phúc của vợ chồng họ từng là một hình mẫu lý tưởng trong mắt của nhiều người hâm mộ.

 - Ảnh 1

Nhưng, chuyện hợp – tan trong hôn nhân là điều không ai ngờ trước được!

Trước khi chính thức chia tay vào ngày 17/04 vừa qua thì công chúng đã nghe tin đồn về sự rạn nứt trong quan hệ hôn nhân giữa Ngọc Ánh và Bảo Sơn. Những tưởng đó chỉ là những va chạm không thể tránh khỏi của bất cứ đôi vợ chồng nào. Vì thế thông tin họ chính thức chia tay đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

10 năm sống yên bình, hạnh phúc nhưng lại bất ngờ chia tay, điều này khiến công chúng không khỏi thắc mắc về nguyên nhân phía sau thật sự của nó. Theo một nguồn tin thân cận của vợ chồng Ngọc Ánh – Bảo Sơn thì do cả hai không có tiếng nói chung trong cuộc sống cũng như mỗi người có một mục tiêu riêng cho tương lai.

Hiện tại cả hai Ngọc Ánh và Bảo Sơn đều chọn cách im lặng trước dư luận.

Đỗ Hải Yến - Ngô Quang Hải 

Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải từng là một cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Việt. Đặc biệt là với bộ phim “Chuyện của Pao” do Hải Yến thủ vai chính và Ngô Quang Hải làm đạo diễn, bộ phim này đã mang đến thành công cho cả hai sau khi công chiếu.

 - Ảnh 2

Vợ chồng đạo diễn Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến.

Tuy nhiên, hiện tại thì hôn nhân của cặp đôi này đã chính thức tan vỡ, khán giả cũng không còn bắt gặp họ cùng hợp tác nhau nữa dù họ vẫn đang gắn bó với điện ảnh.

Khác với những cặp đôi khác sau khi chia tay là thường giữ kín chuyện riêng tư, hoặc chỉ úp mở về nguyên nhân đổ vỡ thì Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải đều không ngại ngần chia sẻ. Đặc biệt hơn hết đó lại là nguyên nhân đến từ sự chen ngang của “người thứ ba”. Cụ thể ở đây chính là hotgirl Thủy Top. Và một trong những thông tin “động trời” là việc Hải Yến phát hiện Thủy Top có mặt tại nhà mình cùng Quang Hải!

Ngoài tài năng ở vai trò đạo diễn, Ngô Quang Hải cũng nổi tiếng trong giới là người đào hoa đến số 1. Xung quanh anh xuất hiện nhiều cô gái trẻ, là những người đẹp, chân dài trong giới giải trí. 

 - Ảnh 3

Ngô Quang Hải và "người thứ ba" Thủy Top. 

 - Ảnh 4

Ngô Quang Hải và hotgirl Mi Du.

Chuyện của Ngô Quang Hải và Thủy Top vừa lắng xuống thì bỗng một ngày, báo chí lại rầm rộ thông tin Quang Hải “cặp kè” với siêu mẫu Phương Mai. Nhưng không bao lâu sau khi chia tay với Phương Mai, Ngô Quang Hải lại bị đồn đoán đã tìm được tình mới với người đẹp Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Và khi thực hiện phim “Mùa hè lạnh” thì nhiều người cũng đặt ra nghi vấn mối quan hệ giữa Ngô Quang Hải cùng hai nữ diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Midu.

Và cuối cùng là thông tin Ngô Quang Hải “cặp kè” với người đẹp Diệp Hồng Đào - một người đẹp Cần Thơ từng gây chú ý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hiện tại, Hải Yến và Ngô Quang Hải đều đã tái hôn và hạnh phúc với hôn nhân mới của mình. Năm ngoái, đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ tổ chức đám cưới cùng người đẹp Hồng Đào. Đỗ Hải Yến thì tái hôn cùng một doanh nhân Việt kiều tên Calvin Tài Lâm.

Quang Dũng - Jennifer Phạm 

Khoảng 2006, chuyện tình yêu của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu chau Á tại Mỹ Jennifer Phạm thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Không phải chỉ vì họ là một cặp đôi đẹp mà còn bởi trước đó, người ta biết ca sĩ Quang Dũng đang say đắm trong một tình yêu khác, đó là tình yêu với nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Quang Dũng và Jennifer nảy sinh tình cảm sau thời gian ngắn tham gia đóng phim cùng nhau. Họ quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2007.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc đó đã kết thúc không lâu sau khi cả hai sinh được cậu con trai Bảo Nam vào đầu năm 2008.

 - Ảnh 5

Quang Dũng và Jennifer trong ngày cưới.

Năm 2009, Quang Dũng và Jennifer Phạm âm thầm chia tay nhau. Họ gần như không tiết lộ bất cứ lời nào về nguyên nhân của sự đổ vỡ với công chúng. Có chăng chỉ là những úp mở, những lời đồn đoán xuất hiện trên các trang báo mạng.

Jennifer Phạm từng chia sẻ về quyết định tiến tới hôn nhân với Quang Dũng rằng: “Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?”.

Đặc biệt cô cũng cho biết: Cần tìm một đấng nam nhi để cô và con trai Bảo Nam tựa bờ vai! Chia sẻ này từng tạo nên nhiều sóng gió dư luận.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã tái hôn vào cuối năm 2012 và con trai cô đang được gia đình cô chăm sóc tại Mỹ.

Lam Trường - Ngô Ý An

Ca sĩ Lam Trường và người đẹp Việt kiều Ngô Ý An quen nhau qua mai mối. Năm 2004, họ quyết định gắn bó cuộc đời nhau sau 3 năm yêu đương.

Hạnh phúc hôn nhân của họ kéo dài khoảng 5 năm thì cuối năm 2009, dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm của họ bắt đầu xuất hiện khi mỗi người đều có công việc riêng và lại ở cách xa nhau nửa vòng trái đất.

 - Ảnh 6

Lam Trường và Ý An ngày còn hạnh phúc.

Năm 2010, ca sĩ họ Tiêu chính thức chia sẻ về cuộc chia tay của anh và Ý An. Chia sẻ về lý do dẫn đến việc chia tay, Lam Trường cho biết là do nhiều lý do, thời gian, do công việc, do không hiểu nhau… tuy nhiên anh phủ nhận thông tin vì "người thứ ba" như nhiều lời đồn đoán.

Sau chia tay, ca sĩ Lam Trường đã quyết định để con trai Kiến Văn được sống với Ý An ở Mỹ. Hiện tại cả Lam Trường và Ngô Ý An đều đã tìm được cho mình bến đỗ mới. Lam Trường hiện đang hạnh phúc với một cô gái 9X kém anh nhiều tuổi còn Ý An cũng đã làm đám cưới với một chàng trai từng là bạn học thời sinh viên.

Theo PetroTimes

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý