Tiết lộ nguồn gốc siêu xe mạ vàng 40 tỷ của Mr. Đàm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ nguồn gốc siêu xe mạ vàng 40 tỷ của Mr. Đàm

(Ngoisao.vn) – Chiếc siêu xe 40 tỷ gây chú ý của Ông hoàng nhạc Việt không phải do anh sở hữu. Đây là chiếc xe của một người anh em thân thiết với Mr. Đàm ở Hà Nội.

13/12/2014 12:43 PM
4,589

Để phục vụ cho yêu cầu trong liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” được diễn ra tối nay (13/12) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Cách đây 2 ngày, chiếc xe Rolls Royce 40 tỷ mạ vàng mà Mr. Đàm sẽ đưa lên sân khấu đã được cập cảng Khánh Hội, Quận 4.

Với số tiền 10.000 USD mà Đàm Vĩnh Hưng phải chi để trả phí vận chuyển và bảo hiểm thì công cuộc vận chuyển chiếc xe từ Hà Nội vào Sài Gòn được thực hiện một cách hết sức chuyên nghiệp và kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn của hãng xe.

Được biết, chiếc Rolls Royce này sẽ chở nam ca sĩ ra sân khấu, trên tay cầm một cây dù đồ hiệu, tay còn lại ôm một chú chó kiểng. Chiếc xe này chưa từng được chạy, chưa có biển số và có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là người được sử dụng đầu tiên. Đây là chiếc xe của một người anh em thân thiết với Mr. Đàm.

Sân khấu liveshow tiền tỷ của "Ông hoàng nhạc Việt" đã được hé lộ trước giờ G. Theo đạo diễn, phần cảnh trí của “Thương hoài ngàn năm 2” đã hoàn tất sớm hơn dự kiến. Không sử dụng máy chiếu bình thường như các liveshow khác, thay vào đó là công nghệ 3D mapping chiếu phủ kín từng cảnh dựng, được căn chỉnh chính xác từng centimet. Sân khấu được dựng như một con phố dài, được chia làm hai trục với hai máy phóng công nghệ cao mà chỉ riêng tiền thuê một ngày đã tiêu tốn 80 triệu đồng/máy.

Trưa qua (12/12), Mr. Đàm cùng êkíp đã có buổi ráp sân khấu và chạy chương trình để chuẩn bị cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ được diễn ra tối nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Đáp chuyến bay về Việt Nam vào ngày hôm trước, trưa qua, Hồng Ngọc đã có mặt tại sân khấu để tập luyện cùng Mr. Đàm và ban nhạc. Xuất hiện tại buổi ráp sân khấu, nữ ca sĩ “mắt nai” diện áo thun – quần jeans đơn giản, gọn gàng và khỏe khoắn, khác hẳn với vẻ gợi cảm, bốc lửa trên sân khấu của cô.

Hồng Ngọc cùng Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ sẽ tam ca cùng nhau trong liên khúc nhạc trữ tình tuyệt hay: “Bài không tên số 2 – Tình khúc buồn – Bài không tên cuối cùng”.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng vô cùng giản đơn với quần âu và áo thun, ráo riết luyện tập cùng ban nhạc. Nữ ca sỹ “Thôi đừng chiêm bao” sẽ thể hiện chuỗi các ca khúc Bolero và có phần song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. Phần tập của cô khá mất thời gian bởi cô rất cầu toàn khi hát Bolero, bên cạnh đó, nữ ca sỹ còn phải chạy đường dây từng động tác tương ứng với cảnh trí của sân khấu dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Cũng trong buổi trưa qua, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan, Mỹ An… cũng có mặt để ráp chương trình tổng thể. Không khí trước giờ G của liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” được diễn ra rất khẩn trương. Mr. Đàm mặc dù phải đảm nhận một khối lượng ca khúc lớn trong chương trình của mình và phải tập từng cách xuất hiện ở mỗi tiết mục, cách tương tác với diễn viên, với ca sỹ và với cảnh trí sân khấu, dẫu có lúc căng thẳng tuy nhiên anh vẫn rất sung sức và vui vẻ trong buổi tập.

Liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” được diễn ra vào tối nay (13/12) ở TP. HCM tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC và (31/12) ở Hà Nội tại JW Marriott Hotel. Liveshow có sự góp mặt của các ca sỹ hàng đầu: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phạm Thu Hà, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý