Tiết lộ quá trình làm 3 váy cưới của Huyền Lizzie

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Tiết lộ quá trình làm 3 váy cưới của Huyền Lizzie

Huyền Lizzie từng mặc nhiều váy cưới khi chụp ảnh và có vài nhược điểm nên thiết kế trang phục tôn dáng không phải là điều dễ dàng.

16/12/2014 12:42 AM
4,645

Chơi thân với nhau từ lâu lại hiểu tính cách nhau nên ngay khi quyết định kết hôn, Huyền Lizzie đã "giao phó" toàn bộ việc chuẩn bị váy cưới, trang điểm cho ekip của Hoàn Khang và Phát Ng. Đây vừa là thuận lợi nhưng cũng tạo ra áp lực không nhỏ.

Hoàn Khang - Phát Ng đã bắt đầu làm váy từ trước ngày cưới một tháng để có nhiều thời gian "rảnh rang" chuẩn bị công việc khác. Ban đầu, nhóm dự định chỉ làm 2 váy nhưng khi cô dâu mặc lên thì Hoàn Khang lại chưa ưng ý. Anh muốn Huyền Lizzie phải thật hoàn hảo trong ngày cưới nên dù chỉ còn 10 ngày nữa, anh vẫn quyết định làm lại. Lần này, ekip không chỉ phải hoàn thành 2 chiếc váy mà còn thêm một mẫu nữa cùng tông màu với không gian tiệc cưới. Áp lực tăng lên gấp đôi trong từng khâu thực hiện. Cuối cùng, cô dâu Huyền Lizzie mặc hai chiếc váy trắng, một chiếc dáng xòe nhẹ nhàng như công chúa, một chiếc trong khi cử hành hôn lễ với kiểu xếp tầng cầu kỳ. Còn chiếc váy thứ ba mà nữ diễn viên mặc để đồng điệu với tone trang trí đám cưới là váy cưới đuôi cá màu vàng đồng.

12-4076-1418618461.jpg

Hoàn Khang và Phát Ng cũng là ê-kíp lo liệu váy áo cho cả ngày ăn hỏi, ngày cưới của Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie từng làm mẫu chụp nhiều váy cưới nên khó khăn ban đầu của nhóm là phải thiết kế những chiếc váy độc đáo, lạ mắt. Nếu không, phong cách của cô dâu sẽ bị nhạt nhòa, nhàm chán. Cộng thêm những yêu cầu "khắt khe" mà cô dâu đưa ra về chiếc váy cưới và tính cầu toàn của người thiết kế: giản dị nhưng có điểm nhấn, kín đáo, sang trọng nhưng không bị già, cũ... nên ekip đã rất "đau đầu".

"Khuôn mặt và gu thời trang của Huyền Lizzie được 'định hình' với phong cách công chúa nên dáng váy phù hợp nhất là kiểu bồng xòe điệu đà. Nhưng không thể may cả 3 chiếc váy cùng một dáng được. Sau nhiều lần thảo luận, nhóm quyết định chọn 2 dáng váy chủ đạo là váy xòe, váy đuôi cá và dùng họa tiết làm điểm nhấn cho váy.

vay-trang-2869-1418617267.jpg

Váy trắng đính ngọc trai theo phong cách cổ điển kết hợp với găng tay ren dài.

Khi làm váy cưới, điều quan trọng nhất là chiếc váy đó phải tôn được vóc dáng cô dâu, giấu khuyết điểm. Huyền Lizzie có khuôn mặt bầu, vòng một khiêm tốn nên không thể mặc được váy cao cổ hay váy xẻ cổ sâu. Vì thế, các mẫu váy phải được thiết kế kiểu cúp ngực quây ngang với biến tấu khác nhau", Hoàn Khang chia sẻ.

Trong 3 chiếc váy Huyền Lizzie mặc trong ngày cưới, váy trắng xòe được làm lâu nhất vì cách dựng phom và trang trí đều khá cầu kỳ. Nhà thiết kế sử dụng vải ren tấm và voan lưới để tạo các tầng lớp cho chân váy, tạo hoa văn 3D. Chiếc váy hoàn thiện sau cùng và trong thời gian nhanh nhất (khoảng nửa ngày) là váy quây trắng có phần chân xếp tầng điệu đà.

huyen-vay-vang-1901-1418617267.jpg

Váy cưới màu vàng cùng tông với không gian tiệc cưới.

"Kiểu chân váy xếp tầng là xu hướng đã thịnh hành từ vài năm trước nên ban đầu, Huyền Lizzie nhất định 'không chịu mặc" vì sợ nó lạc hậu, lỗi mốt. Tôi đã phải thuyết phục Huyền rất nhiều, rằng dáng váy đó hợp với vóc người Huyền, rằng chiếc váy không hoàn toàn giống với phong cách cũ mà được tiết chế về độ rộng, giản lược chi tiết rườm rà... Có lúc, tôi và Phát Ng cảm thấy stress vô cùng. Cũng phải mất vài ngày, chúng tôi mới thuyết phục được Huyền và kết quả không tệ. Mọi người đều khen những mẫu váy này", Hoàn Khang thay mặt nhóm thiết kế cho biết.

Ngoài những điểm trên, váy cưới của diễn viên Huyền Lizzie còn đặc biệt bởi mức giá rất tiết kiệm. Do sử dụng chất liệu và được may trong nước nên mỗi chiếc váy chỉ dao động trong khoảng 5 triệu đồng.

Song Giang

TOP 10 VÁY CƯỚI VIỆT NỔI BẬT THÁNG

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CƯỚI

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VIỆT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý