Tiết lộ quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời Việt Trinh

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời Việt Trinh

Quách Tuấn Du quen Việt Trinh năm 2003 qua người quản lý cũ.

22/11/2014 09:31 AM
20,098

Quách Tuấn Du không phải là cái tên mới, Việt Trinh lại càng không. Họ thuộc thế hệ "sao cũ" của làng giải trí Việt. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, cả hai đã nếm trải ngọt bùi đắng cay và cả những toan tính, "đòn bẩn" trong giới.

Giữa bộn bề của sự bon chen và đầy rẫy những scandal ấy, họ vô tình quen biết để rồi bây giờ xem nhau như chị em một nhà.

Quách Tuấn Du kể, anh quen Việt Trinh năm 2003 qua người quản lý cũ: "Anh ấy là bạn trong nghề của chị Trinh lâu lắm rồi nên hai chị em tiếp xúc với nhau rất dễ dàng. Vì gặp biến cố hết lần này đến lần khác, đã có lúc chị Trinh muốn tự kết thúc đời mình.

Chị chỉ trở về khi nghe được những lời khuyên bảo của một sư cô ở chùa. Nhìn chị của ngày ấy và bây giờ, tôi tin rằng Đức Phật luôn tha thứ cho những ai biết sám hối.

Thời ấy chị Trinh mập lắm, gần 70kg và trên đầu không có sợi tóc nào cả. Để tìm lại bản thân, chị Trinh đã giam mình trong khu nhà, tránh gặp gỡ mọi người và ra sức tập luyện. Chị cũng trồng rau ở nhà để ăn thay vì ra chợ.

Ở thời điểm đó, ít người có cơ hội gặp gỡ chị lắm. Có lẽ do tôi và chị Trinh có nhiều điểm chung nên chị cho tôi qua chơi. Chúng tôi đã cùng nhau tâm sự và chia sẻ rất nhiều chuyện trong cuộc sống. Bây giờ, khi chuyện cũ qua rồi, chị đã quay lại là chị trước đó, xinh đẹp, tươi rói, tôi mới dám kể chuyện ngày xưa".


Quách Tuấn Du ôm Việt Trinh bật khóc trong họp báo công bố
liveshow gần đây.

Trong những ngày tháng đen tối ấy, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đóng vai trò lái xe kiêm luôn bảo vệ và cũng là người lắng nghe những trăn trở của Việt Trinh.

Anh nhớ, có những lúc chị thẩn thờ đến độ suýt gặp tai nạn nghiêm trọng vì qua đường trong vô thức. "Nhớ lại những ngày ấy, tôi thương chị lắm", anh tâm sự.

Theo ngày tháng, những nỗi buồn trong quá khứ dần qua đi, nhường chỗ cho hiện tại và tương lai. Khi vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, Việt Trinh bắt đầu làm từ thiện. Dù lúc ấy Quách Tuấn Du là một gương mặt còn rất mới nhưng trong con mắt của "Người đẹp Tây Đô", anh là ca sĩ rất chuyên nghiệp và thu hút.

Cũng vì lẽ đó nên chị quyết định mời anh tham gia vào chuyến từ thiện đầu tiên. Sau cuộc hành trình ấy, cả hai gắn kết với nhau nhiều hơn.Quách Tuấn Du cũng gọi đó là duyên nợ.

Đi nhiều, cả hai càng thêm gắn bó và thân thiết. Những kỷ niệm vui buồn nhiều không kể xiết. "Tôi nhớ nhất là chuyến từ thiện ở Đà Lạt. Vùng đất chúng tôi đến nghèo lắm, nghèo đến nỗi không có bất kỳ một cái nhà vệ sinh nào cả. Cả đoàn phải nhịn suốt mấy giờ liền nên đến khi gặp được nhà vệ sinh, chúng tôi giành giật nhau như trẻ con ấy", anh cười.

Khi vui là thế, còn khi buồn, hai chị em có thể giận dỗi, không thèm nói với nhau lời nào. Quách Tuấn Du thổ lộ: "Có lần, chị Trinh gọi điện thoại lúc tôi đang lái ô tô. Hai chị em đang nói chuyện với nhau thì đường đông bất ngờ nên tôi tắt máy, tập trung lái xe. Sau đó, vì bận bịu nhiều việc nên tôi cũng quên vừa nói chuyện với chị.

Tôi không gọi lại xin lỗi hay giải thích vì sao cúp máy, thế là chị giận. Chị hiểu lầm tôi bất lịch sự, không tôn trọng, làm chị buồn. Biết vậy, tôi cũng ra sức giải thích nhưng chị không chịu. Thế là tôi giận ngược lại, tôi cho rằng chị chỉ biết thông cảm cho người khác mà không chịu hiểu cho tôi. Rồi có những lần trục trặc trong khi đi làm từ thiện, chị bực bội làm tôi cũng buồn. Nhưng cũng nhờ những lần như thế, hai chị em mới hiểu nhau hơn".

Gắn bó với Việt Trinh hơn 10 năm, nam ca sĩ Quách Tuấn Du là người nhận thấy những thay đổi rõ rệt nhất ở chị. "Ngày xưa khi nóng giận, chị phải nói cho bằng được, cho bằng hết mới thấy hả lòng nhưng bây giờ, chuyện lớn lắm chị cũng chỉ nói vài ba câu hoặc tắt điện thoại không tiếp xúc nữa.

Ngày xưa khi đi làm phim, chị hay đến trễ, bắt cả đoàn phải chờ khiến người ta ác cảm, không hài lòng trong cách làm việc. Chuyện này khiến chị Trinh hối hận lắm. Bây giờ chị thay đổi hoàn toàn, làm gì chị cũng đúng giờ đúng giấc. Mọi thứ giống như đảo ngược hết vậy đó.

Chị Trinh luôn lấy đời chị làm bài học cho tôi. Nếu tôi nhận lời đóng phim mà đến trễ, chị la ghê lắm. Chị bảo: “Cái gương của chị ngày xưa như vậy rồi nên em không được dẫm vào lối mòn đó”. Cho đến bây giờ, có thể nói chị Trinh đã hoàn toàn tin tưởng ở tôi. Tôi làm gì chị cũng sẵn sàng ủng hộ, liveshow vừa rồi chị cũng hết mình giúp đỡ. Tôi rất biết ơn vì điều đó”, anh chia sẻ.

Từ khi Việt Trinh trở lại với điện ảnh trong vai trò đạo diễn, hai người ít có thời gian gặp gỡ vì nam ca sĩ cũng bận rộn với việc ca hát.

Nếu như trước đó, cả hai thường xuyên ra quán cafe để nói chuyện nghề, chuyện cuộc sống và chia sẻ về Phật pháp thì bây giờ họ chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại.

Dù không có nhiều cơ hội song hành với nhau như trước đó nhưng đối vớiQuách Tuấn Du, Việt Trinh luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng.

“Tôi thương chị lắm. Chị tốt, lại hay giúp người. Nhưng dù có mạnh mẽ đến thế nào chị vẫn là phụ nữ. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tuổi thanh xuân cũng đã qua nhưng chị vẫn chưa có được một đám cưới thật sự.

Ở bên cạnh chị bấy lâu, tôi cũng hiểu rằng ở thời điểm này, chị chẳng còn tha thiết niềm hạnh phúc nhỏ nhoi ấy nữa. Bây giờ, chị chỉ tin vào Phật pháp, Phật đưa chị đi đâu thì chị đi đó”, anh tâm trạng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý