Tiết lộ sốc của những mỹ nhân bị gạ tình đổi vai

msstit msstit @msstit

Tiết lộ sốc của những mỹ nhân bị gạ tình đổi vai

Vụ việc đạo diễn Bryan Singer của bom tấn“XMen: Days of Future Past” bị khởi kiện do hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên trong quá khứ hiện đang gây xôn xao Hollywood.

19/04/2014 12:41 PM
6,931

Dù chưa rõ thực hư vụ kiện này ra sao, song đây không phải nghi án xâm hại duy nhất tại kinh đô điện ảnh khi trong quá khứ từng có nhiều này đã phản bác lại cáo buộc: ‘Thành phần tuyển vai của hãng Warner Brothers cho Under Siege 2 đã xác nhận Jenny McCarthy chưa bao giờ tới thử vai. Những cáo buộc của cô ta là hoàn toàn sai sự thực.”

6. Gwyneth Paltrow

Mỹ nhân, gạ tình đổi vai diễn, Megan Fox, Charlize Theron

Vào năm 2010, minh tinh của “Iron Man 3” cũng cho biết cô từng nhận được một lời đề nghị khiếm nhã khi mới vào nghề. Cô trả lời với tờ Elle về việc mình từng bị một nhà làm phim đề nghị kết thúc buổi gặp gỡ tại phòng ngủ: “Tôi đã bị sốc và rời khỏi đó ngay lập tức. Nếu ai không rõ chuyện thì sẽ hoảng sợ rằng sự nghiệp của người đó sẽ bị chấm dứt nếu không chiều theo ý nhà làm phim.”

7. Megan Fox

Mỹ nhân, gạ tình đổi vai diễn, Megan Fox, Charlize Theron

Ngay cả khi đã thành danh, các sao của Hollywood cũng không tránh khỏi những vụ việc đáng lên án như trên.

Vào năm 2009, người đẹp Megan Fox của “Transfomers” đã chia sẻ với tờ GQ của Anh: “Mọi lời đề nghị khiếm nhã đều bắt đầu khi tôi đã nổi tiếng. Có nhiều người trong đó thậm chí còn là những huyền thoại của Hollywood. Khi bạn chuẩn bị gặp họ, bạn sẽ rất hào hứng: ‘Mình không thể tin nổi ông ấy muốn nói chuyện với mình’ trước khi nhận ra đó không phải thứ họ muốn. Điều đó thực tế đã diễn ra nhiều trong năm nay”./

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý