Tiết lộ sốc về cuộc sống người phụ nữ có hai cặp ‘núi đôi’

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tiết lộ sốc về cuộc sống người phụ nữ có hai cặp ‘núi đôi’

Không chỉ bà Thơm, mà ngay cả cậu con trai của bà cũng có hai cặp núi đôi rất lạ lùng.

29/09/2014 08:02 AM
9,457

Chưa từng nghĩ sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Trần Thị Thơm (SN 1955), trú tại chùa Vĩnh Nghiêm, thôn Quang Biểu 1, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) từ lâu được biết đến là một người phụ nữ đặc biệt. Đặc biệt không chỉ ở chỗ bà là người đi khắp từ Bắc chí Nam để xin công đức tôn tạo khu di tích mà còn là người có tới hai cặp “núi đôi”.

Bà Thơm cho chúng tôi biết, hai cặp “núi đôi” của bà là bẩm sinh với hai vú nằm đúng vị trí và hai vú nằm ở hai bên nách. Ngoài ra, cánh tay trái của bà còn có một vết chàm to.

 - Ảnh 1

Bà Trần Thị Thơm cùng chồng là Hoàng Ngọc Bích (SN 1948) kể về mối duyên đến với nhau.

Tuy có sự khác biệt về cơ thể nhưng điều đó không gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bà. Cũng chính điều đó, bà Thơm không có ý nghĩ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ, cắt bỏ một cặp “núi đôi” thừa.

“Tôi cũng không đi thẩm mỹ vì nó cũng không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày cũng như việc lấy chồng sinh con. Bố mẹ sinh ra như thế nào, tôi để vậy thôi”, bà Thơm cười nói.

Bà Thơm cũng tiết lộ, ngày nhỏ, bà không biết xấu hổ nên nói với bạn bè về sự “khác người” của mình, thậm chí là còn dọa bạn bè. Khi lớn lên, bà xem việc mình có hai cặp “núi đôi” là niềm tự hào.

Xem video: Người phụ nữ có hai cặp "núi đôi" tiết lộ về cuộc sống.

Nói đến chuyện lấy chồng, bà Thơm cho biết, sự “thừa thãi” ở vòng một không hề ảnh hưởng đến con đường hôn nhân của bà. Bà tâm sự, chồng bà, ông Hoàng Ngọc Bích nhiều lúc còn cảm thấy hãnh diện vì lấy một người phụ nữ “không bình thường” như bà.

“Chúng tôi lấy nhau không có đêm tân hôn. Buổi sáng lấy chồng, buổi chiều đi bộ đội. Chồng tôi không chê bai tôi, thậm chí còn tự hào ngay từ những ngày đầu biết chuyện tôi có hai cặp ngực như vậy. Khi mang bầu, sinh con, cho con bú, hai bầu vú phụ cũng chảy sữa như bình thường”, bà Thơm chia sẻ thêm.

Là người gắn bó một đời với bà Thơm, người đàn bà "khác người", thế nhưng, ông Bích vẫn rất hãnh diện.

"Lúc đầu, tôi cũng ngờ ngợ vì thấy vợ mình có hai cặp ngực lạ lùng như vậy nhưng về sau thì tôi cũng quen. Không chỉ thế, bà ấy còn có vết chàm rất to bên cánh tay phải. Thực sự, tôi rất nể phục bà bởi bà đã hy sinh cho gia đình, cũng như việc chùa rất nhiều”, ông Bích chia sẻ.

Ông Bích cũng thừa nhận rằng: “Tôi quen bà ấy rất nhanh, đi đến đám cưới cũng trong chốc lát. Gặp bà ấy là tôi cảm mến ngay”.

 - Ảnh 2

Bà Thơm cùng con trai Hoàng Văn Nam ( SN 1991). Nam cho biết mình cũng có hai cặp núi đôi như mẹ.

Sau khi nên duyên, ông bà Thơm sinh được bốn người con trong đó có một người con giống như bà. Anh Hoàng Văn Nam (SN 1991), con trai thứ ba của bà Thơm tâm sự: "Tôi không thấy e ngại gì khi mẹ mình có hai cặp ngực đặc biệt như vậy bởi bản thân tôi cũng có tới 4 cái núm vú như mẹ. Tôi tự hào vì có một người mẹ tuyệt vời như thế".

Cô Trần Thị Huế (SN 1963) trú tại khối 5, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, hiện là Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đông Sơn cho biết: "Đúng là cô ấy có bốn bầu vú rất lạ. Thế nhưng, những gì cô đã đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là chùa khiến ai cũng nể phục”.

Gần 20 năm đi xin công đức

Ngôi chùa Vĩnh Nghiêm (còn gọi là chùa Bỉm), nằm ngay sát nơi hợp lưu ngã ba sông Mã và sông Bưởi vốn có tiếng là chùa thiêng liêng bậc nhất huyện Vĩnh Lộc và hiện đang do bà Thơm trông coi, gìn giữ.

Tâm sự hồi lâu với về lịch sử chùa, bà Thơm chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên bà đến và gắn bó với chùa Vĩnh Nghiêm.

“Tôi đang trên đường đi xin quần áo, sách vở, đồ dùng về phát cho các cháu nhỏ mồ côi thì được cán bộ của UBND xã Vĩnh Hòa mời về đây. Ngày đó, xung quanh chùa chỉ toàn là cây cối rậm rạp, hoang vắng, có những bụi tre già, đất đá lởm chởm. Thấy vậy, tôi liền thuê máy ủi san bằng và bắt đầu bỏ công tu sửa lại khu chùa để được nguyên vẹn như ngày nay”, bà Thơm kể lại.

 - Ảnh 3

Ngôi chùa Vĩnh Nghiêm hiện đang do bà Thơm trông coi, gìn giữ.

Bà Thơm cũng tiết lộ, những ngày đầu tới đây, chưa có chỗ ở, dân làng đã làm cho bà một cái chõng tre để nằm tạm. Cũng từ ngày đến với chùa, bà bắt đầu đi xin công đức để xây dựng ngôi chùa thêm khang trang. Ngần ấy năm vào chùa là ngần ấy năm bà lặn lội từ Bắc chí Nam trên chiếc xe máy của mình.

“Gần 20 năm nay tôi xin công đức khắp nơi. Hết vào Nam lại ra Bắc và chỉ đi bằng xe máy. Gặp những người hiền lành, tốt bụng, họ cho tôi ở trọ rồi ủng hộ tiền tu sửa chùa. Đến nay, thỉnh thoảng những người đó lại về thăm chùa. Tôi biết ơn những người đó lắm”, bà Thơm chia sẻ thêm.

 - Ảnh 4

Bà Thơm đi phát quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc.

Trong gần 20 năm qua, bà Thơm vừa thuê thợ tu bổ lại chùa, vừa một thân một mình đi xin công đức. Có những lần bà chạy xe máy ra Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, mong nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Hiểu được lòng tốt của bà, nhiều người sẵn sàng ủng hộ. Nhiều người không có tiền, họ lại đóng góp bằng gạch, bằng ngói, bằng công sức. Thế nhưng, cũng có những chuyến đi mà bà không đạt được ước nguyện.

“Có những chuyến đi vào tận miền Nam hàng tháng mà cuối cùng tôi phải tay trắng về. Tôi vừa đi vừa ngẩng mặt lên trời mà khóc bởi chưa biết làm thế nào để tu sửa chùa tiếp. Những lúc ấy, xe là nhà, đường xá là quê hương, nhà dân là nơi nghỉ chân rồi tự động viên mình vượt qua khó khăn”, bà Thơm nhớ lại.

Bà Thơm cũng cho biết, trước đây, bà là bộ đội lái xe trong kháng chiến chống Mỹ nên việc một mình chạy xe khắp nơi đối với bà không có gì đáng ngại.

Trần Thủy

Xem thêm video clip : Cháy bar Luxury do chập điện bảng quảng cáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý