Tiết lộ sốc về người ngoài hành tinh của cựu Bộ trưởng QP Canada

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tiết lộ sốc về người ngoài hành tinh của cựu Bộ trưởng QP Canada

Bộ trưởng Quốc phòng Paul Hellyer tuyên bố rằng các chính phủ trên thế giới đang cố tình che giấu sự thật về cuộc sống của người hành tinh.

25/04/2015 12:33 PM
633

   - Ảnh 1

Bộ trưởng Quốc phòng Paul Hellyer

Báo Tấm Gương (The Mirror) của Anh hôm 23/4 đưa thông tin cho biết, một nhân vật chính trị kỳ cựu có ảnh hưởng lớn của Canada là cựu Bộ trưởng Quốc phòng Paul Hellyer.

Ông Paul Hellyer năm nay 91 tuổi, nắm chức Bộ trưởng quốc phòng Canada từ năm 1963 đến năm 1967 trong một bài diễn văn nói trước Đại học University of Calgary rằng phần lớn các phương tiện truyền thông đều không được tiếp cận với các tàu liệu thật sự.

Bộ trưởng Quốc phòng Paul Hellyer tuyên bố rằng các chính phủ trên thế giới đang cố tình che giấu sự thật về cuộc sống của người hành tinh đối với dư luận loài người.

Ông Paul Hellyer đã kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới thú nhận về các vụ việc liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh đã bị ỉm đi trước công luận. Theo cựu quan chức Canada, có ít nhất 4 loại người ngoài hành tinh đã đã xuất hiện ở Trái Đất từng được ghi nhận.

   - Ảnh 2

Ông Paul Hellyer

Đây không phải là lần đầu tiên Paul Hellyer đưa ra tuyên bố như vậy. Trước đây, năm 2005, ông cũng đã từng đề cập và nhấn mạnh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Paul Hellyer từng tuyên bố rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái Đất của chúng ta cách đây hàng ngàn năm và điều này là vô cùng quan trong với cuộc sống của chúng ta.

Trước đó, ông Paul Hellyer từng nói với kênh Russia Today cuả Nga về cách thức người ngoài hành tinh đang sống cùng chúng ta trên Trái Đất, trong đó, ông nói rằng người ngoài hành tinh cũng giống như chúng ta, có thể đi dạo phố và chúng ta không biết đã đi cùng họ.

Hoà Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý