Tiết lộ sốc về Roll Royce mạ vàng 40 tỷ trong show Mr.Đàm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ sốc về Roll Royce mạ vàng 40 tỷ trong show Mr.Đàm

Khi nhìn thấy chiếc xe này, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên “đúng là dáng em” và gần như ngất xỉu vì quá thích thú đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết.

12/12/2014 07:00 AM
7,582

Vào ngày 13/12 tới, liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC (TP.HCM). Đạo diễn chương trình là cái tên khá quen thuộc - đạo diễn Trần Vi Mỹ.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người chịu chi tiền đầu tư cho các đêm nhạc riêng. Trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow Thương hoài ngàn năm 2, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh sẽ lái siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng bên chiếc siêu xe tiền tỷ.

Sự xuất hiện của chiếc xe Roll Royce mạ vàng dài 5m4 được xem là điểm nhấn thú vị và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong liveshow lần này.

Theo tin tức Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước đó, do chiếc xe quá dài để có thể di chuyển lên lầu 5 của địa điểm cũ nên Đàm Vĩnh Hưng phải bỏ ra một số tiền lớn để mang liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sang địa điểm mới.

 - Ảnh 2

Chiếc Roll Royce này chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây để chở Đàm Vĩnh Hưng ra sân khấu.

Trước thềm liveshow, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã tiết lộ nhiều điều thú vị về về món "báu vật" này. Anh chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến: "Tôi không muốn dùng hình ảnh của một chiếc xe con cóc mà phải là một chiếc xe vừa cổ điển nhưng phải thật sang trọng. Sau khi xem tất cả các dòng xe, tôi quyết định chọn chiếc Roll Royce, cuối cùng chiếc mà chúng tôi tìm được chỉ có duy nhất một chiếc trên toàn châu Á, các họa tiết đều được mạ vàng.

Đặc biệt là chúng tôi phải mời một người tài xế riêng đi cùng chiếc xe này để có thể điều khiển một cách an toàn nhất. Giá trị của nó quá cao, thật lòng tôi không dám đưa ai khác để lái. Chiếc Roll Royce này chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây để chở Hưng ra sân khấu, trên tay cầm một cây dù đồ hiệu, tay còn lại ôm một chú chó kiểng".

 - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng là người được sử dụng chiếc xe đầu tiên.

Theo tiết lộ của đạo diễn, chiếc xe này chưa từng được chạy, chưa có bảng số và có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người được sử dụng đầu tiên.

"Chúng tôi đã tốn khá nhiều tiền để vận chuyển bằng đường biển từ Hà Nội vào TP.HCM và tiền mua bảo hiểm. Người chủ của chiếc xe quý giá này là nơi anh em quen biết với tôi và Hưng, nhưng không thích tiết lộ tên nên chúng tôi tôn trọng ý kiến này. Khi nhìn thấy chiếc xe này, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên “Đúng là dáng em” và gần như ngất xỉu vì quá thích thú".

Với sự đầu tư có phần "bạo tay", chú ý tới từng chi tiết nhỏ của "ông hoàng nhạc Việt" cùng ê-kíp, Thương hoài ngàn năm 2 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Kelly Clarkson hát Because of You khiến khán giả mê đắm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý