Tiết lộ trang phục đặc biệt của Lý Nhã Kỳ ở show riêng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ trang phục đặc biệt của Lý Nhã Kỳ ở show riêng

Tối 11/11, Lynk fashion show do Lý Nhã Kỳ là người tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và tạo được những ấn tượng khó quên đối với khán giả.

12/11/2014 04:30 PM
10,324

Show thời trang diễn ra đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về một show thời trang đúng nghĩa, không chiêu trò, chỉ có sự tôn vinh những thiết kế tinh hoa. Sân khấu đêm diễn dưới bàn tay "phù thuỷ" của đạo diễn Việt Tú đã biến khán phòng của phòng Khánh Tiết Dinh Thống Nhất trở thành một không gian đậm chất Á Đông, giàu bản sắc Việt với hoạ tiết vân mây, giấy hoa tiên, gương cổ, rèm nhung...

Những yếu tố truyền thống đó đã hoà quyện cùng những thiết kế cá tính, táo bạo nhưng cũng hết sức mềm mại của NTK Hà Lan, Peet Duallert và những thiết kế cổ điển, quý phái, vô cùng nữ tính của thương hiệu Toni Maticevski (Úc).

 - Ảnh 1

Nói về buổi trình diễn, NTK Toni Maticevski (Úc) đã bày tỏ niềm hạnh phúc của anh khi được mang bộ sưu tập mới nhất của mình tới Việt Nam. Anh khen: "Mọi thứ quá hoàn hảo, dàn người mẫu xinh đẹp và rất chuyên nghiệp, tôi thích những điều đó".

Sau khi kết thúc phần trình diễn, NTK Peet Duallert đã trao tặng tới Lý Nhã Kỳ một món quà đặc biệt. Đó chính là chiếc áo đầm thuộc dòng haute couture mà anh gọi nó là "kho báu" của mình để bán đấu giá gây quỹ cho Quỹ phát triển y tế và giáo dục Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ làm chủ tịch.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Nữ tỷ phú Mouna Ayoub, khách mời danh dự của Lynk fashion show cùng nhà thiết kế Toni cũng đã ưu ái dành tặng Lý Nhã Kỳ những món quà đặc biệt chúc mừng thành công của cô. Lý Nhã Kỳ hứa rằng, cô sẽ cố gắng nhiều hơn để Lynk fashion show 2015 sẽ được tiếp tục với những thành công mới. Mong ước của Lý Nhã Kỳ là thông qua show diễn sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam tới gần với bạn bè thế giới hơn nữa.

 - Ảnh 4

Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ đặc biệt gây chú ý khi cô diện bộ đồ của thương hiệu Toni Maticevski (Úc), nhiều người có chút liên tưởng đến áo dài Việt Nam khi NTK đã thiết kế hai vạt áo trước và sau tương tự áo dài, quần ôm eo kiểu dáng rất cổ điển. Chiếc đầm cổ điển, quý phái đặc biệt rất gợi cảm với phần vai trần quyến rũ.

 - Ảnh 5

Toni Maticevski đã rất bất ngờ khi tới Việt Nam và ở sân bay, anh bỗng phát hiện một trong các thiết kế của mình có hơi hướng giống áo dài Việt Nam.

 - Ảnh 6

"Tôi thấy phần trên của nó hơi giống Ấn Độ, còn phần thân dưới, tà áo, quần thì giống áo dài", NTK Toni Maticevski vui vẻ nói khi miêu tả về bộ đầm mà Lý Nhã Kỳ mặc tại sự kiện. Anh cũng bày tỏ sự cảm kích đặc biệt khi Lý Nhã Kỳ cùng ekip đã rất chu đáo, tỉ mỉ và khắt khe trong từng công đoạn thực hiện show diễn, tất cả những điều đó giúp anh luôn tôn trọng mọi ý kiến mà Lý Nhã Kỳ đưa ra. NTK cũng tiết lộ bí mật rằng, tới đây, anh sẽ thực hiện riêng một bộ sưu tập mang tên Lý Nhã Kỳ, với những cảm hứng từ tình cảm đặc biệt dành cho cô.

 - Ảnh 7

Cũng tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã thể hiện tình cảm gắn bó, thân thiết với các NTK, nữ tỷ phú Mouna... Các NTK đã nắm rất chặt tay Lý Nhã Kỳ khi chào đón quan khách, nữ tỷ phú Mouna cũng luôn quấn quýt bên cạnh Lý Nhã Kỳ và bày tỏ sự thích thú khi tới tham dự show diễn cũng như bữa tiệc nhẹ chiêu đãi tinh tế, đặc sắc của Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 8

Trong sự kiện, nữ hoàng đồ haute couture xuất hiện nổi bật, thanh lịch, sang trọng với chiếc đầm dạ hội hoa cúp ngực trẻ trung. Dù đã gần 60 tuổi, nhưng ít ai tin bà đã ở lứa tuổi đó bởi vẻ khoẻ khoắn, sắc vóc gọn gàng của nữ tỷ phú.

 - Ảnh 9

Sức hấp dẫn của nữ tỷ phú đến từ chính phong cách thời trang tinh tế và phong thái sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng rất cá tính của bà.

Bà Mouna cũng như các NTK sẽ lưu lại Việt Nam một vài ngày để tham quan các danh lam thắng cảnh tại Sài Gòn và các vùng lân cận.

Xem thêm: Mãn nhãn ngắm BST thời trang cao cấp ở Lynk fashion show

Tiểu Phong (Photo: Alex Cui - Lukas - Alanguyen)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý