Tiết lộ về chồng sắp cưới ngoại quốc kém 2 tuổi của Hà Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ về chồng sắp cưới ngoại quốc kém 2 tuổi của Hà Anh

(ĐSPL) Siêu mẫu Hà Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi được bạn trai Olly Dowden cầu hôn tại bãi biển Đà Nẵng.

05/05/2015 08:02 AM
28,830

Nữ người mẫu hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất".

 - Ảnh 1Phóng to


 - Ảnh 2Phóng to

Hà Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Hà Anh chia sẻ về cảm xúc của mình khi được bạn trai cầu hôn: "Tôi bất ngờ với cách anh cầu hôn và đó là khoảng khắc thật tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi vẫn luôn thoải mái nói về các dự định tương lai với nhau, nhưng ngày anh dẫn tôi vào cửa hàng trang sức để "hỏi dò" về kiểu dáng nhẫn mà tôi yêu thích, tôi đã cảm thấy hồi hộp lắm.

Tôi nhớ mình đi nép vào anh như một cô bé gái lần đầu được bước chân vào thế giới của "người lớn". (Cười) Thật khó hình dung tôi lại ngượng ngùng tới vậy bởi với tất cả mọi người, tôi là một cô gái mạnh mẽ".

 - Ảnh 3Phóng to

Với Hà Anh, bạn trai cô là người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới.

Đến giờ phút khi đã nhận lời và kể lại với bạn bè, Hà Anh vẫn lâng lâng cảm xúc. Nói về màn cầu hôn của bạn trai, Hà Anh tâm sự: "Vào đúng ngày 30/4, anh nói đã chuẩn bị bữa ăn tối đặc biệt cho chúng tôi. Cả ngày hôm đó tôi thấy anh có vẻ bồn chồn không yên, luôn hôn tôi và hỏi tôi "có ổn không".

Thậm chí khi nằm phơi nắng bên bờ biển, anh cứ hỏi tôi "mấy giờ r��i". Sau bữa tối êm đềm, anh rủ tôi đi dạo biển. Lúc đang đi, anh bỗng dừng lại kéo tôi vào hôn và quỳ gối trên bãi cát. Anh nói: "Anh muốn hỏi cưới em, em có thể làm vợ anh được không?".

 - Ảnh 4Phóng to

Tôi trả lời "Vâng, một ngàn lần vâng" và anh trao cho tôi chiếc nhẫn đính hôn. Có lẽ vì quá hồi hộp nên anh toát mồ hôi đầm đìa. Anh liên tục hôn lên bàn tay đã đeo nhẫn đính hôn của tôi. Sau giây phút tuyệt vời ấy, chúng tôi cùng nhau uống champange và gọi điện thoại thông báo tin vui tới gia đình, bạn bè thân thiết. Cách anh cầu hôn mới thật dễ thương làm sao".

Olly Dowden trong mắt siêu mẫu Hà Anh là người tốt bụng, chân thật, tình cảm và quan tâm những người thân trong gia đình. Và theo siêu mẫu, điều đó cho thấy anh sẽ là người đàn ông lý tưởng của gia đình.

"Anh có nhiều đam mê, thông minh, thú vị và rất đàn ông, đủ để tôi cảm thấy mình vô cùng phụ nữ khi ở bên anh. Điều quan trọng hơn cả là cảm giác khi chúng tôi yêu nhau, cả hai chỉ biết đến nhau. Sự trung thành trong tính cách của đàn ông là điều tôi cần nhất giữa xã hội hiện đại, dường như mọi thứ đều có thể bị thay thế" - Hà Anh nói.

 - Ảnh 5Phóng to

Hà Anh cùng bạn trai dự định sẽ cưới vào mùa hè năm sau.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Gia đình tôi rất yêu mến Olly Dowden vì anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh khá chỉn chu, lịch thiệp, hiền lành, kiên nhẫn và chăm sóc tôi hết mực. Với bố mẹ và em gái tôi, anh luôn thể hiện sự kính trọng. Gia đình tôi là một gia đình trọng tình cảm và truyền thống nên các thành viên rất trân trọng anh.

Còn gia đình anh hiện sống ở Anh và Pháp nên tôi chưa có cơ hội gặp bố mẹ anh. Dù vậy, tôi thường xuyên trò chuyện với họ qua mạng xã hội. Họ rất cởi mở và yêu quý tôi, thậm chí mẹ anh còn gửi cho tôi những món quà nhỏ".

Hà Anh cùng bạn trai dự định sẽ cưới vào mùa hè năm sau để có đủ thời gian cho gia đình, bạn bè từ nhiều nước trên thế giới bay về Việt Nam.

"Đám cưới của chúng tôi sẽ ở trên bãi biển, với ánh hoàng hôn và thiên nhiên. Chúng tôi sẽ có một đám cưới theo cách mà chúng tôi muốn chứ không theo bất cứ một chuẩn mực nào" - Hà Anh nói.


From my heart - Ca khúc nhạc phim đặc biệt của Tuổi thanh xuân

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý