Tiết lộ về đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tiết lộ về đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom

(ĐSPL) – “Số lượng vàng tôi đeo trên người không tính bằng cây mà tính bằng cân. Một bộ trang sức đầy đủ khoảng 5 tỷ đồng..., vị đại gia cho hay.

28/03/2015 08:45 PM
766

Chiều 17/3 vừa qua, nhiều khách hàng tại trung tâm thương mại Vincom Hà Nội được phen náo loạn khi bất ngờ xuất hiện một người đàn ông ăn mặc bình thường nhưng lại đeo một số lượng vàng lớn trên người.

Người đàn ông này đã khiến những người có mặt tại đây từ ngạc nhiên, lạ lẫm, hiếu kì sang thích thú. Thậm chí, không ít người đã lại gần để được chụp ảnh với người đàn ông "dát vàng" này.

Những hình ảnh nhanh chóng được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng với tốc độ chóng mặt. Đã có hàng nghìn người like và bình luận về sự việc lạ lùng đó. Tuy nhiên, tên tuổi và địa chỉ về người đàn ông này vẫn là một bí mật.

Tiết lộ về đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom - Ảnh 1

Hình ảnh vị đại gia bí ẩn được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Lần theo những thông tin có được, cuối cùng ẩn số về vị đại gia này đã được hé lộ. Vị đại gia có sở thích đeo vàng đầy người tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Tùng (SN 1970), với biệt danh Tùng “Vâu” hay Tùng “Đồng Cô” trú tại TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Nói về lý do tại sao lại đeo vàng nhiều như vậy, vị đại gia này cho hay: “Tôi quan niệm đeo vàng là để đem lại nhiều sự may mắn, phát tài phát lộc nên hay đeo khi đi ra ngoài. Nhất là đi lễ chùa, tôi thường hay đeo. Hình ảnh các bạn nhìn tại trung tâm thương mại, đó là sau khi đi lễ chùa ở một số nơi như Phủ Tây Hồ, chùa Quán Sứ tôi có qua trung tâm thương mại để mua sắm và bị chụp hình như vậy".

"Số lượng vàng tôi đeo trên người không tính bằng cây mà tính bằng cân. Mỗi bộ trang sức gồm dây chuyền, vòng tay, nhẫn... khoảng 2kg, tính cả mặt đá thì giá trị mỗi bộ này khoảng 5 tỷ đồng. Hiện tại tôi không chỉ có một bộ mà có đến 3 bộ và tôi đang đặt làm thêm bộ thứ tư, chúng to và đẹp hơn các bộ cũ nhiều lần”, đại gia này cho biết.

Tiết lộ về đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom - Ảnh 2

Chân dung vị đại gia có sở thích đeo nhiều vàng.

Khi được hỏi vì sao vị đại gia này đeo nhiều vàng như vậy nhưng lại không sợ gặp nguy hiểm, anh nói thêm: “Tôi đi như vậy thì luôn luôn phải có vệ sĩ đi cùng. Hôm tôi vào trung tâm thương mại mua sắm là cũng có hai vệ sĩ đi cùng.

Nói thật, khi mới đeo bộ trang sức này trên người tôi cũng thấy hơi bất tiện, nó hơi đau và bị vướng, còn chưa kể đến khi ra đường còn có nhiều người nhìn. Tuy nhiên, lâu dần thành quen, không còn bị vướng mà lại có nhiều người xin chụp ảnh cùng mình tôi cũng thấy vui”, vị đại gia cho hay.

Ngoài thú vui thích đeo vàng trên người, vị đại gia này còn sở hữu cho mình ngôi nhà 3 tầng khang trang với nhiều đồ vật có giá trị như đồng hồ cổ, tượng Di Lặc, bộ sập để ngồi có giá trị trên 200 triệu đồng. 

Tiết lộ về đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom - Ảnh 3

Chiếc sập gỗ với trị giá trên 200 triệu đồng.

Theo tìm hiểu, vị đại gia này là con thứ 3 trong một gia đình có 4 anh chị em. Trước khi trở thành đại gia như bây giờ, anh cũng từng trải qua những ngày vất vả, lận đận. Đến ngoài 30 tuổi Tùng “Đồng Cô” mới xây dựng ra đình và phát triển kinh doanh.

Chỉ trong vòng chục năm trở lại đây, do làm ăn gặp thời, công việc làm ăn của Tùng “Đồng Cô” phát triển nhanh chóng.

Hiện Tùng “Đồng Cô”  có hai nhà hàng ăn uống lớn, (một nhà hàng ở trên bờ, một nhà hàng du thuyền trên sông), nằm ở khu phố ẩm thực sầm uất tại TP. Tuyên Quang. Sở hữu một hãng taxi mang tên Gia Vũ với hàng chục đầu xe.

Ngoài ra, Tùng “Đồng Cô” còn kinh doanh bất động sản, hiện tại anh đang có 15 căn nhà kiểu biệt thự cao tầng ở khắp các địa bàn trong thành phố Tuyên Quang

Xem thêm: Thả rơi viên kim cương gần 400 triệu đồng để...chờ người nhặt

.

THIÊN AN

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý