Tiết lộ về đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

msstit msstit @msstit

Tiết lộ về đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh

(ĐSPL) Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ khiến người hâm mộ tò mò.

05/03/2015 05:07 PM
1,311

Sau thời gian tìm hiểu, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ tổ chức lễ cưới cùng ca sĩ Chế Phong – con trai của danh ca Chế Linh vào ngày 14/3 tới. Trước đó, cặp đôi đã cùng nhau lên Ba Vì, Hà Nội chụp ảnh cưới.

Thiệp mời cưới cũng được cặp đôi này kỳ công đặt thiết kế riêng với 3 lớp. Tuy nhiên, khác với các thiệp mời cưới khác là trong thiệp này không để tên gia đình hai bên của cô dâu và chú rể.

 - Ảnh 1

Thiệp mời đơn giản, tinh tế của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Khi ngày cưới đang cận kề cũng là lúc hâm mộ cảm thấy tò mò và nóng lòng về kế hoạch đám cưới của cặp đôi. Báo Gia đình và Xã Hội dẫn lời cặp đôi Chế Phong, Thanh Thanh Hiền cho biết, đám cưới sẽ được diễn ra theo một kịch bản thật đặc biệt mà Chế Phong mất nhiều ngày lên ý tưởng.

Điều đặc biệt đầu tiên trong kịch bản này là đám cưới có rất nhiều MC - là nghệ sỹ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc một cách "tự nguyện". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dẫn đám cưới như MC như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thành Trung, danh hài Chiến Thắng, Tự Long… đang nằm trong “tầm ngắm” của cô dâu chú rể.

Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn “hứa” sẽ có món quà đặc biệt dành cho cặp đôi vì họ vốn là bạn bè thân thiết. Đây được cho là ý tưởng mới lạ nhất trong số các đám cưới của nghệ sĩ Việt.

 - Ảnh 2

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong vào ngày 14/3 (ngày Valentine trắng) sẽ chứa đựng nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Cũng theo kịch bản này, thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, đôi vợ chồng sẽ biến dịp trọng đại này thành một chương trình ca nhạc đặc biệt. Thanh Thanh Hiền tâm sự, cô muốn cho mọi người hiểu về cuộc tình giữa hai người cũng như những điều thú vị còn chưa kể về mối tình ấy.

Trong suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện áo dài, khăn đóng. Ngoài ra mỗi khách mời sẽ được yêu cầu lên sân khấu để làm MC trong một thời gian ngắn hoặc thể hiện những tiết mục đặc biệt. Cô dâu chú rể dự kiến cùng nhau song ca một bài để gửi tặng những người thân trong ngày trọng đại.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn Daewoo với khoảng 800 khách mời là bạn bè trong giới nghệ sĩ.

 - Ảnh 3

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đều từng đổ vỡ trong hôn nhân nên luôn đồng cảm với nhau. 

Chế Phong sinh năm 1973, là con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên. Trước khi gặp và kết hôn với Thanh Thanh Hiền, anh đã từng hai lần ly hôn và có ba người con riêng. Chế Phong theo nghiệp hát với dòng nhạc trữ tình song không gặt hái được nhiều thành công như cha của mình.

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật ở miền Bắc. Nữ nghệ sĩ cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái. Những năm gần đây, chị lấn sân sang lĩnh vực diễn hài với nghệ sĩ Xuân Hinh và được nhiều khán giả ái mộ.

DIỆU CHI (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý