Tiết lộ về em trai thư sinh của hotgirl Midu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tiết lộ về em trai thư sinh của hotgirl Midu

(ĐSPL) – Em trai của Midu sinh năm 1995, tên là Đặng Trung Hiếu.

14/10/2015 08:56 AM
16,472

 - Ảnh 1Phóng to


Hot girl Midu sinh ra trong một gia đình có 2 chị em trai, bố làm công an, mẹ làm nội trợ. Em trai của Midu tên là Đặng Trung Hiếu sinh năm 1995, kém hot girl này 6 tuổi.

 - Ảnh 2Phóng to

Cả 2 chị em Midu đều là những học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong học tập.

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Nếu như suốt 12 năm đến trường, Midu luôn giữ vững bảng thành tích học sinh giỏi, đỗ hai trường đại học với hai danh hiệu Á khoa ĐH Kiến trúc TP.HCM và thủ khoa trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM năm 2007 thì cậu em trai của hot girl xinh đẹp Sài Thành cũng không thua kém chị.

 - Ảnh 5Phóng to

Được biết, Trung Hiếu cũng sở hữu thành tích học tập khủng ở trường, được nhận học bổng của trường Đại học Việt Đức (VGU) với điểm thi đầu vào đạt 90,80 %.

 - Ảnh 6Phóng to

Mặc dù có chị gái là người nổi tiếng nhưng Trung Hiếu, em trai Midu lại rất ít khi xuất hiện trước báo giới và không được mọi người chú ý nhiều.

 - Ảnh 7Phóng to

Trung Hiếu được mọi người biết đến là em trai của hot girl Midu sau hình ảnh ghép của 2 chị em được nữ hot girl Sài Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

 - Ảnh 8Phóng to

Em trai Midu sở hữu gương mặt giống mẹ. Nhìn hình ảnh Midu chia sẻ trước đây, 2 chị em cô khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vì hai người giống nhau như hai “giọt nước”.

 - Ảnh 9Phóng to

 - Ảnh 10Phóng to

Những đường nét trên gương mặt từ sống mũi, miệng, gò má của Trung Hiếu khá giống chị của mình.

 - Ảnh 11Phóng to

Không được liệt vào danh sách hot boy như em trai của nhiều người đẹp khác trong showbiz nhưng em trai của Midu cũng sở hữu vẻ đẹp khá thư sinh với cặp kính cận, khuôn mặt thông minh và nhanh nhẹn.

 - Ảnh 12Phóng to


 - Ảnh 13Phóng to

Chàng trai sinh năm 1995 này cũng thi thoảng có những biểu cảm hết sức dễ thương.

 - Ảnh 14Phóng to

Là chị cả nên hot girl Midu rất yêu quý em trai của mình và luôn cố gắng là hình mẫu để em trai noi theo. Hot girl cũng thường xuyên đi chơi, đi xem phim cùng em trai. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý