Tiết lộ về khối tài sản kếch xù của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo

msstit msstit @msstit

Tiết lộ về khối tài sản kếch xù của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo

Người yêu Đặng Thu Thảo là con trai của bà Dương Thanh Thủy. Rất nhiều người tò mò về gia thế, sự nghiệp và tài sản của vị nữ doanh nhân này.

15/08/2015 12:04 PM
10,398

Những ngày qua, thông tin về người chồng tương lai của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đang trở thành tâm điểm của dư luận. Rất nhiều người tò mò về gia thế, xuất thân của vị thiếu gia này.

Theo một số nguồn tin, mẹ chồng tương lai của Đặng Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Trung Thủy, một nữ doanh nhân đi lên từ trong khổ cực, là tấm gương sáng cho nhiều người noi theo.

Đặng Thu Thảo và mẹ chồng tương lai 0

Đặng Thu Thảo và mẹ chồng tương lai

Được biết, ba bà – ông Dương Văn Quảng vốn là một Việt cộng. Trong một lần hoạt động, ông bị bắt. Để giữ bí mật, ông kiên quyết không khai báo và bị quân địch bắn ngay trên mảnh đất chỉ cách nhà mấy chục thước. Mới chào đời được hai tháng tuổi, cô bé Dương Thanh Thủy đã mồ côi cha.

Đại gia đình của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo có đến 18 anh chị em (mẹ bà trải qua 3 cuộc hôn nhân). Bà cũng từng cho biết, dưới áp lực của người bố dượng, mẹ bà đành gửi bốn anh chị em bà về quê nội ở Hóc Môn, Sài Gòn. Khi đó, bà mới chỉ vừa 4 tuổi.

Trải qua nhiều công việc như bồng em, nấu cơm, rửa chén từ lúc rất nhỏ, nhưng mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo vẫn miệt mài đèn sách, kết quả là bà đã trúng tuyển vào đại học Y dược. Nhưng đến năm thứ tư, một biến cố bất ngờ xảy ra, bà phải bỏ ngang việc học, chống đỡ cho cả gia đình.

Không gục ngã trước số phận cay đắng, bà Thủy vẫn vững tin và quyết tâm xây dựng cơ nghiệp. Từ những mảnh len vụn, qua bàn tay khéo léo của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo đã trở thành những sản phẩm bắt mắt, được bày bán ở các cửa hàng mỹ nghệ trên đường Đồng Khởi. Sự nghiệp của bà cũng bắt đầu tiến triển từ đây.

Đặng Thu Thảo và mẹ chồng tương lai 0

Thời điểm đó, bà nhận thấy người Nhật bị quyến rũ bởi tà áo dài Việt Nam tha thướt, vốn rất hợp với phong thái của người Nhật nên bà đã đưa ra ý tưởng kinh doanh áo dài và lấy thương hiệu mới cho công ty là Miss Aodai.

Bằng sự khôn ngoan, nắm bắt thời cơ và sự thông minh của mình, bà Dương Thanh Thủy đã có nhiều ý tưởng, chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả và đưa sự nghiệp kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

Đặng Thu Thảo và mẹ chồng tương lai 0
Gia đình nữ doanh nhân Dương Thanh Thủy

Sau nhiều năm bôn ba, Trung Thủy Group hiện được biết đến là tập đoàn đa ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản, khai thác, quản lý căn hộ, cao ốc văn phòng. Đã có nhiều dự án đi vào hoạt động như tòa nhà Lancaster, cao ốc Miss Aodai tại Tp.HCM và cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp tại Anam Spa, Sen Spa (Tp.HCM), các nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm Tp.HCM.

Mới đây, sau những thành công của Trạm dừng Mekong Rest Stop (Tiền Giang), ngày 18/9/2010, Trung Thủy khai trương Trạm dừng Hải Vân tại quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng, và tiếp tục triển khai Trạm dừng Long Thành tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Ngoài ra, các dự án mới cũng đang được Trung Thủy Group triển khai như tòa nhà The Lancaster tại Hà Nội, khu du lịch cao cấp Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu du lịch nghỉ dưỡng Trung Thủy (Đà Lạt), khu tổ hợp căn hộ và dịch vụ (Quận 4, Tp.HCM), khu căn hộ cao cấp - văn phòng - trung tâm thương mại (Quận 1, Tp.HCM…

Giờ đây, ở tuổi 54, cô bé Dương Thanh Thủy mồ côi bố, phải đi làm ôsin ngày nào đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, sinh được cậu quý tử giỏi giang, điển trai Nguyễn Trung Tín. Và chàng trai ấy giờ đây được biết đến là người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

thu-thao-va-nguoi-yeu-ngoisao 0
Đặng Thu Thảo và người yêu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý