Tiết lộ về nàng ‘búp bê sống’ cực xinh nhưng 26 tuổi chưa từng biết yêu

nhidong nhidong @nhidong

Tiết lộ về nàng ‘búp bê sống’ cực xinh nhưng 26 tuổi chưa từng biết yêu

(ĐSPL) Angelica Kenova thực sự là một cô gái có gương mặt ‘búp bê’ mà không nhờ dao kéo nhưng cô đã 26 tuổi mà chưa từng biết yêu chỉ vì mỗi lần cô hẹn hò, bà Natalia mẹ cô đều đòi đi cùng.

28/05/2015 11:04 AM
2,307

Cuộc sống trong “lâu đài thủy tinh”

Angelica đến từ Moscow không chỉ có thân hình và gương mặt giống một “người búp bê” mà còn có cuộc sống y hệt như một búp bê. Hiện tại cô vẫn sống với cha mẹ và chưa bao giờ có bạn trai.

Cô đã mặc quần áo như một búp bê từ khi cô mới sinh và chỉ được phép đi hẹn hò nếu có mẹ cô đồng hành. Và tuy rằng Angelica tuyên bố mình là người mẫu, diễn viên múa ba lê nhưng cô chỉ có thể đưa ra các bức ảnh bán khỏa thân mà cha mẹ cô chấp nhận.

 - Ảnh 1Phóng to

Angelica sở hữu một gương mặt búp bê thuần khiết.

Cô tự hào có một vóc dáng cực chuẩn mà không hề qua phẫu thuật thẩm mỹ cũng như cặp mắt mở to như một búp bê đáng yêu. Angelica nói: “Khi tôi lớn lên, cha mẹ tôi nuôi dạy tôi như một nàng công chúa và không bao giờ cho tôi đi ra ngoài, hẹn hò với bạn trai hoặc có những kinh nghiệm thông thường của người lớn. Kết quả là tôi không phù hợp với thực tế cuộc sống – tôi như một con búp bê sống. Cha mẹ tôi đã bảo bọc tất cả cuộc sống của tôi một cách quá mức. Một số phụ huynh thực tế đã cho phép con cái họ rời khỏi gia đình khi họ đủ 18 tuổi nhưng tôi thì không”.

Tuy vậy Angelica tỏ ra không buồn về điều này. Cô nói tiếp: “Nhưng cha mẹ tôi rất tự hào về tôi ngày hôm nay và họ khuyến khích mô hình này. Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, cha mẹ đã coi tôi là một “Barbie” nên tôi cũng rất vui vì tôi tương tự như một Barbie – một thần tượng của các cô gái trên toàn thế giới”.

 - Ảnh 2Phóng to

Khi lớn lên, Angelica được hưởng sự giáo dục tốt nhất trong khả năng của bố mẹ cô. Họ luôn gọi cô là “công chúa” và luôn mua cho cô những món đồ chơi tốt nhất. Cô kể: “Họ cho tôi đến những cơ sở giáo dục tốt nhất trong vùng và đã chăm sóc, bảo vệ tôi khỏi bất kỳ vấn đề nào. Bạn có thể nói cha mẹ tôi đã dành cho tôi quá nhiều sự quan tâm. Tôi không được phép làm bất cứ điều gì mà không được bố mẹ cho phép”.

Tuy nhiên, có một điều mà cha mẹ cô thấy hạnh phúc là cho phép cô luôn ăn mặc như một búp bê. Cô giải thích: “Mẹ tôi cũng rất xinh đẹp - ở tuổi xuân, trông bà như Brigette Bardot. Mẹ tôi yêu vẻ đẹp của Barbie mảnh mai, những lọn tóc vàng, khuôn mặt dễ thương và quần áo đẹp. Mẹ tôi đã truyền cảm hứng và khuyến khích tôi để trở thành một búp bê. Tôi đã được chải chuốt trước gương hàng giờ và trình diễn cho bố mẹ và bạn bè của họ xem. Mọi người gọi tôi bằng biệt danh “búp bê Nga”.

Từ đó về sau, Angelica có nhiệm vụ ăn mặc để trông giống như những hình mẫu nổi tiếng và cha mẹ cô đã hạnh phúc hỗ trợ tài chính cho ước mơ của cô”.

Đến tuổi thiếu niên, cha mẹ Angelica đã thuê cho cô một huấn luyện viên riêng để xây dựng các bài tập giúp cô có eo và mông thon thả. Cô cho biết: “Tôi làm việc với anh ấy 5 buổi 1 tuần, mỗi buổi 2 đến 3 giờ để duy trì dáng chuẩn của mình. Anh ấy cho tôi tập một bài tổng hợp về trọng lượng và tim mạch. Tôi cũng chạy bộ vào buổi sáng”.

 - Ảnh 3Phóng to

Angelica với huấn luyện viên của mình.

“Huấn luyện viên cũng tư vấn cho tôi về chế độ dinh dưỡng nhưng đây là một bí mật và tôi không muốn tiết lộ. Nhưng tôi khuyên mọi người hãy mỉm cười và yêu chính mình. Đó là một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên”.

Mơ ước chàng hoàng tử

Hiện tại Angelica có rất nhiều người hâm mộ trên mạng và con số này ngày càng tăng lên. Mỗi ngày cô nhận hàng trăm lá thư qua đường bưu điện. Cô mơ ước mình sẽ gặp một chàng hoàng tử xứng với mình.

Tuy vậy, hiện tại cô vẫn sống trong sự bao bọc rất kỹ của cha mẹ. Cha mẹ cô nói dù cô bao nhiêu tuổi, họ vẫn muốn cô sống trong gia đình. Thậm chí cô không được phép lựa chọn quần áo cho mình. Angelica kể: ‘Tôi thậm chí không được phép mua quần áo mà không có mẹ tôi ở đó. Bà thích lựa chọn trang phục bó sát vào cơ thể tôi để khoe các đường nét của tôi”.

 - Ảnh 4Phóng to

Angelica lúc nhỏ.

Sự quan tâm của bà mẹ thậm chí đến mức bà muốn đi cùng con gái trong bất kỳ cuộc hẹn hò nào ở bên ngoài. Angelica kể: “Mẹ tôi cũng đòi hỏi đi cùng trong bất kỳ buổi hẹn nào. Tôi phải đặt bàn cho 3 người để bà có thể ngồi cùng bàn với tôi và người hẹn. Vì thế tôi đã không có một người bạn trai nào thích hợp. Tất cả các chàng trai tôi biết chỉ là bạn bè”.

Cô gái ‘búp bê’ này cũng cảm thấy việc bị mẹ kè kè bên cạnh là không tốt nhưng cô không biết làm thế nào vì: ��Nếu tôi quyết định sống xa gia đình hoặc làm điều gì trái với ý muốn của cha mẹ, đó sẽ là một scandal”.

Mặc dù vậy, Angelica vẫn hy vọng cô sẽ tìm thấy một hoàng tử của đời mình vào một ngày nào đó và người đó sẽ được cha mẹ cô chấp nhận. “Tôi đang chờ đợi một tình yêu đích thực. Tôi không thích những chàng trai ngọt ngào, dễ thương. Tôi thích những người đàn ông lạnh lùng, có đôi mắt phản ánh sức mạnh và sự tự tin của họ. Tôi cũng không thích những người đàn ông rỗng tuếch chỉ chú trọng hình thức”, cô nói.

Angelica cũng bày tỏ hy vọng: “Cha mẹ tôi đã giữ cuộc sống của tôi trong một cung điện thủy tinh nhưng hy vọng một ngày tôi sẽ được tự do. Nó không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một cuộc sống độc lập”.

Nam Hải (Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý