Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh

mesu mesu @mesu

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh

Một số thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 đã từng tiếp xúc với Lê Âu Ngân Anh đều cho rằng cô là người khá rụt rè, hướng nội.

01/11/2017 11:29 AM
3,387

Một số thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 đã từng tiếp xúc với Lê Âu Ngân Anh đều cho rằng cô là người khá rụt rè, hướng nội.

Tân hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh hiện đang là tâm điểm dư luận sau khi đăng quang. Tuy vậy, những thông tin về người đẹp này lại khá ít ỏi và khiến công chúng không khỏi tò mò.

Top 15 Trần Thị Tuyết Nhi

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 1Phóng to

Trần Tuyết Nhi là bạn cùng phòng với tân hoa hậu Đại dương, là người tiếp xúc nhiều nhất với Ngân Anh trong cuộc thi. Tuyết Nhi cho biết rằng trong suốt khoảng thời gian đó, cách cư xử hay những hoạt động tập thể của Ngân Anh không có gì đáng chê trách cả.

Nhưng bên trong cuộc thi có rất nhiều sự cạnh tranh. Ngân Anh từng bị các thí sinh khác tố về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ. Một phần cô ấy là tuýp người không chủ động trong các cuộc giao tiếp, nên trong cuộc thi Ngân Anh thật sự không thân thiết với nhiều người. Có thể vì lý do đó mà nhiều bạn cho rằng Ngân Anh không thân thiện và nảy sinh sự cạnh tranh.

Tuyết Nhi bày tỏ quan điểm cá nhân của mình rằng Diệu Thùy xứng đáng hơn Ngân Anh vì Diệu Thùy có những đường nét phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu hơn.

“Về trình độ học vấn cả 2 cũng ngang nhau nhưng xét về sự tự tin trong giao tiếp thì Diệu Thùy làm tốt hơn Ngân Anh” - Tuyết Nhi chia sẻ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Là người từng đào tạo Ngân Anh về trình diễn catwalk nên Võ Hoàng Yến đánh giá Tân Hoa hậu Đại dương rõ ràng hơn.

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 2Phóng to

Theo siêu mẫu thì Ngân Anh là người hơi rụt rè: "Ngân Anh là một phụ nữ dễ thương, tính tốt, hiền nhưng cô ấy không tự tin lắm lại còn hơi rụt rè. Thế nên việc các thí sinh khác nói cô ấy không hòa đồng có thể do tính cách rụt rè thôi.

Ngân Anh không có tính chảnh lại dễ thương, biết điều và lễ phép", Hoàng Yến nói.

Không chỉ nói về tính cách, Võ Hoàng Yến còn dành nhiều lời có cánh về khả năng nhận thức và kiến thức của Ngân Anh. Võ Hoàng Yến chia sẻ, Ngân Anh là học trò tiếp thu nhanh, tiến bộ nhanh. Đặc biệt khả năng ngoại ngữ của Ngân Anh được siêu mẫu này đánh giá là nói tốt hơn cả tiếng mẹ đẻ.

Nguyễn Ngọc Minh Uyên

Là một trong những thí sinh của Hoa hậu Đại dương 2017 - Nguyễn Ngọc Minh Uyên gây được sự chú ý nhờ làn da nâu khoẻ mạnh và nụ cười rạng rỡ.

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 3Phóng to

Theo Minh Uyên, ấn tượng đầu tiên của cô là Ngân Anh là nét mặt xinh, làn da trắng và vóc dáng đẹp hoà theo tiêu chuẩn một hotgirl.

"Nhưng Ngân Anh không cười được, và khi nói chuyện ngoài đời nhìn nét mặt bạn ấy cứ thiếu đi vẻ tự nhiên. Phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì tôi không bàn tới nhưng đã là hoa hậu thì đôi mắt nụ cười phải có thần thái và thu hút người đối diện. Thế nhưng, nếu nói về thần thái của một hoa hậu để có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế thì tôi thấy không phù hợp" - Minh Uyên chia sẻ cảm nhận về tân Hoa hậu.

Theo thí sinh này, cô và Ngân Anh đã từng cùng nhau chia sẻ về vấn đề du học, Ngân Anh có nền tảng giáo dục tốt so với mặt bằng chung các người đẹp Việt Nam.

Tuy nhiên, về tính cách thì "Ngân Anh khá khép kín, không phải là tuýp người chủ động bắt chuyện làm quen với các bạn mới trong cuộc thi. Cô ấy dường như có một thế giới riêng của mình và không quá thân thiện với người lạ. Tuy nhiên, khi tiếp xúc nói chuyện thì Ngân Anh dễ thương gần gũi".

Nguyễn Hoàng Trâm Anh

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 4Phóng to

Cũng là một trong những thí sinh của Hoa hậu Đại dương 2017, Trâm Anh chia sẻ: "Thú thật hồi thấy những hình ảnh đầu tiên của Ngân Anh lên báo thì có vẻ hơi ‘dìm’ bạn ấy. Ngân Anh ngoài đời xinh hơn trong ảnh rất nhiều. Tôi không thân thiết với bạn ấy nhưng đã từng trò chuyện cùng nhau. Tôi thấy Ngân Anh hơi thiếu hoà đồng, sôi nổi nhưng nói chuyện rất dễ thương, từ tốn và nhẹ nhàng. Bạn ấy cũng không hề chảnh hay có thái độ gì với mọi người”.

Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 - Ngọc Lụa

Tiết lộ về tính cách tân Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 5Phóng to

Cảm nhận về Lê Âu Ngân Anh của Ngọc Lụa là tân Hoa hậu không phải người xởi lởi: "Khi chúng tôi đồng hành tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh có vẻ sống hơi khép kín nên tôi cũng ít tiếp xúc và nói chuyện".

Chính vì thế mà khi thấy Ngân Anh bị ném đá Ngọc Lụa cũng thấy khó khăn trong việc an ủi: "Tôi chưa có nhắn tin chia sẻ hay an ủi bạn ấy cả. Nhưng nếu có cơ hội tôi cũng sẽ nhắn...", Ngọc Lụa cho biết.

Vi An (T/h)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý