Tiết lộ về tuổi thơ, tin đồn loạn luân của Angelina

biettuot biettuot @biettuot

Tiết lộ về tuổi thơ, tin đồn loạn luân của Angelina

(Giải trí) Một người từng chăm sóc Angelina Jolie đã hé lộ về tuổi thơ không yên bình của nữ diễn viên.

13/09/2014 10:44 AM
10,802

Một người từng phụ trách việc chăm sóc Angelina Jolie đã lên tiếng hé lộ một vài thông tin về quá khứ của ngôi sao với trang RadarOnline. Người này tự xưng là một người bạn của gia đình cô và chia sẻ những bí mật về Angelina, gồm việc cô âm thầm nằm viện, tự làm đau bản thân và những tin đồn loạn luân.

Cis Rundle đã hỗ trợ mẹ của Angelina trong việc chăm sóc cô vào thập niên 70 khi nữ diễn viên 3 tuổi. Cis nói Angelina rất thích nhúng những ngón tay của mình vào sáp. “Cô ấy thích cảm giác hơi đau ấy. Angelina từng là một đứa trẻ ngông cuồng. Tôi đã biết sau này cô ấy sẽ trở thành một nhân vật quyền lực”, Cis kể.

Cis Rundle chia sẻ thêm: “Tôi từng đưa cô ấy vào bệnh viện. Lúc ấy Angelina đang ở giai đoạn biếng ăn. Nhưng cô ấy không chịu nằm viện. Marcheline (mẹ của Angelina) thì hoảng sợ vì cô ấy không chịu ăn gì cả”.

Cis Rundle còn nói Angelina Jolie đã không thể hòa nhập với bạn bè ở trường trung học Beverly Hills và thường bị trêu chọc bởi đôi môi dày của cô.

Cis cho hay: “Bọn trẻ trêu chọc cô ấy vì đôi môi và bọn con gái thì đều đối xử tệ với Angelina. Cô ấy có bờ vai rộng và đôi chân dài, Angelina di chuyển như một con linh dương”.

Angelina Jolie hôn môi anh trai.

Khi Angelina Jolie hôn môi anh trai của cô - James Haven - tại lễ trao giải Oscar năm 2001, dư luận cho rằng họ có quan hệ loạn luân. Nhưng Cis Rundle đã giải thích về nụ hôn này.

Ngày cô ấy hôn Jamie ở lễ trao giải Oscar là ngày đầu tiên mẹ của họ tiến hành điều trị ung thư. Hai anh em đã rời bệnh viện và cùng nhau chuẩn bị dự lễ trao giải. Không ai biết điều đó. Lúc ấy bọn họ chỉ còn có nhau để nương tựa. Hai anh em có mối quan hệ rất thân thiết với nhau và với mẹ”, Cis nói.

Cis Rundle thổ lộ cô đã chăm sóc Angelina Jolie suốt 8 năm và trân trọng từng khoảnh khắc mà cô đã trải qua với gia đình Angelina.

Cis nói: “Angelina biết tôi yêu cô ấy vô điều kiện. Suốt 8 năm, tôi đã ở bên họ gần như mỗi ngày. Tôi quý trọng từng khoảnh khắc được ở bên cô ấy. Tôi rất hãnh diện về Angelina”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý