TIẾT LỘ: Lẽ ra Ronaldo đã đến Liverpool, không phải M.U

beck beck @beck

TIẾT LỘ: Lẽ ra Ronaldo đã đến Liverpool, không phải M.U

Ngôi sao lớn nhất ở Real Madrid hiện tại đã từng cố tìm đường chuyển đến Liverpool vào năm 2003, trước khi được M.U mua với giá 12,8 triệu bảng.

11/09/2014 01:39 PM
729

Cristiano Ronaldo ký hợp đồng chuyển đến sân Old Trafford vào năm 2003 từ Sporting Lisbon, nhưng trước đó anh từng hy vọng sẽ được về với đối thủ không đội trời chung của Manchester United là Liverpool. Gerard Houlier - HLV của "Lữ đoàn đỏ" vào thời điểm đó, thừa nhận trong năm 2010: "Tôi đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo. Nhưng đó không phải lỗi của tôi. Những người có tiếng nói quyết định ở đây tin rằng, hình ảnh của Ronaldo không có tính thương mại ở Anfield".

Vào năm 2003, Ronaldo vẫn còn là một cậu bé tóc xù và dáng người lều khều. Sau khi ký hợp đồng với M.U, anh đã ra sân 196 trận, ghi 84 bàn thắng cho "Quỷ đỏ", giúp Sir Alex Ferguson đoạt 3 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 FIFA Club World Cup và 1 Champions League...

 - Ảnh 1

 Ronaldo giành rất nhiều vinh quang cùng với MU và Real.

No nê danh hiệu cùng M.U, năm 2009, Ronaldo chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc ấy - 80 triệu bảng. Từ năm 2009 tới nay, CR7 đã mang về cho sân Bernabeu rất nhiều danh hiệu, bao gồm La Liga, Copa Del Rey, Cúp nhà vua. Mùa vừa rồi, anh cùng đội bóng hoàn thành Decima (chiếc cúp Champion League thứ mười của trong lịch sử Real Madrid). Ngoài ra, Ronaldo cũng giành vô số những danh hiệu cá nhân, tiêu biểu nhất vẫn là 2 Quả bóng vàng Châu Âu, một trong màu áo M.U và một trong màu áo Real Madrid.

Mọi thứ có thể đã thuộc về Liverpool nếu năm đó họ ký hợp đồng với Ronaldo, người từng bày tỏ tình cảm bằng thông điệp rất rõ ràng: "Liverpool là một trong những CLB tốt nhất ở Anh và nó sẽ là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào đại diện cho CLB giàu truyền thống đó. Tôi hy vọng họ sẽ đưa ra một lời đề nghị nào đó tốt cho cả yếu tố thể thao và cho cả bản thân tôi nữa. Nước Anh không phải là một giải đấu tôi thích, nhưng nó có những điều thú vị. Tôi nghĩ rằng cách chơi của tôi có thể hòa nhập được với Premier League. Chúng ta hãy đợi xem mọi thứ ra sao, còn tôi vẫn cứ làm việc chăm chỉ".

Đó là nhưng lời của Ronaldo nhưng anh đã không được Ban lãnh đạo Liverpool để ý tới. Tất nhiên, giờ khi đã trở thành ngôi sao sáng giá nhất thế giới, anh không cần bận tâm về những điều trong qua khứ nữa. Tuy nhiên, nếu Ban lãnh đạo Liverpool năm đó vẫn còn tồn tại đến giờ thì họ sẽ cảm thấy rất hối tiếc vì đã không ký hợp đồng với CR7.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý