Tiết lộ: Man Utd đã 4 lần tiếp xúc với Cavani

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tiết lộ: Man Utd đã 4 lần tiếp xúc với Cavani

Trong nỗ lực đưa Edinson Cavani về Old Trafford, Man Utd chẳng quản ngại khó khăn. Ngày hôm qua, “Quỷ đỏ” đã gặp gỡ với người đại diện của chân sút thuộc biên chế PSG và đây là lần thứ 4 họ làm điều này trong vòng 1 năm qua.

29/07/2014 02:39 PM
547

Man Utd đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu trong hè này nhằm cải tổ hoàn toàn cả ba tuyến của đội bóng. Họ đã mua Luke Shaw cho hàng hậu vệ và Ander Herrera cho hàng tiền vệ. Nhưng hàng tiền đạo lại chưa thể đón thêm ai. Theo tiết lộ, mục tiêu quan trọng nhất của “Quỷ đỏ” cho tuyến đầu chính là Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay tỏ ra không hạnh phúc ở PSG khi phải núp dưới cái bóng quá lớn của Ibrahimovic, và vì thế, Man Utd đã nhanh tay vào cuộc.

 - Ảnh 1

Man Utd quyết tâm có Cavani

Ngay từ những ngày đầu kỳ chuyển nhượng hè 2014, Man Utd đã theo đuổi Cavani và sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 50 triệu bảng để sở hữu cựu tiền đạo Napoli. Tuy số tiền này vẫn chưa bằng được con số mà PSG bỏ ra để sở hữu Cavani hè năm ngoái, nhưng cũng chứng tỏ việc Man Utd quyết tâm chiêu mộ Cavani lớn như thế nào, nhất là trong bối cảnh họ đã chi tổng cộng 60 triệu bảng trước đó.

Về phía PSG, vì chịu lệnh trừng phạt từ UEFA nên nếu muốn chiêu mộ thêm tân binh, HLV Laurent Blanc buộc phải hy sinh một vài ngôi sao nào đó. Thực tế, nhà cầm quân người Pháp đã cân nhắc tới điều này và nhận được sự ủng hộ từ giới chủ Qatar.

Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, trong tay Blanc đã có một danh sách khoảng 4 cái tên có thể trở thành “vật tế thần”, bao gồm Marquinhos, Javier Pastore, Jeremy Menez và cả Edinson Cavani. Ngay khi thông tin này xuất hiện, phía Man Utd lập tức tái khởi động thương vụ Cavani. Theo tiết lộ từ Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã cử người tiếp cận chân sút người Uruguay và đây là lần thứ 4 trong vòng 1 năm qua, họ làm điều này.

Như từng đề cập ở trên, Cavani không hạnh phúc tại PSG. Anh không muốn phải dạt cánh quá nhiều và làm nền cho Zlatan Ibrahimovic, mà muốn trở lại vị trí tiền đạo mũi nhọn. Trong một động thái mới nhất, chân sút 27 tuổi này đã từ chối trở lại tập luyện cùng CLB và gửi thư yêu cầu giới lãnh đạo cho phép anh ra đi. Rõ ràng, Cavani đã sẵn sàng cho một thử thách mới.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý