Tiết mục giúp danh hài Hoài Linh một bước thành ngôi sao

biettuot biettuot @biettuot

Tiết mục giúp danh hài Hoài Linh một bước thành ngôi sao

(ĐSPL) – Theo như nghệ sĩ hài Vân Sơn chia sẻ, “Hoa hậu 3 miền” là tiết mục lần đầu tiên đưa Hoài Linh trở thành ngôi sao được nhiều người biết đến.

08/10/2015 05:55 AM
9,875

Nếu như Xuân Hinh được gọi là "Vua hài đất Bắc" thì ở miền Nam danh hài Hoài Linh đã chiếm lĩnh ngôi vị "vua hài" này.

Có thể nói, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam và là cái tên hot không chỉ trên sân khấu hài mà còn ở trong các show truyền hình thực tế.  Những tiết mục của danh hài Hoài Linh luôn mang đến tiếng cười giản dị và chân thành đến với khán giả.

Để làm nên được thành công của ngày hôm nay, Hoài Linh đã trả qua những năm tháng khổ cực, từng làm rất nhiều nghề khi sang Mỹ. Và có lẽ, thời gian Hoài Linh thực sự tỏa sáng và nổi tiếng trên con đường nghệ thuật là từ khi bén duyên và hợp tác với nghệ sĩ hài hải ngoại Vân Sơn.

 - Ảnh 1Phóng to

Nghệ sĩ Hoài Linh và Vân Sơn.

Cơ duyên đã đến trong đêm sinh nhật Trizzie Phương Trinh - vợ cũng Bằng Kiều. Hôm đó, danh hài Hoài Linh ngoài việc tới dự bữa tiệc còn tham gia diễn xuất một tiết mục hài kịch khá thú vị. Chính giây phút ấy, Hoài Linh đã “lọt vào mắt xanh” của danh hài Vân Sơn.

Chia sẻ trong talk show "Lần đầu tôi kể", danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ hài Vân Sơn cũng đã kể về khoảng thời gian đáng nhớ này. 

Chia sẻ về tiết mục đầu tiên trên sân khấu và biểu diễn trước nhiều nghệ sĩ hải ngoại tên tuổi, Hoài Linh cho biết dù không có thời gian chuẩn bị nhưng anh cũng đã nhanh chóng nghĩ ra một tình huống hài và tự mình đóng 3-4 nhân vật bằng cách giả giọng các vùng miền.

Và tiết mục đó đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của quan khách, thậm chí danh hài Vân Sơn cũng ngỏ lời “cần gì thì điện anh” ngay sau khi tiết mục kết thúc.

 - Ảnh 2Phóng to

Còn đối với nghệ sĩ Vân Sơn, chia sẻ về Hoài Linh, anh nói rằng cảm giác đầu tiên trong anh trong lần đầu tiên gặp gỡ đó là ngạc nhiên với tướng “ốm nheo ốm nhắt” của Hoài Linh. Tuy nhiên, anh cũng vô cùng bất ngờ bởi khả năng diễn của nam danh hài và anh đã đề nghị Hoài Linh ở lại California tham gia biểu diễn.

Kể từ đó, những tiểu phẩm hài kết hợp giữa Vân Sơn cùng Hoài Linh đã ra mắt khán giả. Tuy nhiên, tiểu phẩm mà Hoài Linh thực sự tỏa sáng và trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người biết đến chính là sau khi Vân Sơn ra DVD cuốn 3 có sự góp mặt của nam danh hài Hoài Linh.

Và tiết mục đưa Hoài Linh lên đỉnh điểm đó là tiểu phẩm hài “Hoa hậu 3 miền”. Sau đó, anh nhanh chóng vụt sáng thành cái tên hot của làng giải trí hải ngoại.  

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

Hoài Linh và Vân Sơn trong tiểu phẩm "Hoa hậu 3 miền".

Trong tiểu phẩm Hoài Linh và Vân Sơn đóng chung và có những màn tung hứng vô cùng hài hước khiến khán giả không nhịn được cười. Hoài Linh đóng 3 vai, hóa thân vào 3 người đẹp đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam, còn nghệ sĩ Vân Sơn trong vai trò MC của cuộc thi “Hoa hậu 3 miền”.

Cả 2 nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những tràng cười vô cùng sảng khoái. Chính những tiếng cười đó đã giúp cho họ tỏa sáng và trụ vững trong lòng khán giả đến ngày nay.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý