Tiêu Châu Như Quỳnh 'liều mình' biểu diễn cùng trăn 22kg

msstit msstit @msstit

Tiêu Châu Như Quỳnh 'liều mình' biểu diễn cùng trăn 22kg

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ có một tiết mục biểu diễn cùng chú trăn nặng gần 30kg trên sân khấu Tôi tỏa sáng tối 18/10.

18/10/2014 10:39 PM
5,087

Liveshow Tôi tỏa sáng của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và nhóm The Men sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 18/10 tại sân khấu Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 - Ảnh 1

Trước đó, Tiêu Châu Như Quỳnh đã có buổi tổng duyệt tiết mục cùng với các ca sĩ tham gia trong chương trình. Nữ ca sĩ xuất hiện khá giản dị với gương mặt để mộc và trang phục quần short, áo pull. Đồng style với Tiêu Châu Như Quỳnh là MC Gil Lê. Cả hai trông khá nam tính.

 - Ảnh 2

Do đây là liveshow đầu tiên của Tiêu Châu Như Quỳnh nên trong các hoạt động, sự kiện và cả buổi tập chiều qua, Mẹ của Tiêu Châu Như Quỳnh luôn tháp tùng để có thể hỗ trợ cho con gái. Ca sĩ Phan Lê Ái Phương, Thái Trinh và Đào Bà Lộc cũng có mặt trong buổi tập luyện.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trong liveshow, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ có màn hợp ca cùng Ái Phương và Minh Thư (vắng mặt trong buổi tập) trong liên khúc gồm một sáng tác của Nathan Lee và một của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

 - Ảnh 5

Ái Phương, Thái Trinh và Đào Bá Lộc

Bộ ba gương mặt xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt: Tiêu Châu Như Quỳnh - Thái Trinh - Đào Bá Lộc sẽ kết hợp chung trong ca khúc Just give me a reason – ca khúc do nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Pink sáng tác và biểu diễn ca cùng với thủ lĩnh Nate Ruess của ban nhạc Fun. Bài hát từng là ca khúc hit trên toàn thế giới, dẫn đầu bảng xếp hạng ở hơn 20 quốc gia.

 - Ảnh 6

Tại chương trình Câu chuyện Âm nhạc tuần trước, Thái Trinh cũng đã từng song ca cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh. Cũng như cô bạn thân của mình, Thái Trinh cũng chọn trang phục quần short, áo pull đen để tiện lợi cho việc tập luyện. Trong khi đó, Đào Bà Lộc lại có phần chải chuốt và bỏng bẩy hơn.

 - Ảnh 7

Điều thú vị là trong buổi diễn tập, Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến cho nhiều người choáng váng khi đưa chú trăn nặng gần 30kg lên sân khấu.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Không những vậy, nữ ca sĩ còn tự tin vừa vác chú trăn lên vai vừa hát. Tuy cũng có đôi phần căng thẳng nhưng nữ ca sĩ không hề tỏ ra sợ hãi.

Nhiều người thắc mắc không biết Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ biểu diễn tiết mục gì cùng “bạn diễn” đặc biệt này. Câu trả lời sẽ được bật mí trong liveshow Tôi tỏa sáng - diễn ra vào lúc 20h tối nay ngày 18/10 tại sân khấu Queen Hall và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng…

Tiểu Phong (Photo: Quốc Tuyên)

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý