'Tiểu Long Bao' được báo Na Uy khen là 'siêu sao Trung Quốc'

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tiểu Long Bao' được báo Na Uy khen là 'siêu sao Trung Quốc'

(Ngoisao.vn) Dù bị đặt biệt danh là Tiểu Long Bao vì có tạo hình Tiểu Long Nữ xấu nhất trong lịch sử nhưng Trần Nghiên Hy vẫn được báo Na Uy tâng bốc. Dư luận Trung Quốc cho rằng, bài báo khen ngợi Tiểu Long Bao là sự hiểu lầm lớn.

29/03/2015 09:08 AM
763

Cho đến giờ, "Tiểu Long Bao" Trần Nghiên Hy là trường hợp bị mang ra "mổ xẻ" nhiều nhất trong các phiên bản "Thần Điêu Đại Hiệp". Riêng về ngoại hình của cô cũng đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Bất chấp những chỉ trích của khán giả, hiện Trần Nghiên Hy vẫn đang vô cùng đắt show trong làng giải trí. Trong dàn nghệ sĩ Đài Loan, Nghiên Hy trở thành một trong số ít tên tuổi phát triển ở thị trường Đại Lục.

Mới đây, khi có chuyến sang Na Uy thực hiện bộ phim mới, Trần Nghiên Hy đã vinh dự được báo chí nước này nhắc đến. Bài báo chụp ảnh Nghiên Hy và giới thiệu cô là "siêu sao Trung Quốc".

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 5

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 2
Báo Na Uy gọi "Tiểu Long Bao" Trần Nghiên Hy là "siêu sao"

Rất nhiều cư dân mạng đã bất ngờ trước thông tin này. Theo họ, Trần Nghiên Hy chưa đạt tầm siêu sao. Về phía Trần Nghiên Hy, một đại diện cho biết, khi cô đến Na Uy quay phim đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương bởi người châu Á hiếm khi có mặt ở đây.

Được biết, chủ khách sạn nơi Nghiên Hy ở đã hỏi người bạn gốc Hoa về cô. Người bạn kia nói: "Cô ấy là người mà không một ai ở Trung Quốc là không biết". Câu nói này đã gây ra sự hiểu lầm lớn nên mới có tin tức kia trên báo chí.

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 1

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 4

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 0

Tiểu Long Bao được báo Na Uy khen là siêu sao 3
Dư luận Trung Quốc cho rằng đây là sự hiểu lầm lớn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý