'Tiểu thư' Lý Nhã Kỳ đẹp tinh khôi trên đất Pháp

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Tiểu thư' Lý Nhã Kỳ đẹp tinh khôi trên đất Pháp

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp dịu dàng, đài các khi dạo bước qua từng góc phố cổ của Pháp dưới ánh nắng sớm mai chan hòa.

02/06/2015 12:19 PM
11,462

"Tiểu thư" Lý Nhã Kỳ để tóc mái Audrey Hepburn, đội chiếc nón kiểu dáng cổ điển của Céline Robert, thương hiệu nón nổi tiếng của Pháp chuyên thiết kế nón đội theo hơi hướng hoàng gia cho giới quý tộc, với phần lưới thưa che nửa mặt thoáng chút bí ẩn, thu hút bởi vẻ kiêu kỳ quý phái.

   - Ảnh 1

Điểm nhấn tạo thêm sức hút cho gương mặt là đôi bông tai kết hợp giữa saphire, emiral và kim cương màu xanh lạ mắt của thương hiệu Paolo Piovan sang trọng mà tươi trẻ.

   - Ảnh 2

Năm nay, "tiểu thư" Lý Nhã Kỳ dường như có ý đặc biệt lăng xê các trang phục ren, khi từ thảm đỏ Cannes tới bộ hình thời trang cô đều diện các trang phục từ ren.

Trong bộ hình thời trang sớm mai này, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ diện set đồ ren được kết hợp cực kỳ tinh tế, với áo ren mỏng màu hồng nhạt dài tay, đầm và lớp áo trong màu đen thanh lịch của thương hiệu Tadashi Shoji, thương hiệu của Nhật thành công rực rỡ tại Mỹ và thế giới. Những họa tiết ren tinh xảo của set đồ giúp tôn vẻ đẹp nữ tính, mềm mại của Lý Nhã Kỳ.

   - Ảnh 3

Set đồ trở nên duyên dáng, nhiều hơi hướng cổ điển hơn khi "tiểu thư" Lý kết hợp với thắt lưng bản nhỏ Georges Hobeika xinh xắn và túi xách nhỏ màu nude dáng hộp, được thiết kế trên cảm hứng túi xách của các cô nàng tiểu thư thập niên 50,60.

Nàng "tiểu thư" đã hoàn toàn cổ điển khi ton sur ton màu nude dịu dàng với đôi giày đế thấp, đúng kiểu thời trang thập niên cũ.

   - Ảnh 4

Trên những con phố thanh bình với kiến trúc Pháp cổ đặc trưng, "tiểu thư" Lý Nhã Kỳ thư thả đón chào nắng mai, cô tới lựa tờ báo mình thích, chọn những món trái cây mình yêu, mua những ổ bánh mì Pháp vừa ra lò nóng giòn, thơm lừng... và thư thả ngắm nắng lên bình yên, dịu ngọt.

   - Ảnh 5

Đây cũng thực sự là những khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ yêu thích khi ở Pháp, cô được chào đón những tia nắng ngọt óng vàng sớm mai, được đi dạo qua những góc phố cổ, nơi người ta có thể ngồi cà phê sáng sớm thảnh thơi. Chính vì yêu những khoảnh khắc đó, nên Lý Nhã Kỳ đã thực sự trở về là một "tiểu thư" thập niên cũ trong bộ hình này.

Nhã Hương

Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Minh Lộc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý