Tiêu tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ ăn xôi ở chợ đi dép tông 50 nghìn

biettuot biettuot @biettuot

Tiêu tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ ăn xôi ở chợ đi dép tông 50 nghìn

Lý Nhã Kỳ quả là người rất đặc biệt và đúng là nhân vật hiếm có của showbiz.

08/10/2014 08:04 AM
25,940

 

Được mệnh danh là một trong những người đẹp giàu có nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ sở hữu những bộ cánh tiền tỷ hàng hiệu mang tầm quốc tế cùng những món trang sức không phải ai cũng dám mơ đến.

Không chỉ là nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng kinh doanh kim cương, hàng hiệu thu về tiền lãi khổng lồ cho cô.

Lý Nhã Kỳ giàu có là vậy nhưng cô lại rất giản dị và tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày. Hình ảnh cô ngồi ăn những quán ăn vỉa hè, dùng những đồ mà giá trị của nó vô cùng nhỏ bé với cô khiến rất nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ lại khiến tất cả phải bất ngờ với sự giản dị của cô. Người đẹp khoe hình ảnh mua xôi ở chợ Bến Thành và đi đôi tông trị giá 50 nghìn đi làm.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Đi ngang chợ Bến Thành ,thấy xe bán xôi ngon quá mà bụng thì đói vì chưa ăn tối nên đã lập tức ngừng xe để mua xôi. Chị bán hàng cười tươi khi thấy Lynk đến mua xôi và còn phụ chị ấy bán xôi nữa."

"Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều ,không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ chứ nhỉ. Đen nổi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000vnd thôi đây."

Lý Nhã Kỳ quả là người rất đặc biệt và đúng là nhân vật hiếm có của showbiz.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý