Tiffany - Nichkhun chính thức đường ai nấy đi

msstit msstit @msstit

Tiffany - Nichkhun chính thức đường ai nấy đi

Tiffany Nichkhun đã quyết định đường ai nấy đi sau khi hẹn hò được 1 năm 5 tháng. SM và JYP đều lên tiếng xác nhận Tiffany đã chia tay.

29/05/2015 12:01 PM
2,529

Tiffany - Nichkhun đã chính thức chia tay nhau sau 1 năm 5 tháng hẹn hò. Thông tin này hiện đang gây chấn động trong cộng đồng fan Kpop nói riêng và châu Á nói chung.

 1

Lịch trình bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun chia tay nhau

Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng, cặp đôi mới chia tay trong thời gian gần đây và họ đã thông báo tới bạn bè của mình. Được biết, do lịch trình tại nước ngoài quá bận rộn khiến Tiffany - Nichkhun không có thời gian dành cho nhau. Thêm vào đó, cả hai đều đang tích cực chuẩn bị cho việc nhóm của mình comeback nên họ càng có ít thời gian để gặp gỡ.

Mới đây, SM và JYP cũng đã lên tiếng xác nhận về vụ việc trên: "Chúng tôi có hỏi cả hai người, sự thật đúng là họ đã chia tay".

 2

 3
Cả hai từng được mệnh danh là "Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ"

Sau khi công khai chuyện hẹn hò vào tháng 4/2014, Tiffany - Nichkhun đã nhận được sự chúc phúc của cộng đồng mạng. Được biết, Tiffany - Nichkhun quen biết nhau từ trước, cả 2 cũng đã từng sống tại Mỹ một thời gian dài nên có rất nhiều điểm tương đồng và nhanh chóng trở nên thân thiết.

 0
Ảnh hẹn hò của Tiffany - Nichkhun

Xem thêm

  • Tiffany khoe vẻ đẹp giản dị và đáng yêu trong tiết thời thuTiffany khoe vẻ đẹp giản dị và đáng yêu trong tiết thời thu
  • Tiffany hút hồn với vẻ đẹp lạnh lùng và quyến rũTiffany hút hồn với vẻ đẹp lạnh lùng và quyến rũ
  • Nichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) thừa nhận đang hẹn hòNichkhun (2PM) và Tiffany (SNSD) thừa nhận đang hẹn hò
  • Nichkhun (2PM) là người bạn đồng hành đáng mơ ướcNichkhun (2PM) là người bạn đồng hành đáng mơ ước

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý