Tìm bài hát bằng giọng nói trên ứng dụng mới

biettuot biettuot @biettuot

Tìm bài hát bằng giọng nói trên ứng dụng mới

Không những hỗ trợ tiếng Anh, người dùng đã có thể tìm kiếm nhanh các bài hát tiếng Việt bằng giọng nói ngay trên ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1

17/10/2013 10:46 AM
1,875

Có thể nói, đây là lần đầu tiên công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt xuất hiện trong lĩnh vực nhạc trực tuyến ở Việt Nam. Trên thế giới, công nghệ này mới được Google đưa vào sản phẩm Google Search cách đây vài tháng.

Dù là công nghệ mới, chức năng này khá đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Người dùng chỉ cần chọn biểu tượng micro trong ô tìm kiếm, đọc tên bài hát, tên video clip, tên ca sĩ hay tên album nhạc mà mình yêu thích để duyệt nhanh các dữ liệu Zing Mp3 cung cấp. Thử nghiệm tìm kiếm với các cụm từ khóa tiếng Việt có độ dài tương đối cho kết quả trả về gần như tức thì với độ chính xác cao.

 | ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1

Thử nghiệm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt cho kết quả khá tốt (thử nghiệm trên iOS 6.1.2)

Với nỗ lực đưa công nghệ hiện đại này đến với người dùng, tiếp tục khẳng định vị thế là công cụ nghe nhạc tốt nhất thị trường hiện nay. Tìm kiếm bằng giọng nói giúp việc nghe và tìm kiếm nhạc dễ dàng hơn vì người dùng không phải gõ chữ nhiều trên kích thước màn hình giới hạn, đồng thời, tiện lợi với người dùng ít có thói quen gõ dấu tiếng Việt khi tìm kiếm.

Bên cạnh tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, phiên bản mới còn bổ sung thêm hệ thống chỉnh âm Equalizer theo 22 thể loại nhạc phổ biến như Dance, Latin, Rock, Hiphop... Equalizer là công nghệ cân bằng chỉnh âm sắc giúp cải thiện những khiếm khuyết về loa trên chính các thiết bị của người dùng và tạo hiệu ứng âm thanh tốt nhất đến tai người nghe theo từng thể loại nhạc đặc trưng.

 | ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1

Thử nghe ca khúc Radioactiver sau khi ON tính năng Equalizer và chọn chế độ Bass Booster  trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với khi nghe nhạc với chế độ mặc định.

Ngoài việc cung cấp 22 chế độ chỉnh âm phổ biến nhất, hệ thống cũng cho phép người dùng tự tạo chế độ tuỳ chỉnh cá nhân theo ý muốn và lưu lại để sử dụng. Thao tác chỉnh Equalizer trên Zing Mp3 khá dễ dàng bởi sự đơn giản, trực quan.

Phiên bản mới 3.1 cũng bổ sung định dạng nhạc lossless dành cho người dùng cao cấp. Những tài khoản đã mua gói VIP dễ dàng tải nhạc lossless trực tiếp về máy không giới hạn và tận hưởng nhạc chất lượng cao ngay trên thiết bị của mình thông qua ứng dụng Zing Mp3.

 | ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1 | ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1

Với mức giá 30 ngàn đồng một tháng, người dùng có thể nâng cấp tài khoản VIP ngay trên ứng dụng để sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn trên hệ thống như nghe và tải nhạc chất lượng cao: Mp3 320kps, lossless, xem video chất lượng cao trên Zing TV, cài đặt nhạc nền Zing Me, sử dụng đường truyền riêng tốc độ cao,…

 | ứng dụng Zing Mp3 phiên bản 3.1

Phiên bản mới còn bổ sung tùy chọn giao diện ngôn ngữ tiếng Anh, riêng phiên bản trên Android còn hỗ trợ lựa chọn chất lượng chơi video phù hợp điều kiện đường truyền, tải toàn bộ album nhạc, hiển thị đầy đủ thông tin trên tai nghe Bluetooth, màn hình chơi nhạc (widget) trên trang chủ thiết bị… Người dùng đã có thể tải hoặc cập nhật phiên bản mới nhất tại các kho ứng dụng Google Play và Appstore.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý